Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được HAGL “cưu mang”, HLV Quảng Nam cảm kích

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 15:03
2.7/5 của 52 đánh giá
HLV Quảng Nam, Đào Quang Hùng bày tỏ sự cảm kích trước hành động “cưu mang” của HAGL trong thời điểm đội bóng của ông gặp nhiều khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Để chuẩn bị cho các giải đấu quốc nội chuẩn bị quay trở lại, các đội bóng đều đã tích cực tập luyện suốt những tuần qua và cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, nhà vô địch V-league 2017 gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm nơi tập luyện.

Bởi lẽ, tỉnh Quảng Nam là một trong những địa phương bùng phát dịch Covid-19 và phải thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội của chính phủ. Điều này đồng nghĩa với việc BHL cũng như toàn thể đội bóng không được phép tập trung trên 20 người và ảnh hưởng không nhỏ tới việc sinh hoạt và tập luyện.

“Chúng tôi duy trì bằng cách tách ra thành nhiều nhóm. Nhóm 5 người, nhóm 6 người để duy trì nền tảng thể lực. Về mặt chiến thuật, chúng tôi không tập được gì suốt từ sau trận hòa Sài Gòn 3-3 vòng 11 V-league 2020 hôm 24/7”, HLV Đào Quang Hùng chia sẻ.

Quảng Nam được HAGL cho tập nhờ tại Hàm Rồng

Trong lúc các địa phương khác tỏ ra e ngại về việc cho Quảng Nam mượn cơ sở tập luyện thì HAGL lại sẵn sàng chấp nhận.

“Chúng tôi đã liên lạc với . Họ đã tạo điều kiện cho chúng tôi bằng cách liên lạc với UBND tỉnh Gia Lai, cho phép đội Quảng Nam lên Gia Lai tập luyện, thi đấu và tập huấn tại Gia Lai”, HLV Quang Hùng cảm kích.

“Dù muốn hay không thì Quảng Nam nằm trong vùng dịch, đi các địa phương khác họ rất ngại, được sự đồng ý của UBND tỉnh Gia Lai thì chúng tôi mới tiến hành lên đây tập tại Hàm Rồng”.

Song song với việc tập luyện tại Hàm Rồng, Quảng Nam cũng thi đấu giao hữu với HAGL vào chiều qua 9/9. Dù tung ra sân với đội hình rất mạnh, song . Đáng chú ý, trong trận đấu này, lão tướng Anh Đức đã tỏa sáng bằng một cú đúp.

Anh Đức lập cú đúp trong trận giao hữu với Quảng Nam

Cả HAGL và Quảng Nam đều đã bị loại ở cúp Quốc gia năm nay. Chính vì vậy, họ sẽ được nghỉ thêm khoảng 2 tuần nữa trong thời gian giải đấu này diễn ra trước khi bước vào vòng 12 V-League 2020 dự kiến trở lại vào ngày 26/9 tới.

Hiện tại, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 17 điểm. Trong khi đó, Quảng Nam chính là đội bóng gây thất vọng nhất sau 11 vòng đấu khi đứng bét bảng với chỉ 8 điểm.

Thủy Tiên -

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?