Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 16/4: Mỹ sẽ thay thế Qatar đăng cai World Cup 2022?

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 05:08
5/5 của 2 đánh giá
Mỹ có thể thay thế Qatar đăng cai World Cup 2022, Klopp gửi thông điệp sâu sắc đến NHM Liverpool nhân kỷ niệm Hillsborough, 2 ngôi sao Juventus chính thức chiến thắng virus corona... là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá sáng 16/4.

Mỹ có thể thay thế Qatar đăng cai World Cup 2022

Cựu Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter khẳng định Mỹ hoàn toàn đủ khả năng đăng cai World Cup 2022 thay cho Qatar khi nước này đang phải đối mặt với những bê bối tham nhũng.

“Mỹ có thể đăng cai tổ chức  World Cup 2022 thay vì năm 2026. Họ có khả năng, đó không phải là chuyện viễn tưởng. Nhật Bản cũng có thể làm điều đó. Họ từng là ứng cử viên đăng cai World Cup 2022”, Cựu Chủ tịch FIFA nhận định.

Klopp gửi thông điệp đến NHM nhân kỷ niệm Hillsborough

Ở trận bán kết FA Cup năm 1989 giữa Liverpool và Nottingham Forest, một góc khán đài sân Hillsborough đã bị sập xuống chỉ sau 6 phút đầu trận. 96 CĐV của The Kop đã thiệt mạng sau tai nạn này. Đây trở thành ngày đen tối nhất trong lịch sử hai câu lạc bộ bóng đá Anh.

Thảm họa tại sân Hillsborough khiến 96 CĐV của Liverpool thiệt mạng

“Theo kế hoạch, chúng ta sẽ ở bên nhau tại Anfield ngày hôm nay, nhưng điều này đã không thể. Điều duy nhất chúng ta có thể làm bây giờ là cùng chia sẻ. Bạn có những lời cầu nguyện của chúng tôi và hơn hết, bạn có tình yêu của chúng tôi. Bạn sẽ không bao giờ cô độc.”, Klopp gửi thông điệp sâu sắc đến NHM.

Braithwaite tiết lộ cầu thủ chạy nhanh nhất ở Barca

Martin Braithwaite khẳng định chính bản thân mình là cầu thủ chạy nhanh nhất ở Barca, nhanh hơn cả đội trưởng . Mặc dù vậy tân binh của Barca vẫn bày tỏ sự thán phục với tài năng của siêu sao người Argentina như ngày đầu tiên anh đến Nou Camp.

Setien nhớ lũ bò ở quê, tiết lộ làm điều đặc biệt sau khi vô địch cùng Barca

HLV Quique Setien cho biết đang nhắm đến chức vô địch Champions League và La Liga với Barcelona. Bản thân ông muốn được đi dạo ở Liencres (quê hương của ông) giữa những con bò và với hai chiếc cúp nói trên.

Cầu thủ Thái Lan lên tiếng vụ nợ tiền xã hội đen dẫn đến bị dọa giết

Tiền vệ Sarawut Masuk – cựu tuyển thủ Thái Lan mới đây đã lên tiếng về vụ nợ tiền xã hội đen dẫn đến bị dọa giết. Theo đó anh thừa nhận việc nợ một khoản tiền lớn nhưng Masuk phủ nhận việc “nướng” số tiền đó vào sới bạc.

“Tôi khẳng định mình không liên quan tới cá cược bóng đá dưới bất kỳ hình thức nào. Đúng là tôi có nhiều vấn đề liên quan tới gia đình và tình hình tài chính.”

Sao trẻ Brazil ‘thả thính’ một lúc cả MU, Liverpool và Barca

Tete – cầu thủ người Brazil hiện đang có mùa thứ 2 chơi cho Shakhtar Donetsk và được nhiều ông lớn tại châu Âu quan tâm. Anh không có thể hình quá ấn tượng nhưng sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt.

Mới đây Tete đã thừa nhận giấc mơ của anh là được tới chơi cho , Liverpool hoặc Barcelona. Chắc chắn trong thời gian tới 3 đội bóng kể trên sẽ để mắt tới tiền vệ người Brazil.

Lý do Cristiano Ronaldo không được Sir Alex trao băng thủ quân

Huyền thoại Gary Neville tiết lộ, anh từng có ý định trao lại chiếc băng thủ quân cho Cristiano Ronaldo và nhưng không được Sir Alex Ferguson chấp thuận.

Ronaldo và Rooney sẽ gây chuyện nếu một trong hai có tấm băng đội trưởng

“Tôi đã tôi đưa cho Ronaldo thì Rooney gây chuyện, nếu tôi đưa cho Rooney thì Ronaldo gây chuyện, và nếu tôi đưa cho Vidic thì Ferdinand gây chuyện’. Và rốt cuộc tôi và Giggs đã giữ băng đội trưởng trong 3-4 năm cùng nhau chỉ đơn giản vì muốn giữ hòa khí phòng thay đồ”, Gary Neville tiết lộ.

Theo xác nhận của Juventus, bộ đôi trụ cột của đội bóng là trung vệ Daniele Rugani và tiền vệ Blase Matuidi đã chính thức thoát khỏi “cơn ác mộng” Covid-19, khi quá trình điều trị tích cực của 2 cầu thủ này đã đem lại hiệu quả tốt đẹp.

Sau sự ra đi của Arjen Robben, Leroy Sane đang là một trong những cầu thủ mà Bayern rất muốn nhắm tới trên thị trường chuyển nhượng để có thể khỏa lấp đi chỗ trống ở hành lang biên mà tiền vệ người Hà Lan để lại.

Trong một diễn biến mới nhất đại diện của tiền vệ người Đức xác nhận rằng đang có những cuộc thương thảo với Bayern Munich và bên cạnh đó là hàng loạt những đội bóng hàng đầu thế giới khác.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?