Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City hoà thất vọng, hậu vệ đắt nhất lịch sử CLB nói lên tiếng lòng

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 08:26
2.7/5 của 33 đánh giá
Chia sẻ sau trận hoà thất vọng của Man City trước Leeds tại vòng 4 ngoại hạng Anh, hậu vệ đắt giá nhất lịch sử The Citizens là Ruben Dias đã có những bật mí về cảm xúc bản thân sau màn so tài ấy.

Dù mới chỉ cập bến CLB được vài ngày song Ruben Dias đã ngay lập tức được HLV Pep Guardiola điền tên vào danh sách đá chính ở chuyến làm khách của Man City trước Leeds tại vòng 4 giải ngoại hạng Anh.

Trên thực tế, hậu vệ người BĐN đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Thậm chí, nếu may mắn hơn, anh đã có thể lập công sau khi tham gia không chiến ở một tình huống đá phạt góc của đội bóng trong hiệp đấu đầu tiên.

Đáng tiếc, dù thi đấu không đến nỗi nào song rốt cuộc, Dias vẫn không thể cùng đội bóng có được 3 điểm trọn vẹn khi sai lầm từ thủ thành Ederson đã khiến Man City phải trả giá với bàn thua ở hiệp hai. Kết quả hoà 1-1 rõ ràng là thành tích thất vọng với The Citizens sau màn so tài này.

Ruben Dias hài lòng với màn trình diễn của bản thân trong trận ra mắt Man City

Chia sẻ về trận đấu đã qua, tân binh trị giá 62 triệu bảng Anh của Man City cũng đã có những phát biểu về cảm xúc bản thân. Cụ thể, anh cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì đã sớm có màn ra mắt cho đội bóng mới. Tôi hài lòng với những gì mà mình đã thể hiện ở trận đấu này.

Dù vậy, tôi không hài lòng với kết quả mà đội bóng giành được. Tất cả chúng tôi đều mong muốn giành được trọn vẹn 3 điểm song đáng tiếc, Man City đã không làm được điều đó. Giờ thì toàn đội sẽ phải quên đi kết quả ấy để hướng tới những trận đấu tiếp theo”.

Ngoài việc chia sẻ về màn so tài vừa qua, tân binh người BĐN cũng có những so sánh giữa giải ngoại hạng Anh với giải đấu quê hương. Anh nhấn mạnh:

Song không hài lòng với kết quả chung cuộc mà Man City giành được 

“Ngoại hạng Anh là một giải đấu rất khác so với BĐN. Tốc độ chơi bóng cũng như nền tảng thể lực luôn đòi hỏi bạn ở mức cao nhất. Bạn phải duy trì sự tập trung trong cả trận đấu. Tôi có phần choáng ngợp trong khoảng thời gian đầu song sau đó mọi thứ đã ổn”.

Sau màn ra mắt Man City, Dias cùng các đồng đội sẽ trở về phục vụ đội tuyển quốc gia trước khi cùng CLB hướng tới vòng 5 với trận đại chiến Arsenal vào ngày 17/10.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?