Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 20/11: Đội tuyển Việt Nam chia điểm với Thái Lan trên sân Mỹ Đình , Tottenham sa thải Pochettino

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 06:01
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam chia điểm với Thái Lan trên sân Mỹ Đình, Tottenham sa thải Pochettino là những điểm tin bóng đá đáng chú ý trong sáng ngày 20/11,

Giằng co tới phút cuối, Việt Nam và Thái Lan cầm chân nhau trên sân Mỹ Đình

Sau 90 phút cực kỳ căng thẳng và giằng co trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Việt Nam lẫn ĐT Thái Lan đều đã phải chấp nhận kết quả hòa 0-0. Đây là trận đấu mà học trò của ông Park Hang Seo đã thi đấu hay và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Chúng ta đã 2 lần đưa được bóng vào lưới đối thủ nhưng đều không được công nhận.

Xem thêm:

Hòa Thái Lan, Việt Nam vẫn giữ ngôi đầu bảng G

Dù không thể giành 3 điểm trước Thái Lan nhưng một trận hòa vẫn đủ để đội tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022. Hiện tại đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn giữ nguyên được ngôi đầu của mình với 11 điểm sau 5 lượt trận và hơn đội nhì bảng 2 điểm.

Xem thêm:

Thắng dễ Indonesia, Malaysia “vượt mặt” Thái Lan giành ngôi nhì bảng

Ở lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại World Cup 2022, Malaysia đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Indonesia. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe có 9 điểm sau 5 lượt trận, vượt mặt Thái Lan để vươn lên vị trí thứ 2 bảng G.

Xem thêm:

Trọng tài đã đúng khi thổi phạt đền đối với Việt Nam

Ở phút 27 của trận đấu Việt Nam-Thái Lan, đội khách đã được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Đây là tình huống Đoàn Văn Hậu có hành động kéo áo trung vệ của Thái Lan ngay trước mặt trọng tài người Oman, nên tuyển Việt Nam phải chịu quả penalty. Đã có rất nhiều tranh cãi song quyết định của ông vua áo đen là chính xác.

Xem thêm:

Tuyển Việt Nam tổn thất lực lượng sau trận gặp Thái Lan

Do Trọng Hoàng đã nhận 2 thẻ vàng sau 5 trận vừa qua, tuyển Việt Nam không thể có sự phục vụ của cầu thủ này trong chuyến làm khách của Malaysia. Đây là một tổn thất lớn đối với đoàn quân của HLV Park Hang Seo trên hành trình giành tấm vé bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Một cầu thủ khác là  Anh Đức cũng phải nhận thẻ vàng ở trận gặp Thái Lan nhưng đây gần như cũng là trận đấu cuối cùng của chân sút Bình Dương nên đây không điều quá đáng lo ngại.

Việc thiếu vắng Trọng Hoàng sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tới. Tuy nhiên trong tay thầy Park vẫn còn Vũ Văn Thanh và đó sẽ là lựa chọn hợp lí để có thể thanh thế cho Trọng Hoàng.

Xem thêm:

Đồng đội tri ân Anh Đức trong ngày giã từ sự nghiệp đội tuyển Quốc gia

Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan, lão tướng của đội tuyển là tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã quyết định xin HLV Park Hang Seo cùng toàn thể đội bóng sẽ chia tay đội tuyển sau trận đại chiến này. Kết thúc trận đấu, toàn đội đã tri ân Anh Đức vì những cống hiến của lão tướng 35 tuổi cho đội tuyển Quốc gia trong suốt thời gian qua.

Xem thêm:

Tottenham sa thải HLV Pochettino

Tottenham Hotspur ra thông báo chính thức sa thải Mauricio Pochettino. Sau khi có buổi đối thoại trực tiếp, chủ tịch Daniel Levy đã phải đi đến quyết định này khi hai bên đã không còn tiếng nói chung. Hiện Spurs vẫn chưa công bố người thay thế nhưng một số nguồn tin cho rằng Jose Mourinho là ứng cử viên hàng đầu.

Hàn Quốc thua tan tác Brazil trong trận giao hữu

Trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra tối 19/11, Brazil đã đánh bại Hàn Quốc với tỷ số 3-0 với các pha lập công của Lucas Paqueta, Coutinho và Danilo. Bên kia chiến tuyến dù Son Heung-min và đồng đội đã thi đấu đầy quyết tâm nhưng trước đối thủ ở đẳng cấp cao hơn hẳn, đoàn quân của HLV Paulo Bento đã gặp thử thách thực sự và không thể có bàn danh dự.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?