Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 19/4: Chelsea sắp giảm lương khủng, Barca nhắm sao Ajax

Chủ Nhật, ngày 19/04/2020 - 06:15
5/5 của 2 đánh giá
Các cầu thủ Chelsea đàm phán giảm lương khủng mùa Covid-19, Barca lên kế hoạch chiêu mộ sao Ajax là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 19/4.

Toàn đội Chelsea sẵn sàng giảm lương… 4 tháng vì Covid-19

Theo Daily Mail, các cầu thủ Chelsea sẵn sàng cắt giảm 10% tiền lương trong vòng tới 4 tháng tiếp theo nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho CLB ở thời buổi khó khăn vì dịch Covid-19.

Được biết, hậu vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta đã thay mặt toàn đội trao đổi với GDDH Marina Granovskaia về kế hoạch giảm lương, để tìm ra phương án tốt nhất cho đội chủ sân Stamford Brigde lúc này. Đáng chú ý, mức giảm lương có thể lên tới 25-30%.

Trước đó, ông chủ Chelsea – tỷ phú người Nga Abramovich đã quyết định chi trả toàn bộ tiền lương cho nhân viên đội bóng trong tháng 4,5 và chuyển khách sạn của CLB thành nơi nghỉ ngơi cho nhân viên y tế.

Barca “nhắm” sao Ajax bổ sung hàng thủ

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Gã Khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ ngôi sao của Ajax Amsterdam - Nicolas Tagliafico, trong trường hợp Junior Firpo quyết định rời sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Đáng chú ý, người đại diện của Tagliafico xác nhận đã được BLĐ Barca liên lạc và có trao đổi về thỏa thuận sơ bộ. Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này còn bỏ ngỏ khi hậu vệ người Argentina được nhiều ông lớn châu Âu theo đuổi.

Salah có hành động cực ấm lòng mùa Covid-19

Ngôi sao của vừa có nghĩa cử cao đẹp khi tài trợ hàng ngàn tấn lương thực cho quê nhà Ai Cập, nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 ở nơi đây trong thời buổi khó khăn.

Theo đó, chân sút của The Kop quyên góp hàng ngàn tấn thực phẩm và thịt tươi cho cư dân ở Nagrig – ngôi làng thởu nhỏ để giúp các gia đình bị ảnh hưởng bởi những tác động sâu rộng mà Covid-19 đã gây ra.

Đây là hành động ý nghĩa mới nhất mà Salah dành tặng quê hương mình. Trước đó, anh đã xây dựng bệnh viện và nhà máy xử lý nước thải tại Ai Cập, cũng như ủng hộ 2,5 triệu Bảng cho Viện Ung thư Quốc gia Ai Cập.

Neuer thất vọng vì Bayern… để lộ thông tin gia hạn

Thủ thành bày tỏ sự không hài lòng khi những thông tin về việc anh đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern Munich bị rò rỉ và xuất hiện trên các phương tiện truyền thông thời gian gần đây.

Chia sẻ với tờ Bild, người gác đền 34 tuổi thừa nhận: “Tất cả những trao đổi của tôi với CLB từ năm 2011 đều rất kín tiếng, chưa bao giờ thông tin bị lộ ra ngoài. Giờ đây có một vài chi tiết đàm phán xuất hiện trên truyền thông và nó không hẳn là không đúng”

“Điều đó khiến tôi thật khó chịu, đây không phải cách mà tôi biết về Bayern. Tôi muốn chơi bóng đến khi nào còn có thể. Nhưng điều quan trọng hơn với tôi là niềm tin. Tôi năm nay đã 34 tuổi và không chắc có thể kéo dài sự nghiệp đến năm 39 tuổi, nên bản hợp đồng 5 năm thật vô lý”.

Arsenal ra giá chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp

Theo báo giới Anh, Arsenal đang bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ trẻ Axel Disasi của để tăng cường chất thép cho hàng thủ ở TTCN Hè 2020. Mức giá mà Pháo Thủ đưa ra cho cầu thủ 22 tuổi vào khoảng 13 triệu Bảng.

Axel Disasi nổi lên như 1 trong những trung vệ xuất sắc nhất tại Ligue 1 mùa giải này. Sự chắc chắn của “đá tảng” người Pháp giúp Reims mới chỉ để thủng lưới 21 bàn tính tới thời điểm hiện tại.

Mới đây, Walter Ricciardi, vị cố vấn của Uỷ ban Olympic Italia cũng như tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã đề nghị Serie A sẽ thi đấu tập trung ở 4 thành phố trung tâm phía Nam Italia. Theo đó, Florence, Rome và Naples được gợi ý nhiều hơn cả. Ngoài ra vẫn còn 1 thành phố khác chưa xác định.

Lý do đưa ra cho lời đề nghị này là bởi tại Italia, mật độ lây nhiễm Covid-19 ở không đều. Các thành phố tại miền nam Italia không có sự lây nhiễm ghê gớm giống như khu vực phía bắc. Nhờ đó, sức khỏe cầu thủ có thể đảm bảo tốt hơn rất nhiều.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?