Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình tối ưu của MU ở trận gặp PSG: Cavani tái ngộ CLB cũ, trụ cột trở lại

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 09:45
5/5 của 1 đánh giá
Vào rạng sáng ngày 3/12, MU sẽ chạm trán PSG ở trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1. Với việc chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn đi tiếp, đâu là đội hình tối ưu của Quỷ đỏ ở màn so tài này?

vẫn đang dẫn đầu bảng H tử thần trước khi lượt trận thứ 5 diễn ra. Họ có 9 điểm sau 4 trận, nhiều hơn 2 đội bám đuổi là PSG cùng RB Leipzig 3 điểm đồng thời vượt trội về thành tích đối đầu.

Bởi thế cho nên, chỉ cần không thua PSG vào rạng sáng ngày 4/12, MU chắc chắn sẽ đoạt vé góp mặt tại vòng 1/8. Cộng thêm việc được chơi trên sân nhà Old Trafford, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có nhiều lý do để tin tưởng vào điều đó.

Ở trận đấu sắp tới, nhiều khả năng MU sẽ đón chào trở lại nơi khung gỗ sau khi thủ môn người TBN phải rời sân khi hiệp 1 trận đấu giữa Quỷ đỏ và Southampton tại vòng 10 ngoại hạng anh hôm 29/11 kết thúc vì chấn thương. Theo xác nhận từ Solskjaer, De Gea đã bình phục và có thể tái xuất.

MU chỉ cần 1 điểm trước PSG là chắc chắn giành vé đi tiếp tại cúp C1 

Phía trên thủ môn này là bộ tứ vệ với Wan-Bissaka, , Lindelof, Alex Telles. Đây là những quân bài tốt nhất của MU ở hàng phòng ngự vào thời điểm hiện tại. Với tính cơ động từ Telles, Quỷ đỏ sẽ có thêm một phương án tấn công hiệu quả bên cánh trái trong khi Wan-Bissaka sẽ tiếp tục đeo bám và hy vọng phong toả cầu thủ người Brazil như trận lượt đi.

Ở hàng tiền vệ, sẽ không bất ngờ nếu Solskjaer bố trí bộ ba matic, Fred cùng Van de Beek. Trong bối cảnh McTominay cùng Pogba vẫn đang dính chấn thương đồng thời MU cần đảm bảo sự chắc chắn để có ít nhất 1 điểm, 3 cái tên kể trên đủ khả năng sẽ làm được điều ấy.

Ngoài lối chơi lăn xả của Fred, khả năng đánh chặn cũng như thu hồi bóng từ Matic là rất cần thiết. Với Van de Beek, sự cơ động cũng như lối chơi sáng tạo mà anh tạo ra sẽ đảm bảo cho tuyến giữa MU tính linh động để luôn sẵn sàng hỗ trợ hàng tấn công.

Đội hình dự kiến của MU ở trận gặp PSG 

Trên hàng tiền đạo, vẫn sẽ sắm vai một hộ công. Thích hợp hơn cả là việc Quỷ đỏ ra sân với 2 trung phong, đó là Rashford cùng với Cavani. Trong khi Rashford có lối chơi di chuyển rộng thì Cavani sẽ luôn thường trực trong vòng cấm, vừa rình rập chờ cơ hội vừa đóng vai “chim mồi", tạo điều kiện chi các vệ tinh xung quanh đột phá rồi dứt điểm.

4-3-1-2 là sơ đồ hiệu quả mà MU có thể sử dụng trong trận đấu tới khi vừa đảm bảo sự chắc chắn, vừa ẩn chứa sự nguy hiểm cũng như tính đột biến từ các pha bóng phản công.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?