Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 23/2: Messi gọi – Ronaldo trả lời, VAR sai lầm ở trận Chelsea vs Tottenham

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 05:00
5/5 của 1 đánh giá

Messi gọi bằng cú poker vào lưới Eibar, Ronaldo cũng trả lời bằng bàn thắng mở tỉ số vào lưới SPAL, VAR sai lầm ở trận Chelsea vs Tottenham… là những điểm tin bóng đá sáng 23/2 đáng chú ý.

Siêu Messi lập poker sau 4 trận tịt ngòi

Đội trưởng Lionel Messi đã trở lại đầy mạnh mẽ sau 4 trận tịt ngòi bằng 1 cú poker đẳng cấp vào lưới Eibar tại vòng 25 La Liga, qua đó giúp Barcelona giành 3 điểm thuyết phục trên sân nhà.

Tính tới thời điểm hiện tại, Messi đã có 18 bàn và 12 kiến tạo ở La Liga mùa giải năm nay. Messi lúc này có 48 cú hat-trick ở cấp độ CLB, trong khi Ronaldo có 47 cú hat-trick.

Tân binh của Barcelona phấn khích nói về trận ra mắt đáng nhớ

Cũng ở chiến thắng 5-0 của Barca trước Eibar, tân binh Martin Braithwaite vào sân thay Antoine Griezmann. Bản hợp đồng từ Leganes lập tức đặt dấu ấn với 2 đường kiến tạo cho Messi và Arthur lập công.

Sau trận đấu, anh tỏ ra phấn khích nói về trận ra mắt đáng nhớ, đặc biệt là được thi đấu cạnh Messi: “Tôi đã nhận cái ôm từ Messi, tôi sẽ không giặt áo đấu của mình đâu”.

Messi đã chúc mừng tôi, anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời và luôn muốn tôi ra sân thoải mái nhất có thể. Tôi phải thừa nhận một tuần trước đó, tôi chưa từng nghĩ một ngày mình được khoác áo Barca

Ronaldo cân bằng kỷ lục tồn tại 1/4 thế kỷ tại Serie A

Trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước SPAL, với bàn thắng ghi được vào lưới SPAL, Ronaldo đã cân bằng kỷ lục ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại Serie A của các tiền đạo Gabriel Batistuta và Fabio Quagliarella. Trong khi Batistuta chỉ có được 13 bàn trong chuỗi 11 trận này còn Quagliarella có 14 bàn thì Ronaldo có tới 16 bàn tính đến hết hiệp 1 trận đấu với SPAL.

Không chỉ có thế, Ronaldo đã lập thành tích ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại 2 giải đấu khác nhau. Đó là tại La Liga trong màu áo Real Madrid và tại Serie A trong màu áo Juventus.

VAR sai lầm ở trận Chelsea vs Tottenham

Phút 53 trận Chelsea vs Tottenham, tiền vệ Lo Celso có pha vào bóng thô bạo với đội trưởng của Chelsea, Cesar Azpilicueta. Thế nhưng trọng tài Michael Oliver đã không có bất kỳ hành động nào nhưng VAR sau đó xem xét sự cố từ nhiều góc độ.

Nhiều cựu cầu thủ bao gồm Michael Owen, Ian Wright, John Hartson và Ray Parlor cho rằng VAR đã sai lầm ở tình huống này và họ cho rằng tiền vệ của Spurs phải bị đuổi khỏi sân.

Tiếp tục ghi bàn, Erling Haaland đi vào lịch sử bóng đá Na Uy

Erling Haaland tiếp tục ghi bàn, với bàn thắng vào lưới Werder Bremen tại vòng 23 Bundesliga, Bàn thắng giúp anh là cầu thủ đầu tiên của bóng đá Na Uy đạt cột mốc 40 bàn sau 30 trận.

40 bàn của Haaland được ghi trong khoảng thời gian khoác áo Red Bull Salzburg và sau đó là Dortmund. Trong màu áo Red Bull Salzburg, Haaland có 28 bàn sau 22 trận. Khi cập bến đội bóng vùng Ruhr, anh ghi 12 bàn sau 8 trận.

Chelsea thắng Tottenham, Lampard ca ngợi dàn sao thất sủng tỏa sáng

Trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Tottenham in đậm dấu ấn của những cá nhân vốn không phải trụ cột và còn tương đối thất sủng dưới thời Lampard trong thời gian gần đây là Olivier Giroud và Marcos Alonso.

Sau trận đấu, Lampard đã thẳng thắn dành tặng những lời ngợi khen có cánh cho những cậu học trò không được mình trọng dụng nhưng đều tỏa sáng khi được trao cơ hội ngày hôm nay.

Văn Hậu tiếp tục không ra sân, Heerenveen có trận thứ 8 không thắng

Trong ngày Văn Hậu tiếp tục ngồi sự bị, Heerenveen có màn trình diễn thất vọng và bị đội áp đứng áp chót BXH ADO Den Haag cầm hòa 2-2 ở vòng 23 giải VĐQG Hà Lan rạng sáng 23/2.

Lewandowski tiết lộ suýt gia nhập MU

Tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich tiết lộ anh từng cân nhắc chuyển đến MU sau khi nhận được cuộc điện thoại từ Sir Alex Ferguson. Đó là năm 2012, sau khi Lewandowski trải qua mùa giải ghi 30 bàn cho Borussia Dortmund trên mọi đấu trường.

MU đấu Watford, Ighalo có cơ hội san bằng kỷ lục của Lampard

Sau khi đi vào lịch sử MU với tư cách là cầu thủ Nigeria đầu tiên ra sân cho Quỷ Đỏ và cũng là cầu thủ thứ 200 của MU tại Ngoại hạng Anh, tiền đạo Odion Ighalo sẽ có cơ hội san lập kỷ lục tại giải đấu xứ sương mù nếu ghi bàn ở trận gặp Watford vào tối 23/2.

Cụ thể, nếu lập công cho MU trước Watford cuối tuần này, Odion Ighalo sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Ngoại hạng Anh, ghi bàn thắng đầu tiên trên sân nhà cho CLB mới vào lưới đội bóng cũ.

Thương vụ Lee Nguyễn đổ bể, CLB TPHCM chốt dùng “cây nhà lá vườn”

Không thể chiêu mộ ngôi sao Việt kiều Mỹ Lee Nguyễn, HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM đã quyết định đôn 2 cầu thủ trẻ từ U21 lên chơi ở V-League 2020 là là Nguyễn Trung Thành và Tiêu Exal.

Đây là hai cầu thủ trụ cột của đội trẻ thành phố và từng chinh chiến ở giải U21 Quốc gia. Trước khi chính thức được HLV Chung Hae Seong điền tên, cả hai từng được cho tập luyện đội các đàn anh ở đội 1.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?