Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thương vụ Lee Nguyễn đổ bể, CLB TPHCM chốt dùng “cây nhà lá vườn”

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 20:17
5/5 của 1 đánh giá

Không thể chiêu mộ ngôi sao Việt kiều Mỹ Lee Nguyễn, HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM đã quyết định đôn 2 cầu thủ trẻ từ U21 lên chơi ở V-League 2020.

Như đưa tin, t trước khi thời hạn đăng ký cầu thủ cho lượt đi V-League kết thúc. Để bắt đầu mùa giải mới, HLV Chung Hae Seong đã tính tới phương án sử dụng các cầu thủ trẻ.  

Cụ thể, chiều nay (22/2), CLB TPHCM đã chính thức ra thông báo, HLV Chung Hae Seong đã điền tên 2 cầu thủ trẻ được đôn lên từ lứa U21 TP.HCM là Nguyễn Trung Thành và Tiêu Exal vào danh sách tham dự V-League 2020.

CLB TPHCM đôn 2 cầu thủ trẻ lên đá V-League sau khi thương vụ Lee Nguyễn đổ bể

Được biết, hai cầu thủ Nguyễn Trung Thành và Tiêu Exal là trụ cột của đội trẻ thành phố và từng chinh chiến ở giải U21 Quốc gia. Trước khi chính thức được HLV Chung Hae Seong điền tên, cả hai từng được cho tập luyện đội các đàn anh ở đội 1.

Trong đó, Nguyễn Trung Thành từng ghi bàn thắng duy nhất và cũng được xem là siêu phẩm trong trấn đấu giao hữu giữa CLB TPHCM với Đại học Dongguk hồi đầu năm 2020. Trận đấu này khép lại khi CLB TPHCM thua 1-2 trước đội bóng Hàn Quốc và Công Phượng ngồi ngoài.

Trước đó, trước khi mùa giải mới bắt đầu, trong thời gian chờ đợi câu trả lời từ thương vụ Lee Nguyễn.

Thương vụ Lee Nguyễn chính thức đổ bể

CLB TPHCM mang về tiền vệ Seo Yong-duk theo bản hợp đồng không được tiết lộ chi phí, nhưng cầu thủ này nhiều khả năng chỉ thi đấu cho CLB TP.HCM trong một mùa giải.

Dù rất nỗ lực đàm phán, thậm chí chấp nhận chi ra số tiền khổng lồ để chèo kéo Lee Nguyễn, CLB TPHCM vẫn không thể đưa tiền vệ người Mỹ gốc Việt cập bến sân Thống Nhất để thi đấu tại V-League 2020.

. Thậm chí, ông chủ của đội bóng, cựu danh thủ David Beckham còn rất ấn tượng với tiền vệ 33 tuổi và muốn anh chơi bóng ở CLB.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?