Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 21/8: Havertz đã rất gần Chelsea, MU lật kèo Arsenal phút cuối

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 06:27
2.7/5 của 6 đánh giá
Sau khi MU tỏ ra không mặn mà mấy với hậu vệ Gabriel Magalhaes, Arsenal là ứng viên hàng đầu trong thương vụ này. Tuy nhiên, Qủy đỏ đã bất ngờ trở lại cuộc đua. Chelsea vừa gia tăng một số điều khoản trong hợp đồng để thuyết phục Leverkusen cho Kai Havertz ra đi. Lionel Messi cảm thấy không còn tương lai tại Barcelona.

MU chốt giá thương vụ Gabriel Magalhaes

Hậu vệ của Lille đang nhận được sự quan tâm rất lớn của MU, Arsenal và Napoli. Với Qủy đỏ và Pháo thủ, họ đang rất cần gia tăng chất lượng nơi hàng thủ. Trong khi đó, Napoli cần người để thay thế trung vệ Kalidou Koulibaly đã chuyển sang Man City.

Trong thời gian gần đây, phía MU có vẻ không mấy mặn mà với thương vụ này. Arsenal là đội dẫn đầu khi chấp nhận bỏ ra mức giá khoảng 26 triệu euro và 4 triệu euro kèm thưởng. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã bất ngờ quay trở lại cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 22 tuổi. Về phía Magalhaes, cầu thủ này dự kiến sẽ đưa ra quyết định của mình trong vòng 48 giờ tới.

Kai Havertz đã rất gần với Chelsea

Hevertz hiện đang là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Chỉ mới 21 tuổi, anh đã trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Leverkusen. Rất nhiều ông lớn sẵn sàng trải thảm đỏ để đón anh về nhưng Chelsea là cái tên nổi bật hơn cả.

The Blues được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu euro nhưng đã bị từ chối. Phía đội bóng nước Đức muốn có đủ 100 triệu euro mới chấp nhận nhả người. Mới đây, đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đã có động thái xúc tiến thương vụ này. Bên cạnh phí chuyển nhượng, các khoản tiền thưởng và điều khoản đi kèm sẽ được gia tăng.

Messi hoãn lại kỳ nghỉ để gặp riêng Koeman

Barcelona dã trải qua một mùa giải trắng tay sau khi bị Bayern đánh bại với tỷ số 8-2 tại tứ kết cúp C1. Lionel Messi và các đồng đội sẽ được trở về với gia đình hoặc đi du lịch để xả hơi sau quãng thời gian dài thi đấu vất vả. Tuy nhiên, vì việc Ronald Koeman đến với Barca đột ngột nên tiền đạo người Argentina đã hoãn lại kỳ nghỉ của mình.

Cuộc gặp mặt đột xuất này được thực hiện theo đề xuất của chủ tịch Barca, Bartomeu. Messi đã đồng ý với việc đó và sẽ có cuộc trao đổi với HLV Koeman vào ngày hôm nay (20/8). Được biết, chiến lược gia người Hà Lan muốn tìm hiểu những suy nghĩ của “El Pulga” và giải thích với cầu thủ này về kế hoạch sắp tới của ông ấy.

Thầy Park mâu thuẫn quan điểm trong cách làm mới hàng tiền vệ

Ông Park từng tuyên bố muốn đội tuyển Việt Nam chuyển sang chơi sơ đồ với 3 tiền vệ trung tâm. Thế nhưng nhìn từ bản danh sách hụt của đội tuyển Việt Nam cách đây không lâu, ông Park có vẻ như lại không hề nghĩ đến sự đổi mới.

Cụ thể, ông Park vẫn gọi những gương mặt cũ như Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Huy Hùng, Hoàng Đức. Có chăng ông Park chỉ gọi thêm 2 cầu thủ trẻ nữa cho vị trí trung tâm hàng tiền vệ là Lý Công Hoàng Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và Nguyễn Đức Chiến (Viettel).

Mâu thuẫn thứ 2 lại được nói đến nằm ở câu nói sau đó của thầy Park: “Đội sẽ tập trung nguồn lực với hàng tiền vệ tấn công”. Vậy nhưng nguồn lực đó nằm ở đâu khi con số tiền vệ trung tâm vẫn cứ bị “kẹt sỉ” ở con số 2.

Ngoại binh Sài Gòn FC bị đe dọa chờ kết luận của công an

Trong buổi tập chiều 20/8 trên sân Quân khu 7, Pedro trao đổi riêng với ông Vũ Tiến Thành về một số vấn đề cá nhân. Chân sút này đã đăng thông tin bị một người lạ nhắn tin đe dọa mình và gia đình. CLB Sài Gòn lập tức ra thông cáo báo chí và cho biết đã báo công an điều tra vụ việc, nhằm đảm bảo sự an toàn cho Pedro và gia đình anh vốn đang sinh sống ở TP.HCM.

Theo giới truyền thông, scandal này có thể xuất phát từ những tranh chấp cầu thủ giữa CLB và người môi giới ngoại binh. Không chỉ riêng Pedro, cầu thủ Geovane cũng liên đới. Dẫu vậy, chỉ có Pedro mới lên tiếng.

U19 Việt Nam tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Sáng 20/8, ĐT U19 Việt Nam với ban huấn luyện và toàn bộ 36 cầu thủ được triệu tập đã hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Chiều cùng ngày, tất cả các thành viên đội tuyển đã được kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm Realtime RT-PCR để phòng ngừa Covid-19.

Lần tập trung hiện tại là lần thứ 3 trong năm 2020, thầy trò HLV Philippe Troussier hội quân, với mục đích chính vẫn là kiểm tra, đánh giá năng lực của các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho VCK U19 châu Á, đã bị hoãn sang năm 2021.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?