Bạn muốn tắt quảng cáo?

Diego Costa công khai chê bai cách điều hành của Antonio Conte

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 22:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều tin đồn về việc Diego Costa là nguyên nhân khiến Conte bị sa thải hồi tháng Sáu, tiền đạo gốc Brazil đã khẳng định đó chỉ là một phần nguyên nhân rất nhỏ.

Xem thêm:

HLV Antonio Conte đã bị Chelsea sa thải từ tháng Sáu nhưng những câu chuyện về quyết định đó của ban lãnh đạo Chelsea vẫn là một đề tài hấp dẫn tại nước Anh. Trong đó, rất nhiều tờ báo tại xứ sở sương mù đã cho rằng chính việc đối xử tệ bạc với tiền đạo Diego Costa đã khiến chiến lược gia Italia “bay ghế”.

Cách làm việc của Conte khiến Costa buộc phải ra đi

Theo đó, việc ông nhắn tin cho Costa với nội dung anh không còn nằm trong kế hoạch của ông với Chelsea và khiến tiền đạo này quyết không trở về Chelsea đã khiến CLB thành London không thể bán Costa với giá cao. Dù luôn là một cái tên quan trọng trên hàng công của Chelsea nhưng The Blues đã buộc phải để chân sút gốc Brazil trở về Atletico Madrid với giá hời.

Trong bài phát biểu gần nhất trên tờ Marca, Diego Costa đã khẳng định cách làm việc của Conte đã khiến ông bị sa thải chứ không phải chỉ do anh: ” Việc Conte bị sa thải là một điều tồi tệ nhưng đó hoàn toàn không phải lỗi của tôi. Tôi ra đi vì cách làm việc của ông ấy và tôi nghĩ ông ấy bị sa thải cũng vì vậy”.

Costa đang rất hạnh phúc tại Atletico Madrid

“Việc chuyển tới chơi cho Chelsea và thi đấu tại là sai lầm của tôi. Ở Atletico Madrid, Diego Simeone là một người thẳng tính, ông ấy không thích ai thì sẽ nói thẳng ra và cho bạn rời câu lạc bộ. Thế còn đỡ hơn việc Conte làm. Tôi mang về chức vô địch cho ông ấy, thế rồi bị sa thải bởi một tin nhắn. Tôi rất vui khi được trở lại Atletico”.

“Không một chút chần chừ, tôi quyết định trở lại đây. Nếu không là Atletico, tôi sẽ trở lại Brazil sống với gia đình mình, có những thứ tiền không bao giờ có thể mua được”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?