Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận thua Bayern, Barcelona từng thảm bại nhiều như thế nào trong quá khứ?

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 14:48
4.7/5 của 3 đánh giá
Nhìn vào trận thua của Barcelona trước Bayern, chúng ta lại có cơ hội ngược dòng thời gian để xem rằng đội chủ sân Nou Camp đã từng có những trận thua đậm đến như thế nào.

Thất bại đáng quên trước Bayern Munich tại UEFA Champions League là một trong những trận thua đáng quên nhất của Barcelona trong lịch sử.

Đã có không ít các fan của Barca cũng như chính các cầu thủ trên sân cảm thấy thất vọng và chán nản khi nhìn đội nhà vụn vỡ trước lối đá của Bayern Munich, đại diện nước Đức tỏ ra quá nhanh và quá mạnh so với đội quân của HLV Quique Setien.

Trước khi bước vào trận đấu với Bayern, thực chất, Barca đã từng có những trận đấu để thua nặng nề hơn rất nhiều.

Trước trận thua Bayern, Barcelona từng có những thất bại đáng xấu hổ hơn

Đêm qua tại sân vận động Ánh Sáng ( Estadio da Luz), Barcelona đã phải nhận tới 8 bàn thua, đây là lần đầu tiên sau 74 năm Barcelona mới lại vào lưới nhặt bóng nhiều đến như vậy kể từ trận thua 0-8 trước Sevilla ở Cúp nhà vua năm 1946.

Lần thua đậm nhất của Barcelona cũng là vào những năm 1940 khi có tới 2 lần câu lạc bộ này để thua với tỷ số 1-11.

Thất bại tủi hổ nhất của Barcelona chính là trận thua trong cuộc đối đầu Siêu kinh điển (El Clasico) với Real Madrid ở Cúp nhà vua vào năm 1943. Barca ở trận bán kết lượt đi đã thắng với tỷ số 3-0, nhưng lại gục ngã khó hiểu ở lượt về với tỷ số 1-11 và 3 năm sau đó, tỷ số này được lặp lại trong trận đấu với Sevilla ở đấu trường La Liga.

Ở trận đấu với Real Madrid năm 1943, Barcelona đã từng để thua với tỷ số... 1-11

Trong trận thua trước Sevilla đó, Barca cũng đã dẫn trước thế nhưng lại để đối thủ ghi tới 11 bàn thắng chỉ trong vòng đúng 60 phút thi đấu (từ 23 đến 83) và khép lại một trận cầu điên rồ và đáng quên với các Cule.

Ngược dòng thời gian thêm khoảng 10 năm nữa, vào năm 1935, lại là một cuộc đối đầu với Real và Barcelona đã dể thua tới 2-8 khi Fernando Sanudo đã có tới 4 bàn thắng cho Los Blancos và đây cũng là cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất trong một cặp đấu El Clasico từ trước đến nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?