Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 20/6: Thêm một sao Leverkusen lọt vào tầm ngắm của MU, Chelsea

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 06:11
3.7/5 của 5 đánh giá
Sau Kai Harvertz, tiếp tục có một ngôi sao của Bayer Leverkusen đang được MU và Chelsea theo đuổi đó là tiền vệ chạy cánh Leon Bailey.

MU, Chelsea săn sao chạy cánh của Bayer Leverkusen:

Với 2 pha kiến tạo sắc nét mới có được giúp đồng đội ghi bàn vào lưới của câu lạc bộ Cologne trong chiến thắng 3-1 của đội nhà, tiền vệ Leon Bailey đang được nhiều đại gia của giải Ngoại Hạng Anh quan tâm trong đó có MU, Man City và cả đội bóng thành London Chelsea.

Leon Bailey nhận được sự chú ý của MU và Chelsea

Sau Kai Harvertz, Bailey là cái tên tiếp theo của Bayer Leverkusen được các đại gia hàng đầu nước Anh chú ý và mức giá cho ngôi sao 22 tuổi này rơi vào khoảng 40 triệu euro.

HLV Pep Guardiola xác nhận Sane rời Man City:

Theo những tiết lộ mới nhất đến từ HLV Pep Guardiola, tiền vệ Leroy Sane gần như chắc chắn sẽ chia tay với Manchester City sau khi mùa bóng năm nay kết thúc do không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng.

Sane sẽ rời Man City vào cuối mùa này

Rất có thể, quyết định không gia hạn của Sane có liên quan đến việc Man City đang phải đối đầu với án phạt 2 năm không được thi đấu tại Cúp C1 Châu Âu. Nhưng cũng có khả năng Bayern Munich đã tiếp cận với Sane và đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn dành cho anh.

VAR tước đi cơ hội chiến thắng của MU trước Tottenham:

Ở khoảng thời gian cuối trận đấu, cụ thể là phút 90, trọng tài Jon Moss chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi cho rằng Eric Dier đã có pha phạm lỗi với Bruno Fernandes trước đó, tuy nhiên, sau khi tham khảo lại công nghệ VAR, vị trọng tài này đã thay đổi quyết định.

VAR tước đi cơ hội chiến thắng của MU trước Tottenham

Điều này đã khiến cho MU bị mất đi cơ hội để giành được chiến thắng trước Tottenham ở trận đấu vừa qua và rút ngắn khoảng cách với câu lạc bộ Chelsea trên bảng xếp hạng.

Messi thoát án phạt nóng dù đánh nguội đối thủ:

Cuối hiệp 1 trận đấu giữa Sevilla và Barcelona, Lionel Messi sau tình huống bị Diego Carlos vào bóng gắt từ phía sau đã đi tới đẩy ngã tiền vệ của Sevilla, tình huống này diễn ra ngay trước mắt của trọng tài chính điều khiển trận đấu tuy nhiên, đã không có bất cứ một án phạt nào dành cho tiền đạo người Argentina của Barcelona.

Messi thoát án phạt sau khi đánh nguội đối thủ

HLV người Hàn Quốc bực mình khi Indonesia muốn vô địch AFF Cup:

Ông Shin Tae Yong là người đã được bổ nhiệm để ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Indonesia, nhằm giúp đội tuyển này có được những bước tiến trong các năm tới.

Dẫu biết kỳ vọng dành cho mình là rất nhiều, thế nhưng vị chiến lược gia này vẫn rất bối rối sau khi biết được những mục tiêu mà Liên Đoàn bóng đá nước này đề ra, trong đó có việc giành chức vô địch ở đấu trường AFF Cup 2020.

HLV người Hàn bực bội với những mục tiêu phi lý của LĐBĐ Indonesia

Ông Shin Tae Yong cho biết những mục tiêu này đang là quá xa vời và LĐBĐ Indonesia nên hiểu thực lực của mình hơn.

Arsenal muốn mua đứt trung vệ tân binh sau mùa giải này:

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận Arsenal đang nghiêm túc trong việc cân nhắc chiêu mộ thành công hậu vệ Pablo Mari từ câu lạc bộ Flamengo sau những đóng góp của anh khoảng thời gian vừa qua.

Arsenal tính mua đứt Pablo Mari vào cuối mùa này

Dù không phải là một hậu vệ xuất sắc nhưng sự bổ sung Mari là cần thiết cho Arsenal, tuy nhiên có một vấn đề là hậu vệ người Tây Ban Nha này lại đang gặp phải một chấn thương nặng sau trận đấu với CLB Manchester City và phải nghỉ thi đấu trong vòng vài tháng sau ca phẫu thuật sắp được tổ chức.

Lampard phủ nhận việc bán đi Kante:

Sau những tin đồn cho rằng Chelsea đang phải bán đi một trong những công thần quan trọng của CLB là tiền vệ người Pháp – N’Golo Kante, chính HLV Frank Lampard đã lên tiếng phủ nhận điều này khi ông cho biết The Blues sẽ không bị ép vào tình thế nói trên.

Lampard phủ nhận việc Chelsea sẽ phải bán đi N'Golo Kante

Tài chính của Chelsea vẫn đang rất ổn sau 2 kỳ chuyển nhượng im tiếng và sẽ không có chuyện câu lạc bộ này bán đi Kante để mở đường cho các thương vụ chuyển nhượng khác trong những ngày còn lại của phiên chợ hè.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?