Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 21/6: Mane chưa chắc chắn tương lai với Liverpool, Filip Nguyễn trải qua cơn ác mộng

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 06:31
5/5 của 3 đánh giá
Thuyền trưởng của Arsenal - Mikel Arteta đã có những phát biểu bênh vực học trò trong trận thua muối mặt trước Brighton. Sadio Mane vẫn chưa chốt tương lai với Liverpool. Cựu sao MU tiết lộ dự định trong tương lai của Marcus Rashford. Filip Nguyễn vừa trải qua trận đấu nhọc nhằn.

HLV Arteta nói gì sau khi Arsenal bị Brighton hạ gục

90 phút trên sân Amex đã chứng kiến Arsenal thi đấu không hề thuyết phục. Họ là bên ép sân và có bàn mở tỷ số. Thế nhưng, việc tấn công thiếu hiệu quả sau đó cùng với việc hàng thủ lỏng lẻo đã khiến đội khách phải trả giá. Brighton ghi 2 bàn thắng để lội ngược dòng thắng 2-1.

Sau  trận, người hùng của chủ nhà – tiền đạo Neal Maupay đã cho rằng các cầu thủ Arsenal cần biết khiêm tốn. Anh cũng cho rằng mình không hề cố tình phạm lỗi dẫn đến chấn thương của thủ môn Bent Leno.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta lại không đồng ý với quan điểm của tiền đạo đối thủ. Ông nói: “Cậu ta có thể nói bất cứ điều gì nhưng tôi hiểu các cầu thủ của tôi. Họ không hề thiếu đi sự khiêm tốn. Tôi tin rằng không có cầu thủ nào có ý định làm tổn thương người khác”.

Juventus để mắt đến mục tiêu của Real Madrid và MU

Tiền đạo của Wolverhampton – Raul Jimenez hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn trên khắp châu Âu. Trong đó, Real Madrid và MU được cho là rất muốn có chữ ký của anh.

Mới đây, Juventus cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Mexico. Đại diện Italia tự tin vào thương vụ này là bởi có mối quan hệ khá tốt với người đại diện của Jimenez – Jorge Mendes. Siêu cò người Bồ Đào Nha chính là người đã đưa Cristiano Ronaldo đến Turin cách đây 2 năm.

Juventus hiện cũng đang tìm người thay thế cho Gonzalo Higuain. Mức giá của Jimenez vào khoảng 54 triệu bảng. Bà đầm già được cho là đang cân nhắc gửi đến Bầy sói lời đề nghị có cầu thủ theo kèm để giảm bớt chi phí.

Thua đau Brighton, Arsenal còn đối mặt với án phạt từ FA

Không chỉ phải nhận thất bại 1-2 trước Brighton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Arsenal còn phải đối mặt với án phạt từ FA do không tuân thủ quy định về việc giãn cách xã hội của các cầu thủ.

Cụ thể trong một tình huống các cầu thủ Arsenal đã không giữ được bình tĩnh sau khi Neal Maupay ghi bàn ấn định tỉ số 2-1, Guendouzi đã không ngần ngại bóp cổ tiền đạo người Pháp và khiến anh này nằm vật ra sân. Không chỉ có Guendouzi, nhiều cầu thủ khác của Arsenal cũng xúm lại lăng mạ Maupay.

Cựu sao MU tiết lộ dự định trong tương lai của Rashford

Marcus Rashford hiện tại đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất tại MU. Anh đã thể hiện được sự trưởng thành cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh chính là tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, đã từng có thời điểm tiền đạo người Anh gặp rất nhiều khó khăn dưới triều đại của Jose Mourinho. Điều này được chính cựu hậu vệ của Qủy đỏ - Patrick Evra tiết lộ.

Ông nói: “Rashford đã có thời gian khá tồi tệ dưới thời của Mourinho. Tuy nhiên, cậu ấy đã nói với tôi rằng sẽ không bao giờ rời MU”.

Sadio Mane có thể rời Liverpool vào mùa hè này

Hiện tại, Liverpool đang nỗ lực trong việc gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Theo một số nguồn tin, họ chuẩn bị trói chân trung vệ Virgil van Dijk bằng một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 với mức lương 220.000 bảng/tuần.

Sadio Mane cũng nằm trong diện cần gia hạn dù hợp đồng hiện tại vẫn còn cho đến năm 2023. HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu ban lãnh đạo The Kop phải tiến hành thương lượng với chân sút người Senegal để xác định tương lai.

Tuy nhiên, Real Madrid và PSG hiện tại đang rất quan tâm đến Mane. Cả hai đội bóng này sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng để mang anh về.

Filip Nguyễn nếm trải 'nỗi kinh hoàng' trước đại gia Séc

Giai đoạn 2 của giải VĐQG CH Séc được mở màn bằng trận đấu của Sparta Praha và Slovan Liberec. Dù không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch nhưng đội bóng của Filip Nguyễn hướng mục tiêu giành một suất dự Europa League mùa tới.

Dù trước mặt là đối thủ mạnh nhưng Filip Nguyễn cùng các đồng đội vẫn tỏ rõ quyết tâm giành ít nhất 1 điểm. Thế nhưng, quyết tâm ấy đã bị dội một gáo nước lạnh. Hàng thủ của Slovan Liberec thể hiện sự non nớt và phải nhận thất bại 1-4.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?