Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đi uống cà phê, Công Phượng bất ngờ được nhà vô địch Champions League phục vụ

Thứ Sáu, ngày 26/07/2019 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong một buổi đi cà phê tại Bỉ hôm qua, Công Phượng đã bất ngờ gặp gỡ Simon Mignolet và thậm chí còn được thủ thành Liverpool phục vụ đồ uống tại quá cà phê của cầu thủ này.

Xem thêm:

Công Phượng và những người đồng đội mới tại CLB Sint – Truidense VV vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngày hôm qua, anh cùng 2 đồng đội là Daniel Schmidt và Pol Garcia đã có buổi cà phê tại quán Twenty Two Coffee 22 của thủ thành Simon Mignolet (Liverpool).

Công Phượng đã có cuộc gặp gỡ với thủ thành Mignolet

Tại đây, Công Phượng đã bất ngờ gặp gỡ nhà đương kim vô địch Champions League 2019/2020. Không những vậy, Mignolet còn là người trực tiếp đứng ra phục vụ khách hàng của mình, trong đó đương nhiên bao gồm cả Công Phượng. Do giải bóng đá Ngoại Hạng Anh vẫn chưa bước vào mùa giải mới nên ông chủ Mignolet mới có thời gian ở quán của mình. 

Trong quá khứ, Mignolet cũng từng có thời gian là thủ môn của Sint – Truidense VV từ năm 2006 tới năm 2010 trước khi tới Anh để thi đấu cho Sunderland và sau đó là Liverpool. Quán cafe này là địa điểm thường xuyên lui tới của các cầu thủ Sint-Truidense.

Thủ thành Liverpool rất nhiệt tình phục vụ khách hàng

Ở mùa giải vừa qua, Simon Mignolet là thủ thành dự bị cho Alisson Becker và có khá ít cơ hội được ra sân. Điều này cũng dễ hiểu khi Alisson luôn giữ vững phong độ vô cùng xuất sắc và ổn định nơi khung thành của The Kop.

Theo lịch thi đấu, vào lúc 1h00 (giờ Việt Nam) ngày 28-7 tới, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ chơi trận mở màn mùa giải Jupiler Pro League 2019/2020 trên sân nhà Stayen tiếp đội bóng được đánh giá thấp hơn là Royal Excel Mouscron.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?