Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Koeman mở đường cho Suarez ở lại Barcelona

Thứ Năm, ngày 17/09/2020 - 09:07
3/5 của 5 đánh giá
Tương lai của Luis Suarez tại Barcelona đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou được cho là đang muốn đẩy anh sang Juventus và mâu thuẫn giữa hai bên ngày càng trở nên gay gắt. Tuy nhiên, tình hình có vẻ đã lắng xuống sau phát biểu mới đây của HLV trưởng Ronald Koeman.

Ngay trong những ngày vừa đến sân Camp Nou nhận ghế HLV trưởng, HLV Koeman đã tuyên bố rằng ông sẽ tiến hành một cuộc thanh lọc đội hình. Một trong những cái tên đầu tiên ông muốn đẩy đi chính là công thần Suarez. Chiến lược gia người Hà Lan thậm chí đã đuổi cậu học trò mới chỉ bằng một cuộc điện thoại kéo dài 1 phút.

Việc thanh lọc đội hình nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo Barcelona. Họ đã tìm cách đẩy chân sút người Uruguay đến Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Đây là điều họ đã làm với Ivan Rakitic.

Messi đang cố gắng giúp Suarez ở lại Barcelona

Tuy nhiên, Suarez không đồng ý với sự sắp đặt trên. Điều này dẫn đến mâu thuẫn giữa 2 bên ngày càng trở nên căng thẳng. Qúa trình chuyển nhượng cũng bị gián đoạn do vấn đề pháp lý và Lionel Messi được cho là cũng đang cố gắng thuyết phục người bạn thân ở lại. Camp Nou.

Tình hình hiện tại có vẻ như đã dần lắng xuống. Mới đây, HLV Koeman đã có những phát biểu nhằm xoa dịu tình hình và nhiều khả năng Suarez sẽ tiếp tục gắn bó với Gã khổng lồ xứ Catalan. Ông nói:

“Tôi đã có một cuộc nói chuyện với Suarez. Chúng tôi đã bàn luận về những phương án cho tương lai của cậu ấy. Chúng tôi luôn tôn trọng các thỏa thuận đã có trong hợp đồng ban đầu. Việc cậu ấy đi hay ở vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, Suarez vẫn là một phần của đội bóng nếu cậu ấy ở lại”.

Martinez là sự thay thế xứng đáng cho Suarez trong tương lai

Mùa giải vừa qua, Suarez đã phải vật lộn với chấn thương. Tuy nhiên, đóng góp của anh vẫn là không nhỏ khi ghi được tới 21 bàn trên mọi đấu trường. Vấn đề duy nhất khiến anh không đáp ứng được yêu cầu của HLV Koeman là về thể trạng. Ngôi sao người Uruguay đã trở nên chậm chạp hơn và có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát.

Hiện tại, Barcelona cũng đang dành sự quan tâm cho tiền đạo Laurato Martinez của Inter. Nếu chiêu mộ thành công, họ sẽ có sự thay thế xứng đáng cho Suarez trong tương lai.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?