Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 14/12: U23 Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc, MU đón tin vui từ Pogba

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 05:59
5/5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc, MU đón tin vui từ Pogba…là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 14/12,

Man United đón tin vui từ Paul Pogba

MU sẽ phải căng sức thi đấu dịp cuối năm khi lần lượt chạm trán Everton, Watford, Newcastle, Burnley and Arsenal chỉ trong vòng hơn 2 tuần. Và sau nhiều tuần phải chữa trị chấn thương, Pogba cũng sắp sửa tập luyện trở lại, điều này đã được HLV Solskjaer khẳng định trước trận đấu với Everton.

“Paul Pogba cùng Bailly và Fosu-Mensah sẽ trở lại tập luyện từ tuần tới. Đây là những sự trở lại quan trọng với chúng tôi”.

U23 Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc ngay trong đêm

Vào lúc 0h30 đêm qua, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã “đổ bộ” tới sân bay Nội Bài để chuẩn bị chuyến bay ngay trong đêm. HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ được rất đông lực lượng an ninh hộ tống để đảm bảo sự an toàn tối đa.

Sau khi kết thúc đợt tập huấn, đến ngày 22/12, U23 Việt Nam trở về đóng quân tại TPHCM. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến có 1 trận giao hữu quốc tế diễn ra trên sân Thống Nhất, trước khi lên đường sang Thái Lan vào đầu tháng 1/2020.

Xem thêm:

HLV Guardiola đính chính tin đồn chia tay Man City

Hợp đồng của Pep Guardiola với nửa xanh thành Manchester có thời hạn cho đến năm 2021. Có một số tin đồn cho rằng, có một điều khoản trong bản hợp đồng đó cho phép ông có thể rút ngắn thời gian gắn bó đi 1 năm khi đáp ứng được một số điều kiện.

Thế nhưng ngay lập tức HLV người Tây Ban Nha đã lên tiếng đính chính: “Không, điều khoản mà không người đang bàn tán không hề đúng. Tôi đã nói về dự định của tôi trong tương lai ở vài tuần trước”.

Xem thêm:

Tuấn Anh khẳng định chưa biết những thông tin sắp thử việc tại La Liga

Nhiều thông tin trong ngày hôm qua cho biết tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh của HAGL vừa được CLB Deportivo Alaves liên hệ đến Tây Ban Nha thử việc trong vòng nửa tháng. Tuấn Anh được mời sang tập luyện cùng đội bóng trong giai đoạn từ cuối tháng 1/2020 đến đầu tháng 2/2020.

Ngay sau khi xuất hiện những thông tin này, Tuấn Anh cũng đã lên tiếng khẳng định sự tập trung của anh ở thời điểm hiện tại chỉ dành cho CLB Hoàng Anh Gia Lai: ‘Hiện tại, tôi vẫn tập trung tập luyện cùng HAGL chuẩn bị cho V-League 2020. Đây là mùa bóng rất quan trọng vì HAGL đầu tư kỹ lưỡng để đạt thành tích tốt tại V-League”.

“Nếu La Liga và CLB Deportivo Alaves quan tâm và thích lối chơi của tôi thì tôi rất cảm kích và cám ơn. Nhưng bây giờ chưa có ai trao đổi với tôi cả nên tôi không thể nói điều gì”. Ngôi sao sinh năm 1995 cho biết thêm.

Xem thêm:

Chelsea muốn đưa cựu sao trẻ trở lại Stamford Bridge

Vào năm 2017, Chelsea quyết định bán Nathan Ake cho Bournemouth với giá 20 triệu bảng. Trong hợp đồng bán cầu thủ sinh năm 1995 cho đội bóng chủ sân Dean Court, The Blues kèm theo điều khoản được ưu tiên mua lại trung vệ này với giá 40 triệu bảng.

Trong 2 mùa giải vừa qua anh là trụ cột không thể thay thế của Bournemouth. Ngoài vị trí trung vệ, ngôi sao người Hà Lan còn có thể đá hậu vệ cánh. Theo Mirror, đội bóng thành London đã quyết định sẽ quyết tâm đưa cầu thủ người Hà Lan trở lại. Khi mà Zouma và Tomori đều không đem lại sự yên tâm còn Rudiger và Andreas Christensen thường xuyên dính chấn thương, Chelsea sẽ mua lại Ake từ Bournemouth.

Văn Hậu được vinh danh tại Heerenveen sau khi trở về từ SEA Games

Văn Hậu có một lễ vinh danh nhỏ trước trận gặp Willem II

Như kế hoạch đã dựng sẵn, SC Heerenveen đã tổ chức vinh danh sao trẻ của U22 Việt Nam ngay trước khi trận đấu bắt đầu. Đội bóng Hà Lan đã dành ít phút cho Văn Hậu tiến ra sân và chụp ảnh lưu niệm với giám đốc điều hành CLB.

Tại đây, ông Gerry Hamstra đã tặng hoa Văn Hậu cũng như chụp hình lưu niệm với hậu vệ trái người Thái Bình. Hình ảnh Văn Hậu cũng như 2 bàn thắng của cầu thủ này cũng đã được chiếu trên màn hình lớn của sân Abe Lenstra. Hậu vệ cánh trái người Việt cũng nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ phía các CĐV SC Heerenveen trên khán đài. 

Xem thêm:

Man United sẽ phải bỏ ra tiền tấn nếu muốn sở hữu trò cũ HLV Solskjaer

Haaland đã ghi được 28 bàn thắng sau 22 trận cho Salzburg trên mọi đấu trường mùa này. ĐIều này đang khiến MU tỏ ra vô cùng thèm khát. Đại diện của Quỷ đỏ đã tới tận nước Áo theo dõi màn trình diễn của chân sút 19 tuổi trước Liverpool ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Thế nhưng, phía CLB chủ quản Salzburg của Haaland định giá anh ở mức gần 60 triệu euro. Đây là một mức giá cao 1 tiền đạo mới 19 tuổi.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?