Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đi tìm đội hình tối ưu nhất của MU ở trận gặp Tottenham

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 08:35
2.9/5 của 3 đánh giá
Ở vòng 4 ngoại hạng Anh, MU sẽ có trận đại chiến với Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Đây rõ ràng là thách thức lớn đối với thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Vậy đâu là đội hình tối ưu nhất của Quỷ đỏ ở màn so tài này?

Sau 2 thắng lợi liên tiếp trước Brighton, MU sẽ trở về sân nhà Old Trafford để chạm trán Tottenham. Đây rõ ràng là thách thức lớn với Quỷ đỏ bởi dù đại diện thủ đô London sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Son Heung-min vì chấn thương thì họ vẫn còn đó nhiều cái tên sáng giá khác như: Kane, Moura hay Bergwijn.

Với một hàng phòng ngự không quá chắc chắn như của MU, các ngôi sao tấn công bên phía Gà trống hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội để ghi bàn vào lưới De Gea. Chính vì thế, 90 phút sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng gian nan cho thầy trò HLV Solskjaer.

Về đội hình ra sân, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Na Uy vẫn sẽ bố trí 11 cái tên như trong thắng lợi 3-2 mà MU có được trước Brighton tại vòng 3 ngoại hạng Anh. Theo đó, đứng trong khung gỗ Quỷ đỏ vẫn là thủ thành David de Gea

Pogba và Bruno Fernandes vẫn là những niềm hy vọng của MU ở trận gặp Tottenham 

Bộ tứ vệ phía trên người gác đền này sẽ lần lượt là Wan-Bissaka với Luke Shaw ở 2 cánh, trong khi trung tâm là Maguire cùng Lindelof. Đây có thể coi là những lựa chọn khả dĩ nhất với Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại. 

Ở hàng tiền vệ, Pogba - Matic sẽ là 2 cái tên được lựa chọn nơi giữa sân. Dù cho ngôi sao người Pháp chưa thể hiện được những gì hay nhất kể từ sau khi khỏi Covid-19 song đẳng cấp của Pogba là điều mà MU rất cần với các trận đấu lớn như thế này. Sự sáng tạo, kĩ thuật mà cầu thủ 27 tuổi mang lại sẽ giúp cho khu trung tuyến Quỷ đỏ thêm phần cơ động.

Với Matic, tiền vệ người Serbia có nhiệm vụ càn quét tuyến giữa và thu hồi bóng. Tottenham cũng đang có một tuyến giữa khá mạnh với những Hojbjerg hay Winks, bởi vậy, nếu muốn tạo ra được ưu thế, cả Pogba lẫn Matic đều cần phải lấn át bộ đôi nói trên.

Đội hình tối ưu của MU ở trận gặp Tottenham 

Như thường lệ, người chơi cao nhất ở hàng tấn công MU vẫn là Martial. Hỗ trợ cho cầu thủ người Pháp là bộ ba Rashford - Bruno Fernandes - Greenwood. Sự cơ động của 3 cái tên này hứa hẹn sẽ tạo ra những đột biến cho Quỷ đỏ. 

Trước hàng phòng ngự đầy tốc độ và sức mạnh bên phía Tottenham, các cái tên nơi hàng tấn công MU cần phải tìm được tiếng nói chung và sợi dây liên kết để có thể phá vỡ hàng thủ ấy và nghĩ tới việc ghi bàn.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?