Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 16/2: Liverpool thắng nhọc Norwich, Real cùng người dân Trung Quốc chống Corona

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 04:25
5/5 của 1 đánh giá

Tài khoản Twitter chính thức của Barcelona mới đây đã bị hack, Liverpool giành chiến thắng nhọc nhằn trước Norwich tại vòng 26 Ngoại hạng Anh nhờ bàn thắng duy nhất của Mane, Real chung tay cùng người dân Trung Quốc chống Corona… là những điểm tin bóng đá sáng 16/2 đáng chú ý.

Tài khoản Twitter chính thức của Barcelona mới đây đã bị một nhóm hacker chiếm quyền quản trị, thậm chí nhóm ​hacker trên còn công khai thông tin ​Neymar sẽ trở về Nou Camp trong Hè tới.

“Xin chào, chúng tôi là OurMine. Chúng tôi đã đọc một số tin nhắn riêng tư và có vẻ Neymar sẽ trở lại đây đấy”.

Sau khi phát hiện ra sự cố, ban quản trị của Barca đã xóa hết các bài đăng trên và đính chính: “Twitter của FC Barcelona đã bị hack”.

Chưa rõ thực hư thông Neymar sẽ quay trở về Barcelona trong Hè 2020 thế nhưng nhiều người tin rằng đó là sự thật.

Norwich City 0-1 Liverpool (Tỷ số hiệp 1: 0-0) Ghi bàn: Mane 78′

Liverpool đã có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Norwich tại vòng 26 Ngoại hạng Anh sau khi kết thúc đợt nghỉ Đông giữa mùa giải và chuẩn bị đại chiến Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

The Kop là đội chủ động tấn công trong phần lớn thời gian của trận đấu. Họ liên tục ép sân nhưng chẳng thể một lần đánh bại thủ thành Tim Krul. Phải đến phút thứ 78 của trận đấu, Mane chứng tỏ tầm quan trọng và đẳng cấp miễn bàn của mình với pha đỡ bóng từ đường chuyền dài của Jordan Henderson trước khi “số 10” của Liverpool dứt điểm góc gần ấn tượng để mở tỷ số cho Liverpool và đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Liverpool giành chiến thắng tối thiểu để tạm nới rộng cách biệt với đội nhì bảng giải Ngoại hạng Anh Man City lên tới 25 điểm. “The Kop” cũng đã có màn chạy đà tốt trước khi làm khách của Atletico Madrid tại sân Wanda Metropolitano giữa tuần tới khi Champions League trở lại.

Barcelona 2-1 Getafe (H1: 2-0)

Ghi bàn

Barcelona: Griezmann 33′, Sergi Roberto 39′

Getafe: Angel Rodriguez 66′

Vòng 24 La Liga, Barcelona hướng đến một chiến thắng trước Getafe, hòng bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua La Liga.

Phút 32, Messi đã có đường kiến tạo thông minh giúp Griezmann đối mặt với thủ môn Soria. Tiền đạo người Pháp dứt điểm tinh tế, mở tỷ số cho Barcelona. Đến phút 39 thì tỷ số đã là 2-0, sau một pha dàn xếp tấn công hoàn hảo của Barcelona. Sergi Roberto là người lập công với pha dứt điểm cận thành.

Bước sang hiệp 2, Getafe chơi đầy khó chịu, liên tục uy hiếp khung thành Ter Stegen. Phút 66, Angel Rodriguez chớp thời cơ cực nhanh, rút ngắn tỷ số cho Getafe.

2-1 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu. Với chiến thắng này Barca có cùng 52 điểm như Real Madrid, xếp thứ hai song đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

​Juventus mới đây thông báo đội hình dự trận gặp Brescia tại vòng 24 Serie A, ​Cristiano Ronaldo bất ngờ không có tên trong danh sách.

Giải thích về lý do không điền tên cậu học trò, HLV Sarri cho rằng Ronaldo nên nghỉ ngơi sau chuỗi ngày cày ải từ đầu năm 2020 đến nay. Ronaldo tham dự tổng cộng 8 trận, trong đó có 5 trận trong tháng 1 và 3 trận trong tháng 2, anh ghi tới 12 bàn. Chỉ cách đây 3 ngày, Ronaldo còn xé lưới AC Milan giúp Bà đầm già trụ chân ở Coppa Italia.

Real Madrid gửi thông điệp ý nghĩa tới người dân Trung Quốc trong đại dịch Corona

Real Madrid sẽ có một hành động ủng hộ người dân Trung Quốc vốn đang phải vật lộn với dịch bệnh do virus corona gây ra. Cụ thể đội bóng sẽ sử dụng chiếc áo đặc biệt có in dòng khẩu hiệu “Hướng đến Trung Quốc”.Trước khi trận đấu giữa Real và Levante diễn ra tại Bernabeu vào rạng sáng 17.2 (theo giờ VN), dàn sao của đội bóng hoàng gia sẽ mặc áo này để khởi động.

Liverpool áp sát 2 kỷ lục không tưởng sau trận thắng Norwich

Liverpool hiện đang có 17 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh sau khi hạ Norwich 1-0. Đây là chuỗi trận thắng chỉ còn kém kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Man City hồi 2017 một trận duy nhất.

Ngoài ra, họ đã ghi bàn trong cả thảy 14 trận đấu gặp Norwich ở Ngoại hạng Anh. Từ đó đến nay chỉ có Chelsea từng làm được điều này với một đối thủ đó là Portsmouth.

Thay vì cảm thấy vui mừng, Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng bất ngờ khi hay tin Manchester City nhận án phạt cấm thi đấu hai mùa ở cúp châu Âu.

“Thật sốc! Sốc toàn tập.” Klopp nói trong cuộc họp báo sau trận thắng Norwich hôm 15.2.

​”Điều duy nhất tôi có thể nói lúc này là về bóng đá mà thôi. Những gì họ làm được trên sân là không tưởng. Phần còn lại, tôi không rõ lắm. Cần phải tin người cùng làm việc với mình. Tôi thật sự cảm thông cho họ, Pep và các cầu thủ.”

Đội bóng của Văn Lâm thất bại trước tân binh trong trận mở màn Thai League 2020

Dù thi đấu cố gắng nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn không thể giúp SC Muangthong United tránh khỏi trận thua ngược 1-2 trước tân binh BG Pathum United ở trận mở màn Thai League 2020.

Tại vòng 2 vào 19h00 ngày 23/2, Muangthong United về sân nhà tiếp đối thủ khó chơi Bangkok United.

Nguyễn Quang Hải ghi 2 bàn và có 1 đường chuyền kiến tạo trong trận đấu tập của CLB Hà Nội chiều 15/2.

Ở trận đấu này, Quang Hải thi đấu vô cùng năng nổ. Anh xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân và ghi dấu ấn bằng 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Ngoài ra, khả năng rê dắt bóng của anh cũng khiến “đối thủ” phải toát mồ hôi hột theo kèm.

Có thể thấy chân sút sinh năm 1997 đang có 100% thể lực để bước vào mùa giải mới cùng Hà Nội, và xa hơn nữa là trận đấu với Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra vào ngày 31/3.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?