Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 13/1: Real giành siêu cúp TBN, Quang Hải quyết tâm hạ Jordan

Thứ Hai, ngày 13/01/2020 - 05:50
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid giành siêu cúp TBN hay Quang Hải quyết tâm cùng U23 Việt Nam hạ Jordan là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 13/1.

Đánh bại Atletico, Real Madrid giành siêu cúp TBN

Trận chung kết siêu cúp TBN giữa 2 đội bóng thành Madrid đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng với kì vọng của người hâm mộ. Suốt 120 phút thi đấu, thế trận giằng co được tạo ra, nhưng đáng tiếc, đã không bên nào có được bàn thắng.

Trong loạt đấu súng cân não, Real Madrid tỏ ra là đội bản lĩnh hơn khi xuất sắc đánh bại đội bóng cùng thành phố với tỉ số 4-1, qua đó chính thức đăng quang danh hiệu tại siêu cúp TBN một cách hoàn toàn xứng đáng.

Ronaldo lập công, Juventus đòi lại ngôi đầu Serie A

Trong ngày mà Real Madrid giành siêu cúp TBN sau chiến thắng nghẹt thở trước Atletico thì tại Italia, một người cũ của họ là Cristiano Ronaldo cũng đã lập công để giúp Juventus trở lại ngôi đầu Serie A.

Cụ thể, trong chuyến hành quân được đánh giá là khó khăn trên sân của AS Roma, tiền đạo người BĐN đã đóng góp 1 bàn thắng, giúp Bà đầm già thành Turin vượt qua đối thủ 2-1, qua đó chính thức trở lại với ngôi đầu bảng giải đấu với 2 điểm nhiều hơn đội bám đuổi là Inter Milan.

Lập hat-trick siêu việt, Aguero được Pep ca ngợi hết lời

Chia sẻ sau khi chứng kiến cậu học trò lập hat-trick siêu đẳng để giúp Man City đè bẹp Aston Villa 6-1 trong trận đấu thuộc vòng 22 giải ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola khẳng định:

“Một huyền thoại sống đã trở lại vào hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy thực sự phi thường. Aguero là một trong những chân sút tốt nhất và hay nhất mà tôi từng huấn luyện. Thật tuyệt vời, tự hào khi có một ngôi sao xuất sắc như vậy trong đội hình.

Sự trở lại của cậu ấy giúp Man City thăng hoa hơn và đó là điều mà tôi đã chờ đợi từ rất lâu rồi”.

Trong bối cảnh mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn căng thẳng, Barcelona đã đón nhận thông tin không vui từ Luis Suarez khi chân sút người Uruguay sẽ vắng mặt trong 4 tháng tới vì chấn thương.

Cụ thể, sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối, các bác sĩ xác nhận, tiền đạo này cần ít nhất 4 tháng để có thể hồi phục. Như vậy, nếu mọi chuyện tiến triển tốt, khả năng Suarez trở lại sẽ là ngày 13/5, thời điểm mà mùa giải sắp kết thúc. Đây rõ ràng là tin tức không mấy vui vẻ dành cho các fan hâm mộ, đặc biệt là HLV Ernesto Valverde bởi Suarez là nhân tố quan trọng trong mũi đinh ba của Barcelona.

Chia sẻ trước thềm cuộc chạm trán với U23 Jordan vào tối ngày 13/1, tiền vệ đội trưởng của U23 Việt Nam đã có những phát biểu vô cùng tự tin đồng thời cho thấy quyết tâm cao ở màn so tài này. Theo đó, anh khẳng định:

Chúng tôi cần phải dốc sức giành chiến thắng ở trận đấu tới gặp Jordan, vì thế tôi hi vọng đội sẽ tiến bộ và đạt được kết quả tốt. 3 điểm giành được trước Jordan sẽ đặt Việt Nam vào vị thế thuận lợi trước khi đối mặt với Triều Tiên ở trận cuối cùng”.

Ở ngày ra quân, U23 Việt Nam chỉ có được 1 điểm trước U23 UAE trong khi U23 Jordan thắng U23 Triều Tiên 2-1.

Đội trưởng U23 Thái Lan tự tin trước trận gặp Iraq

Dù cho đội bóng đang có nguy cơ bị loại và phải quyết chiến với U23 Iraq ở lượt trận cuối cùng song chia sẻ với truyền thông trước thềm trận đấu nói trên, đội trưởng U23 Thái Lan là Shinnaphat Leeaoh vẫn tỏ ra rất mạnh mẽ.

Anh nhấn mạnh: “Thất bại là chuyện bình thường, và chúng tôi còn trong tay một trận đấu. U23 Thái Lan không có gì phải run sợ, bởi chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Iraq mới là những người phải cảm thấy lo lắng. Có nhiều điều tích cực lúc này, và chiến thắng sẽ giúp chúng tôi giành quyền đi tiếp

Chúng tôi muốn thắng và sẽ thi đấu hết mình để làm được điều này. U23 Thái Lan phải nghiên cứu để hạn chế điểm mạnh cũng như tìm ra và khai thác tối đa vào những điểm yếu của Iraq”.

Sao MU gửi lời nhắn nhủ tới Solskjaer

Phát biểu sau khi cùng đội bóng có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Norwich City tại vòng 22 giải ngoại hạng Anh, tiền vệ Andreas Pereira đã có lời nhắn nhủ gửi tới HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, anh cho biết:

“Tôi luôn muốn được thi đấu ở vai trò của một số 10. Đó là vị trí yêu thích của tôi. Tuy nhiên, nếu HLV yêu cầu các vị trí khác, tôi vẫn sẽ vui vẻ chấp nhận. Tôi luôn muốn cống hiến hết mình cho đội bóng để giúp CLB có được thành công”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?