Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 19/8: PSG vào chung kết Cúp C1, chốt thời gian thương vụ Kai Havertz

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 04:56
4.1/5 của 5 đánh giá
Sau chiến thắng hủy diệt trước RB Leipzig tại vòng bán kết Cúp C1, đại diện của Pháp - PSG đã chính thức có được tấm vé đầu tiên vào chơi tại chung kết UEFA Champions League mùa giải năm nay.

PSG vào chung kết Cúp C1 Châu Âu:

Với chiến thắng trước các cầu thủ RB Leipzig với tỷ số 3-0 ở trận bán kết đầu tiên, PSG đã giành vé vào đá ở trận chung kết đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay và đối thủ của đội bóng này sẽ là Lyon hoặc Bayern Munich.

PSG đánh bại RB Leipzig để vào chơi ở chung kết Cúp C1 Châu Âu

Những người đã ghi bàn cho PSG lần lượt là Marquinhos, Angel Di Maria trong hiệp 1 và Juan Bernat ấn định tỷ số trong khoảng thời gian đầu của hiệp 2.

MU, Man City được cho nghỉ thêm sau chiến dịch Cúp Châu Âu:

Do bận thi đấu tại các giải đấu ở Cúp Châu Âu vừa qua, nên 2 đội bóng thành Manchester là MU và Man City sẽ được ban tổ chức Premier League cho lùi lịch thi đấu các vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.

MU và Man City sẽ được nghỉ thêm sau chiến dịch Cúp C1 Châu Âu

Theo những thông tin từ ESPN, cả MU và Man City sẽ được cho phép quãng nghỉ lên tới 30 ngày kể từ trận đấu cuối cùng tại Cúp Châu Âu và như vậy, hai đội bóng này sẽ bắt đầu mùa giải mới chậm hơn mốc 12/9 khoảng một tuần lễ.

Phẫu thuật thành công, Ter Stegen nghỉ thi đấu hơn 2 tháng:

Sau khi đưa ra thông báo rằng thủ thành Marc Andre ter Stegen sẽ phải trải qua ca phẫu thuật điều trị chấn thương đầu gối, Barcelona mới đây cũng đã xác nhận ca phẫu thuật này đã diễn ra thành công và thủ môn người Đức sẽ bắt đầu thời gian hồi phục ngay từ bây giờ.

Ter Stegen đã hoàn thành ca phẫu thuật và nghỉ thi đấu hơn 2 tháng

Khác so với dự kiến, thủ môn số 1 của Barcelona sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu trong vòng khoảng 2 tháng rưỡi trước khi tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp.

Sắp có Ramsdale, Sheffield vẫn ve vãn Dean Henderson của MU:

Mặc dù sắp chiêu mộ thành công thủ môn Ramsdale, thế nhưng, Sheffield United vẫn chưa từ bỏ ý định rằng sẽ tiếp tục mượn thủ môn Dean Henderson của MU trong mùa giải tới sau những quãng thời gian rất thành công của thủ môn người Anh.

Sheffield United vẫn muốn tiếp tục mượn Dean Henderson

HLV Chris Wilder vẫn rất muốn có sự phục vụ của thủ môn 23 tuổi và với việc De Gea vẫn đang nhận được sự tin tưởng lớn từ HLV Solskjaer, việc Dean Henderson sẽ tiếp tục khoác áo Sheffield mùa tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Áo đấu của Văn Toàn được bán với giá 300 triệu đồng:

Để góp phần vào giúp thành phố quê hương chống lại Covid-19, tiền đạo Văn Toàn đã bán đấu giá chiếc áo đấu có chữ ký của các tuyển thủ ĐT Việt Nam để quyên góp một số tiền lớn.

Áo đấu của Văn Toàn đang được trả giá lên tới 300 triệu đồng

Chỉ sau 20 phút đấu giá, đã có người trả mức giá lên tới 300 triệu đồng cho chiếc áo của Văn Toàn và sau 2 ngày, đây vẫn đang là mức giá cao nhất được đưa ra. Cho đến ngày 23/8, 1 tuần sau khi đấu giá, toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được Văn Toàn chuyển về Hải Dương.

ĐT Anh gặp bất lợi trước trận giao hữu với ĐT Đan Mạch:

Trong cuộc đối đầu ở khuôn khổ UEFA Nations League vào tháng 9 tới đây với ĐT Đan Mạch được tổ chức tại Copenhagen, ĐT Anh có thể sẽ gặp bất lợi khi không có sự cổ vũ của các khán giả nhà.

ĐT Anh có thể gặp bất lợi về khán giả trước ĐT Đan Mạch

UEFA đang cân nhắc việc cho các CĐV trở lại SVĐ nếu có được sự đồng ý của chính quyền địa phương và điều này có thể tạo ra bất lợi cho các đội bóng phải làm khách. Việc các fan của Tam Sư di chuyển sang Đan Mạch lúc này sẽ gặp rất nhiều cản trở và sẽ khó lòng có thể xảy ra giữa thời gian đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Châu Âu.

Chốt thời gian đóng thương vụ Havertz:

Bayer Leverkusen đã ra hạn chót cho phía Chelsea cho đến ngày 28/8 phải hoàn thành xong tất cả những việc đàm phán liên quan đến thương vụ Kai Havertz bởi đến thời điểm đó, đại diện nước Đức sẽ tập trung cho những buổi đấu tập chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chelsea có thời hạn đến ngày 28/8 để chốt thương vụ Kai Havertz

Trước đó, Leverkusen cũng đã ra tối hậu thư cho Chelsea là phải có đủ 90 triệu bảng nếu như muốn có Kai Havertz.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?