Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gạt Ronaldo, cựu sao Barcelona chọn Ronaldo, Messi vào bộ ba trong mơ

Thứ Sáu, ngày 15/05/2020 - 10:25
4.7/5 của 3 đánh giá
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Barcelona là Samuel Eto’o đã chọn ra bộ ba tiền đạo trong mơ đối với bản thân mình. Đáng chú ý, chân sút lẫy lừng bóng đá Cameroon quyết định gạt Cristiano Ronaldo ở danh sách này trong khi Lionel Messi góp mặt.

Eto’o là tiền đạo lừng danh của bóng đá Cameroon cũng như châu Phi. Trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng mà mình tạo ra, chân sút này đã có không ít các danh hiệu lớn nhỏ cùng với Barcelona hay Inter Milan. Mới đây, anh vừa tham dự vào một buổi trò chuyện trực tuyến được thực hiện bởi nước chủ nhà World Cup 2022, Qatar.

Theo đó, khi được hỏi về cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất châu Phi, Eto’o đã không ngần ngại khẳng định: “Thật khó để có thể lựa chọn, đã có nhiều cầu thủ giành được các danh hiệu quốc tế và cả giải thưởng dành cho ngôi sao bóng đá hay nhất châu Phi. Tôi cũng là một trong số này. Tôi đã sở hữu nhiều danh hiệu cao quý và tôi nghĩ mình có thể là người giỏi nhất”.

Ngoài chia sẻ nói trên, Eto’o cũng bật mí về bộ ba tấn công mà anh yêu thích nhất trong suốt sự nghiệp. Theo đó, khi nói về các cầu thủ này, chân sút người Cameroon nhấn mạnh: “Quá nhiều cầu thủ giỏi, nhưng nếu lựa chọn, tôi nghĩ đó là Messi, Ronaldinho và Ronaldo de Lima. Với Ronaldo de Lima, đó đơn giản là người mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Anh ta có thể làm mọi điều với trái bóng. Điều ấy thật tuyệt vời.

Eto'o nhận mình là tiền đạo xuất sắc nhất châu Phi

Trong bóng đá thời điểm này, cầu thủ mà tôi ấn tượng nhất là Kylian Mbappe. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới trong tương lai. Cậu ấy có đầy đủ mọi tố chất để làm được điều đó”.

Như vậy, với bộ ba tấn công của Eto’o, chân sút này không hề lựa chọn Cristiano Ronaldo bất chấp siêu sao người BĐN đang là một trong hai cầu thủ bóng đá đương đại xuất sắc bậc nhất thế giới. Cũng ở buổi trò chuyện nói trên, Eto’o khẳng định bàn thắng mà tiền đạo này thích nhất sự nghiệp là tình huống ghi bàn vào lưới Brazil ở ConFed Cup 2002.

Đồng thời khẳng định Messi, Ronaldinho với Ronaldo de Lima là bộ ba tấn công hay nhất

Đó là trận đấu mà mẹ của Eto’o đã có mặt ở sân vận động và sau khi ghi bàn, tiền đạo này đã cởi chiếc áo đấu để lộ dòng chữ bên trong có nội dung: “Cảm ơn mẹ yêu dấu”.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?