Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL chia tay cầu thủ nổi bật cùng lứa Công Phượng

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 15:26
5/5 của 2 đánh giá
Một đội bóng ở giải hạng Nhất mới đây đã mượn thành công tiền vệ Hoàng Thanh Tùng của CLB HAGL – cầu thủ trước đây cùng lứa với Công Phượng.

Hoàng Thanh Tùng là một trong những thành viên trưởng thành từ lò đào tạo JMG của , anh là cầu thủ cùng thế hệ với những cái tên xuất sắc của một thời như , , .

Cầu thủ sinh năm 1996 từng được thầy Giôm đánh giá rất cao với những pha đi bóng tốc độ, anh cũng đã từng để lại dấu ấn ở VCK U19 Châu Á bằng việc ghi 2 bàn vào lưới của ĐT U19 Trung Quốc và U19 Nhật Bản.

Thanh Tùng nói lời chia tay với HAGL để xuống chơi ở giải Hạng Nhất

Thanh Tùng tuy là một cầu thủ có tài năng thế nhưng anh lại không thể nào vươn xa bằng những người đồng đội bởi anh đã bị quá nhiều chấn thương đeo bám khiến phong độ không thể ổn định và ít được ra sân thường xuyên, từ đó cũng dần ít được chú ý và ngay cả các HLV cũng không mạo hiểm sử dụng Thanh Tùng quá nhiều.

CLB mà HAGL đã gửi gắm Thanh Tùng đó là Bà Rịa Vũng Tàu, đây là một lựa chọn hợp lý để Thanh Tùng có nhiều cơ hội ra sân hơn, cùng với đó là ở một môi trường ít tính cạnh tranh hơn để tránh đi việc chấn thương dài hạn.

Bà Rịa Vũng Tàu trước đây cũng từng mượn quân của HAGL để phục vụ cho mùa giải, có thể lấy ví dụ là Lê Minh Bình, người vừa được triệu tập lên ĐT U22 Quốc Gia và cũng đã gây được ấn tượng với .

Lê Minh Bình cũng từng được CLB Bà Rịa Vũng Tàu mượn

Hy vọng khi được thi đấu nhiều hơn ở các giải đấu hạng dưới, Thanh Tùng sẽ phần nào tìm lại được hình ảnh của mình và biết đâu anh lại là nhân tố bí ẩn mà HLV Park Hang Seo đang cần để đổi mới lối chơi của ĐTQG và các cấp độ đội tuyển trẻ.

Năm 2021 sẽ là một năm cực kỳ bận rộn với các cầu thủ của các ĐT Việt Nam, để chuẩn bị cho những giải đấu thành công, HLV Park cần phải có một lực lượng đủ dày để chinh chiến trên nhiều đấu trường và Thanh Tùng có thể sẽ là một lựa chọn khả dĩ nếu đạt phong độ cao.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?