Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 18/4: Benzema úp mở chuyện rời Real, Công Phượng chưa rõ ngày hội quân

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 06:35
3.8/5 của 2 đánh giá
Benzema úp mở chuyện rời Real Madrid, Công Phượng và đồng đội chưa rõ ngày hội quân là những thông tin đáng chú ý nhất sáng 18/4.

Các đội bóng Premier League ấn định ngày trở lại tập luyện:

Sau khi đã cam kết hoàn thành trọn vẹn mùa bóng năm nay, các đội bóng của giải Ngoại Hạng Anh đang có ý định sẽ trở lại tập luyện trong ngày 18/5 tới đây và các trận đấu chính thức sẽ được diễn ra sau đó khoảng 3 tuần dưới hình thức thi đấu mà không có những sự theo dõi của các khán giả.

Các đội bóng Anh dự định sẽ trở lại tập luyện vào ngày 18/5

Công Phượng và các đồng đội chưa rõ ngày hội quân:

Mới đây nhất, chính phủ đã ban hành quyết định tiếp tục giãn cách xã hội với một số tỉnh thành trong đó có TP HCM và với CLB TP HCM, do chọn phương án để các cầu thủ trở lại nhà sống cách ly thay vì ở tập trung tại đại bản doanh nên thời điểm hội quân của các cầu thủ cũng được quan tâm.

CLB TP HCM chưa chốt ngày trở lại tập luyện

Theo những thông tin từ Chủ tịch Nguyến Hữu Thắng, phải đợi đến sau ngày 22/4, CLB này mới đưa ra thông báo cụ thể.

Benzema úp mở việc rời Real Madrid:

Tiền đạo người Pháp – Karim Benzema mới đây đã úp mở về việc chia tay với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid trong tương lai khi chia sẻ rằng anh muốn trở lại đội bóng mà anh đã gắn bó thời thơ ấu – Lyon.

Benzema thừa nhận sẽ trở lại Lyon

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ rằng Benzema sẽ quay lại với Lyon trong những ngày cuối cùng của sự nghiệp hay sẽ quyết định trở lại Pháp dưới tư cách một HLV. Hiện tại, một cựu đồng đội của Benzema ngày trước cũng đang làm HLV tại đây đó là Juninho.

Sao Bayern đứng trước nguy cơ nhận án phạt do sử dụng... xe McLaren:

Tiền vệ trẻ của Bayern Munich, Kingsley Coman mới đây đã phải nói lời xin lỗi khi đã sử dụng chiếc McLaren 570S Spider của mình để đi đến sân tập.

Kingsley Coman đã sử dụng xe McLaren để đi đến sân tập

Điều đáng nói là các cầu thủ của Bayern đã có qui định không được sử dụng những mẫu xe nào khác ngoài hãng Audi, hãng xe hiện tại cũng đang là nhà tài trợ cho Bayern và nắm giữ 8,3% cổ phần của đội bóng giàu truyền thống nhất Bundesliga.

LĐBĐ UAE lên kế hoạch tuyển HLV khủng về đấu ĐT Việt Nam:

Theo báo giới UAE, UAEFA được cho là đã gửi lời mời hợp tác tới HLV Felipe Scolari với khát khao có sự trợ giúp của nhà cầm quân từng vô địch World Cup 2002 cùng ĐT Brazil ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

ĐT UAE đang có những liên hệ với HLV Scolari

Được biết, người đại diện của HLV Scolari là Mach Machado cũng đã xác nhận thông tin thân chủ mình được UAEFA liên hệ. Nếu chiến lược gia 71 tuổi đồng ý dẫn dắt, ĐT UAE sẽ trở nên vô cùng đáng gờm.

Dortmund bất ngờ quan tâm đến sao trẻ MU:

Trong thời gian tới, nhiều khả năng nếu muốn có được Jadon Sancho, Man United sẽ phải nhượng lại một trong những ngôi sao trẻ trong đội hình của mình cho đại diện Bundesliga, đó là tiền đạo Mason Greenwood.

Tiền đạo trẻ người Anh sẽ là một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng bom tấn mang tên Jadon Sancho và cũng sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho hàng công của Borussia Dortmund để giải tỏa áp lực ghi bàn cho tiền đạo người Na Uy – Erling Haaland.

Dortmund muốn có Greenwood nếu như bán đi Jadon Sancho

Greenwood cũng sẽ giúp cho MU không tốn một khoản tiền quá lớn để chiêu mộ được Sancho trong bối cảnh các đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính giai đoạn Covid-19 hoành hành.

Fernandinho đặt Costa ngang hàng Messi Ronaldo:

Tiền vệ của Manchester City mới đây đã cho biết tiền đạo người Tây Ban Nha – Diego Costa, bên cạnh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, là đối thủ khó khăn nhất mà anh từng phải đối mặt trên sân cỏ.

Costa và Fernandinho đã từng có thời gian là đối thủ của nhau khi tiền đạo 31 tuổi còn thi đấu tại Premier League trong màu áo của Chelsea.

Tại Anh, Costa cũng đã có được những danh hiệu quan trọng dưới thời của HLV Jose Mourinho và Antonio Conte đó là 2 danh hiệu Premier League và 1 danh hiệu League Cup.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?