Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 25/12: Son Heung-min kháng cáo bất thành, tuyển nữ Việt Nam sáng cửa đi Olympic

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 06:01
5/5 của 1 đánh giá

MU nhận cú sốc Haaland, tuyển nữ Việt Nam sáng cửa đi Olympic là những tin tức bóng đá đáng chú ý trong sáng ngày 25/12.

Trong trận thua 0-2 của Tottenham trước Chelsea tại vòng 18 Premier League, Son Heung-min phải nhận thẻ đỏ vì hành vi đạp vào người trung vệ Antonio Rudiger. Ngay sau trận đấu, Tottenham quyết định gửi đơn kháng cáo lên Liên đoàn Bóng đá Anh (FA).

Bất chấp những nỗ lực kháng án của Tottenham, FA vẫn quyết định giữ nguyên án phạt cấm thi đấu 3 trận với cầu thủ người Hàn Quốc.

Son Heung-min sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brighton (ngày 26/12), Norwich (29/12) và Southampton (1/1/2020). 

Tại vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng Triều Tiên, Hàn Quốc và Myanmar trong khi bảng B có sự hiện diện của Australia, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa. Tại mỗi bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt và hai đội nhất và nhì mỗi bảng vào vòng play-off.

Triều Tiên cùng Hàn Quốc được coi là hai đội mạnh nhất bảng A nhưng với việc Triều Tiên rút lui, cơ hội để nữ Việt Nam giành 1 trong 2 suất vào vòng play-off trở nên vô cùng sáng sủa bởi bảng đấu của chúng ta chỉ còn 3 đội là nữ Việt Nam, nữ Hàn Quốc và nữ Myanmar.

MU nhận cú sốc Erling Haaland

Erling Haaland đang nổi lên như là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng nhất của bóng đá châu Âu và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ nhiều ông lớn, trong đó có MU. 

Tuy nhiên theo nguồn tin của  Tuttosport thì ngôi sao Na Uy đã bị Juventus đã bị hớt tay trên trước MU nhờ mối quan hệ thân thiết với cò bự Mino Raiola. Phía thuyền trưởng Sarri cũng đã yêu cầu lãnh đạo đội tung chiêu ký nhanh.

Mario Mandzukic chia tay Juventus để gia nhập CLB Al-Duhail (Qatar)

Từ vị thế của một cầu thủ trụ cột suốt bốn năm, Mario Mandzukic bỗng chốc trở thành người thừa không được trọng dụng ở Juventus sau khi Maurizio Sarri thay thế Max Allegri trên băng ghế chỉ đạo.

Bị thất sủng ở thành Turin, Mandzukic dĩ nhiên muốn dứt áo ra đi càng sớm càng tốt để cứu vãn sự nghiệp xế chiều của mình và anh đã được toại nguyện với một bản hợp đồng chuyển nhượng vào tháng 1/2020. Mandzukic chính thức về đầu quân cho CLB Al-Duhail của Qatar với giá 7 triệu Euro. 

Arsenal chính thức công bố đội ngũ huấn luyện của Mikel Arteta

Cách đây không lâu, Arsenal quyết định ký hợp đồng 3 năm rưỡi với HLV Mikel Arteta. Sau khi tiếp quản Pháo thủ, ông này cũng ngay lập tức tìm những người phù hợp để trợ giúp mình. Sau một thời gian ngắn đàm phán, những trợ thủ của Arteta đã lộ diện.

Steve Round là trợ lý số 1 của Arteta ở Arsenal. Ông này có kinh nghiệm làm việc ở nhiều đội bóng tại Anh, Round cũng từng là Giám đốc bóng đá tại Aston Villa từ năm 2016 đến 2018.
Arteta cũng đã xác nhận rằng Freddie Ljungberg sẽ ở lại CLB, HLV người Thụy Điển cũng là một trong những trợ lý của cầu thủ từng có 5 năm chơi bóng ở Emirates. Albert Stuivenberg, người đang là trợ lý của Ryan Giggs ở ĐT xứ Wales cũng được Arteta đưa về Arsenal.
 

Trước không khí Giáng sinh, hôm 24/12, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã đồng loạt gửi lời chúc, thông điệp ý nghĩa trên mạng xã hội cá nhân. 

Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Minh Vương, Quang Hải, Đình Trọng, Đức Chinh… đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người hâm mộ nhân dịp giáng sinh và năm mới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?