Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 18/9: Setien khởi kiện Barcelona, Bale và Reguilon ra mắt Tottenham trong hôm nay

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 05:45
2.8/5 của 4 đánh giá
Setien khởi kiện Barcelona, Bale, Reguilon ra mắt Tottenham trong hôm nay là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 18/9.

HLV Setien khởi kiện Barcelona

Cựu HLV trưởng của Barcelona, Quique Setien đang tiến hành các hành động liên quan đến pháp lý nhằm chống lại đội bóng cũ của ông.

Trong một tuyên bố đăng tải trên Twitter, Setien thông báo rằng ông và ba trợ lý - Eder Sarabia, Jon Pascua và Fran Soto - sẽ tìm kiếm sự công bằng sau khi họ bị sa thải vào cuối mùa giải trước. HLV Setien cho biết ông chưa nhận được quyết định sa thải bằng văn bản, và đòi 4 triệu euro tiền bồi thường.

Setien đâm đơn kiện Barcelona

Tottenham sắp đón Gareth Bale và Sergio Reguilon

Trang Football London cho biết, Tottenham dự kiến sẽ ra mắt bộ đôi đến từ Real Madrid, Gareth Bale và Sergio Reguilon trong hôm nay sau khi cả 2 tiến hành chụp MRI, hoàn thành kiểm tra y tế tại Tây Ban Nha.

Reguilon đến Tottenham với giá được cho là 27 triệu bảng, nhưng Real Madrid vẫn kèm điều khoản mua lại (điều mà MU không chấp nhận) có thời hạn trong 2 năm với giá tăng thêm 10 triệu bảng. Trong khi đó, Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mượn với khoản phí 13 triệu bảng.

VFF ấn định ngày khởi tranh giải bóng đá nữ VĐQG 2020

Sau một thời gian tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, lượt đi giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Thái Sơn Bắc 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 22/9 tại hai địa điểm Hà Nội và Hà Nam. Trước đó, giải đấu dự kiến được diễn ra từ ngày 13/8. So với các giải đấu của nam, giải đấu bóng đá nữ quốc gia thi đấu tập trung, nên việc tổ chức, quản lý và kiểm tra dịch bệnh trở nên dễ dàng hơn.

Liverpool nghiêm túc theo đuổi Ismaila Sarr

Liverpool đã trao đổi với Ismaila Sarr về tình hình của anh ở Watford, The Kop đang cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ này. Dù Liverpool chưa đưa ra đề nghị nào, nhưng Sarr đang được coi là một phương án dự phòng cho bộ 3 trên hàng công của HLV Klopp. Watford sẽ muốn có ít nhất 36 triệu bảng cho tiền đạo người Senegal.

Sarr có thể cùng với đội trưởng Deeney là những cầu thủ rời Watford ngay trong mùa nè này sau khi họ phải xuống chơi ở giải hạng nhất Anh.

Liverpool muốn đưa Sarr về dự bị cho bộ 3 trên hàng công

Man City nhắm đến hậu vệ Jules Kounde của Sevilla

Man City đã đưa hậu vệ Jules Kounde của Sevilla vào tầm ngắm như một sự thay thế tiềm năng cho Kalidou Koulibaly, khi họ tiếp tục tìm kiếm đối tác lâu dài cho Aymeric Laporte ở vị trí trung vệ.

Cầu thủ 21 tuổi này khẳng định anh sẽ ở lại với Sevilla, nhưng khả năng anh tới Man City không nhỏ, ít nhất là cao hơn người đồng đội Diego Carlos. Man City và Napoli không tìm được tiếng nói chung với trường hợp của Koulibaly, khi đội bóng Serie A yêu cầu hơn 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool và West Ham chi tiền cho đối thủ xét nghiệm Covid-19

Liverpool và West Ham nằm trong danh sách một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đề nghị trả tiền cho các đối thủ đến từ giải hạng dưới tại Carabao Cup để họ được xét nghiệm Covid-19, trong bối cảnh lo ngại về một đợt bùng phát dịch bệnh mới.

EFL hiện đã loại bỏ giao thức bắt buộc kiểm tra hàng tuần và điều đó khiến các đội bóng lo lắng.

Liverpool, West Ham sẵn sàng chi tiền để cầu thủ được an toàn

James Rodriguez cập bến Everton với giá… 0 đồng

Có thông tin cho rằng Everton đã trả một khoản phí không nhỏ để chiêu mộ James Rodriguez, nhưng con số chính thức chưa bao giờ được tiết lộ. Theo quy định của FIFA, Banfield sẽ nhận được một phần phí chuyển nhượng vì James đã chơi cho câu lạc bộ này từ năm 2008 đến 2010.

Tuy nhiên, đội bóng này không nhận được gì. “Thật không may, việc chuyển nhượng James Rodriguez từ Real Madrid sang Everton không mang lại một số tiền dành cho Banfield,” Ignacio Uzquiza, người phụ trách tài chính của Banfield, cho biết trong một tuyên bố của CLB này.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?