Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 16/5: Thêm 1 cầu thủ Bundesliga phải cách ly

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 06:10
5/5 của 2 đánh giá
Thêm 1 cầu thủ Bundesliga phải cách ly, HLV Unai Emery tiết lộ điều bất ngờ về Ozil thời ông còn dẫn dắt Arsenal là những tin tức nổi bật sẽ có trong điểm tin bóng đá sáng 16/5.

Thêm 1 cầu thủ chơi tại Bundesliga phải cách ly

CLB Werder Bremen đã xác nhận rằng một cầu thủ giấu tên sẽ phải cách ly hai tuần do có người thân tiếp xúc gần với anh dương tính với Covid-19. Bundesliga sẽ trở lại vào hôm nay sau thời gian dài phải tạm hoãn, Werder Bremen sẽ gặp Bayer Leverkusen vào đêm thứ Hai. Đội bóng này cho biết trên Twitter: “Do phát hiện một người thân của một cầu thủ dương tính với Covid-19, cầu thủ ấy sẽ phải cách ly hai tuần. Cầu thủ này đã lập tức được xét nghiệm và âm tính với Covid-19”.

Một cầu thủ của Werder Bremen đã phải cách ly

“Tội đồ” của Thái Lan muốn kết thúc sự nghiệp tại V-League

Adisak Kraisorn là người đã đá bay tấm vé bước vào trận chung kết AFF Cup 2018 của ĐT Thái Lan. Kể từ thời điểm đó, tiền đạo này không nhiều lần được ra sân đá chính cho đội bóng xứ chùa vàng nữa. Mới đây, Adisak Kraisorn  đã có những chia sẻ với truyền thông Thái Lan về dự định trong tương lai.

“Nếu có cơ hội thi đấu ở nước ngoài, tôi muốn thi đấu ở Malaysia hoặc Việt Nam, không nhất thiết phải chơi bóng ở giải đấu lớn như J-League (Nhật Bản)”, Adisak Kraisorn chia sẻ.

Sao MU tiết lộ người đồng đội xuất sắc nhất từng sát cánh

Hậu vệ của MU, Victor Lindelof nói rằng Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ hay nhất anh từng chơi cùng, mặc dù chỉ là đồng đội trong thời gian ngắn. Lindelof trở thành đồng đội với tiền đạo đang chơi cho AC Milan ở ĐTQG, khi anh được gọi lên tuyển vào tháng 3 năm 2016, 3 tháng trước khi Ibrahimovic từ giã ĐTQG. Anh cũng có thời gian ngắn mặc chung màu áo MU với Ibrahimovic.

“Tôi đã chơi cùng một số cầu thủ rất giỏi, nhưng nếu tôi phải chọn một người, tôi sẽ chọn Ibrahimovic”, anh nói với trang web của MU.

Lindelof tiết lộ Ibrahimovic là cầu thủ giỏi nhất anh từng chơi cùng

HLV Emery tiết lộ điều bất ngờ về Ozil

HLV cũ của Arsenal – Unai Emery mới đây đã có tiết lộ gây sốc về tiền vệ Ozil. Ông cho biết, ông từng kỳ vọng vào việc đưa Ozil lên làm đội trưởng đội bóng, tuy nhiên tình hình thực tế không cho phép ông làm vậy.

“Tôi đã cố gắng hết sức để giúp Ozil. Tôi luôn luôn muốn cậu ấy ra sân nhiều trận đấu, nhưng thái độ của cậu ấy dường như không đủ tốt. Một trong những cầu thủ có thể trở thành đội trưởng là Ozil nhưng những người trong phòng thay đồ không muốn cậu ấy trở thành đội trưởng.”

Messi đã trở lại tập luyện cùng HLV trưởng Barcelona

Lionel Messi đã được phát hiện đang tập luyện cùng với HLV Quique Setien vào cùng ngày anh tuyên bố Barcelona không thể vô địch cúp C1 dưới thời HLV này. Siêu sao người Argentina đã tập một số bài tập rê bóng trước sự chứng kiến của HLV Setien. Thuyền trưởng của Barcelona đeo khẩu trang và găng tay như những gì ngành y tế yêu cầu để hạn chế lây nhiễm Covid-19.

V-League mất tiền tỉ nếu thi đấu theo thể thức mới

V-League 2020 đã phải đổi thể thức thi đấu để kịp thời gian kết thúc giải trước thời điểm cuối tháng 10/2020. Thể thức mới khiến V-League rút ngắn so với kế hoạch tổ chức giải thông thường. Điều này khiến hình ảnh của giải đấu trên truyền thông sẽ bị giảm đi. Số trận đấu giảm xuống nên quyền lợi được trả cho các trận đấu này cũng giảm.

Cụ thể V-League sẽ giảm 80 trận, quyền lợi liên quan các trận đấu sẽ bị cắt. Để giữ được mức tài trợ cho V-League, VPF hiện đang lên kế hoạch đàm phán với nhà tài trợ.

V-League sẽ mất khoản tiền lớn nếu thi đấu theo thể thức mới

HLV Jurgen Klopp đặc biệt quan tâm tới sự trở lại của Bundesliga

Giám đốc điều hành Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã tiết lộ rằng cựu HLV trưởng của câu lạc bộ này, Jurgen Klopp đã liên tục nhắn tin cho ông để hỏi thăm về sự trở lại của Bundesliga.

Ông Watzke cho biết: “Jurgen đã nhắn tin cho tôi một vài lần và ông ấy nói rằng sẽ xem TV vào cuối tuần, mọi người rất vui khi bóng đã sẽ trở lại. Ở Anh nói riêng, các câu lạc bộ đang hướng tới việc giải Ngoại hạng Anh cũng có thể sớm bắt đầu lại.”

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?