Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cavani, Neymar và 5 cái tên có thể tỏa sáng đại chiến MU - PSG

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 15:45
2.8/5 của 2 đánh giá
Trận đại chiến giữa MU - PSG là màn so tài nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các fan hâm mộ bóng đá. Trước thềm cuộc đối đầu này, hãy cùng điểm qua top 5 cái tên có thể tỏa sáng ở trận đấu ấy.

Bruno Fernandes (MU)

Bruno Fernandes sẽ tiếp tục là cái tên nhận được nhiều sự chú ý ở trận đấu này. 4 trận gần nhất của MU, tiền vệ người BĐN đã có tới 6 pha lập công, góp công lớn giúp cho Quỷ đỏ có liên tiếp 4 trận thắng. 

Với lối chơi sáng tạo, cầu thủ 26 tuổi không chỉ là niềm cảm hứng trong cách chơi mà còn tạo ra những phương án tấn công đa dạng cho Quỷ đỏ. Chính điều đó giúp cho Bruno Fernandes trở thành mũi nhọn vô cùng nguy hiểm.

Bruno Fernandes được kì vọng sẽ tiếp tục gieo sầu cho PSG như trận lượt đi 

Ở trận lượt đi tại Công viên các hoàng tử, chính ngôi sao người BĐN đã mở điểm, giúp MU giành chiến thắng. Vì thế, anh vẫn sẽ là niềm hy vọng cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Neymar (PSG)

Người được chờ đợi nhất bên phía PSG không ai khác ngoài Neymar. Tiền đạo Brazil sở hữu kĩ thuật cùng tính đột biến rất cao. Ở trận đấu gần nhất giữa 2 CLB, chân sút này đã hoàn toàn bị vô hiệu hóa bởi Wan-Bissaka, bởi vậy, anh đang rất quyết tâm chứng minh khả năng của mình.

Ngoài sự đột biến, Neymar còn có thể làm xáo trộn hàng phòng ngự MU bởi các tình huống đột phá khéo léo để mở ra cơ hội cho các đồng đội. Bên cạnh đó, những pha đá phạt của chân sút xứ Samba cũng là thứ vũ khí nguy hiểm mà PSG có thể mang tới.

Neymar vẫn là cái tên được chờ đợi nhất bên phía PSG 

Neymar chắc chắn là cái tên cần được chăm sóc kĩ bên phía đội bóng thủ đô nước Pháp. Chỉ một sai lầm nhỏ, chỉ một khoảng trống nhỏ cũng đủ để tiền đạo này gây khó khăn và khiến Quỷ đỏ trả giá.

Edinson Cavani (MU)

Thêm một cái tên góp mặt ở danh sách này, đó là Cavani. Đây là lần đầu tiên tiền đạo người Uruguay có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ sau khi chân sút này bỏ lỡ trận đấu trên sân Công viên các hoàng tử.

Kể từ khi cập bến đội bóng thành Manchester, Cavani đang có phong độ vô cùng xuất sắc. Thậm chí, ở trận gần nhất tại ngoại hạng Anh diễn ra vào tối ngày 29/11, El Matador còn ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo để giúp MU ngược dòng thắng cảm xúc 3-2 trước Southampton.

Cavani là cái tên thực sự đáng gờm trên hàng công MU 

Chắc chắn, với phong độ cao đang có cộng thêm việc Martial chưa thể bình phục chấn thương, Cavani gần như sẽ được đá chính trong trận đấu với PSG. Ngoài bản năng sát thủ của mình, cầu thủ này sẽ mang tới cơ hội cho các đồng đội khi sắm vai chim mồi hoặc làm tường để những cầu thủ khác có thể dứt điểm.

Với Cavani trên sân, MU có một trung phong cắm đẳng cấp. Vấn đề ở chỗ, anh có thể vượt qua được những đối đầu đã quá hiểu mình như Kimpembe hay Marquinhos hay không mà thôi.

Kylian Mbappe (PSG)

Giống như Neymar, Mbappe cũng là cái tên nhận được những chờ đợi từ cổ động viên PSG trong chuyến hành quân tới Old Trafford. Ở trận lượt đi, tiền đạo người Pháp đã hoàn toàn bị Tuanzebe phong tỏa và vì vậy, anh đang rất khao khát tỏa sáng.

Tốc độ, kĩ thuật cùng khả năng dứt điểm đa dạng, đó là điều mà chân sút này có thừa. Còn nhớ, ở trận đấu gần nhất giữa 2 đội tại Old Trafford, chính Mbappe đã ghi bàn để giúp PSG đánh bại MU với tỉ số 2-0.

Mbappe là nhân tố có thừa đột biến bên phía PSG 

Vì thế, cầu thủ ấy có thừa sự tự tin để hướng đến màn chạm trán đại diện nước Anh. Trong bối cảnh, PSG buộc phải thắng nếu muốn tự định đoạt số phận của mình tại bảng G, họ sẽ phải trông chờ nhiều vào cầu thủ người Pháp. 

Ít nhất, sự lắt léo và tự tin mà Mbappe tạo ra cũng sẽ mở ra cơ hội cho các đồng đội để họ hy vọng vào những bàn thắng cho PSG ở cuộc đại chiến này.

Marcus Rashford (MU)

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách là Rashford. Tiền đạo của MU đang thực sự là nỗi ám ảnh với đội bóng thủ đô Paris khi đã ghi 2 bàn trong 2 trận gần nhất.

Ngoài khả năng bứt tốc, Rashford còn biết cách tạo nên đột biến bởi các pha xử lý đầy tính bất ngờ. Những cú dứt điểm từ xa, những pha kiến tạo hay các tình huống đột phá, đó là điều mà cổ động viên MU đang rất chờ đợi ở cầu thủ này.

Rashford đang là nỗi ám ảnh với PSG 

Tại cúp C1 mùa giải năm nay, Rashford đang là chân sút số 1 tại đội bóng thành Manchester, vì thế, anh là thứ “vũ khí” hạng nặng trên hàng tấn công và cùng với Cavani sẽ mang tới nhiều thách thức cho hàng phòng ngự PSG.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?