Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm mặt 5 cầu thủ “hot” nhất đang được HAGL cho mượn

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 14:39
3.1/5 của 31 đánh giá
Lò đào tạo của HAGL đang chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình ở bóng đá Việt Nam khi đang cho mượn rất nhiều cầu thủ tài năng ở nhiều CLB khác.

5/ Lê Minh Bình (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Cái tên gây được sự chú ý nhất tại đợt triệu tập của ĐT U22 Việt Nam vừa qua phải là Lê Minh Bình, người trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL. Chỉ tiếc là anh gặp phải một chán thương và không thể hoàn thành tất cả các trận đấu ở đợt tập trung vừa rồi.

Cầu thủ sinh năm 1999 này gây đấn tượng khi được cho mượn ở CLB Bà Rịa – Vũng Tàu, anh là cầu thủ khóa 3 của học viện HAGL và chính phong độ cao ở thời gian gần đây của cầu thủ này đã gây được ấn tượng với HLV Park Hang Seo.

Minh Bình gặp chấn thương trong đợt triệu tập vừa rồi

Không loại trừ khả năng, Minh Bình sẽ là thành viên nòng cốt của ĐT U22 Việt Nam ở kỳ SEA Games sắp tới được tổ chức trên sân nhà.

4/ Hoàng Thanh Tùng (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Thêm một cái tên khác của lò đào tạo HAGL được cho mượn tại CLB Hạng Nhất, Bà Rịa – Vũng Tàu, đó là tiền vệ Hoàng Thanh Tùng.

Tiền vệ này là cầu thủ cùng thế hệ với những Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng và cũng đã xuất hiện tại đấu trường V-League giai đoạn 2015 tuy nhiên đã có quá nhiều chấn thương diễn ra khiến sự nghiệp của anh bị gián đoạn.

Thanh Tùng hiện đang khoác áo Bà Rịa - Vũng Tàu theo dạng mượn

Thanh Tùng sẽ khoác áo đội bóng thành phố biển theo dạng cho mượn khi không cạnh tranh được một vị trí ở đội hình chính của câu lạc bộ chủ sân Pleiku.

3/ Trần Hữu Đông Triều (Bình Dương)

Đông Triều chắc hẳn cũng là một cái tên khá quen thuộc với các khán giả bóng đá trong nước bởi trước đây anh từng là 1trong 4 cái tên xuất sắc nhất của Học viện HAGL JMG và được chọn sang Anh tập huấn tại câu lạc bộ Arsenal.

Cầu thủ người Quảng Nam ít khi có được cơ hội ra sân thi đấu chính thức tại HAGL nên anh đã chuyển sang đầu quan của đội bóng đất Thủ theo một bản hợp đồng cho mượn.

Đông Triều đang đầu quân cho đội bóng đất Thủ - Becamex Bình Dương

Vị trí trung vệ của Đông Triều ở HAGL cũng không thiếu những cầu thủ chất lượng trong đó có cả những ngoại binh và việc hậu vệ trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL không có được suất đá chính sau một thời gian dài mờ nhạt cũng là điều dễ hiểu.

→ Xem thêm: Tỷ số trực tuyến

2/ Lê Văn Sơn (CLB TP HCM)

Tiếp tục là một thành viên gắn liền với thế hệ với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, nhưng Lê Văn Sơn lại không thể bứt phá lên vươn tầm đẳng cấp như những người đồng đội.

Văn Sơn là một hậu vệ cánh và rất được chú ý với khả năng tấn công cực tốt, thậm chí anh thường là người đảm nhận nhiệm vụ thực hiện những quả penalty của đội U19 HAGL trước đây.

Văn Sơn từng được đánh giá cao vì khá mạnh trong khâu tấn công

Tiềm năng là vậy nhưng Văn Sơn chưa có duyên với ĐTQG Việt Nam và bản thân hậu vệ này cũng chưa cạnh tranh được với những Văn Thanh hay Hồng Duy tại HAGL để gây ấn tượng với HLV trưởng của ĐT Việt Nam – Park Hang Seo.

Hiện tại, Văn Sơn đang đầu quân cho CLB TP HCM theo bản hợp đồng dưới dạng cho mượn với thời hạn 1 năm.

1/ Nguyễn Công Phượng (CLB TP HCM)

Đáng chú ý nhất trong dàn sao của HAGL đang được cho mượn đương nhiên phải là Nguyễn Công Phượng, ngôi sao của ĐT Việt Nam.

Bỏ lại quãng thời gian không thành công ở Sint – Truidense (Bỉ), Công Phượng đang trở lại với chính mình tại CLB TP HCM. Liên tục ghi bàn trong những trận đấu đầu tiên của đương kim á quân V-League tại AFC Cup và còn có những đường kiến tạo chất lượng đóng góp vào lối chơi của đội nhà.

Công Phượng là ngôi sao sáng nhất của HAGL đang được đem cho mượn

HLV Chung Hae Seong vẫn đánh giá rất cao Công Phượng ngay cả khi đã có những tân binh ngoại quốc và chắc chắn tiền đạo xứ Nghệ vẫn sẽ là một con bài quan trọng của CLB TP HCM mùa này.

Nếu thi đấu tốt, Công Phượng có thể sẽ được CLB TP HCM mua đứt với một bản hợp đồng bom tấn vào mùa bóng năm sau.

Quốc Khánh - Bongda365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?