Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 24/12: MU ra giá cho Juventus vụ Pogba, U23 châu Á áp dụng VAR

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

MU ra giá cho Juventus vụ Pogba, U23 châu Á áp dụng VAR… là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối 24/12/

AFC quyết định áp dụng VAR cho vòng chung kết U23 châu Á

Giống như ở VCK Asian Cup 2019, một lần nữa Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lại đặt niềm tin vào công nghệ VAR. Theo đó, AFC đã quyết định áp dụng VAR vào tất cả các trận đấu tại VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tháng 1/2020.

Để đảm bảo sự công bằng, một lần nữa AFC lại đặt niềm tin vào VAR. Thay vì chỉ áp dụng từ tứ kết hay các vòng knock-out như VCK Asian Cup 2019, họ quyết định sử dụng công nghệ này cho toàn bộ 32 trận đấu tại VCK U23 châu Á 2020. Tại VCK U23 châu Á 2020 tới đây, U23 Việt Nam thi đấu tại bảng D gặp U23 UAE, U23 Jordan và U23 Triều Tiên.

Man United ra giá cho Juventus trong thương vụ Paul Pogba

Trong một bài viết mới đây, tờ The Sun khẳng định ngôi sao Paul Pogba hoàn toàn có thể chia tay MU để trở về khoác áo CLB Juventus trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Được biết, phía MU sẵn sàng để Pogba ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 52 triệu bảng của Juve. Thêm vào đó, Quỷ đỏ cũng muốn nhà vô địch Serie A gán tiền vệ Emre Can như một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng này. 

Chủ tịch Sint-Truidense tiếc nuối với sự ra đi của Công Phượng

Nói về sự ra đi của chân sút Việt Nam, mới đây chủ tịch David Meekers của CLB Sint- Truidense đã tỏ sự tiếc nuối: “Tôi khá thất vọng. Ở quê hương, anh ấy được ngưỡng mộ giống như Eden Hazard đối với người hâm mộ Bỉ. Sự ra đi của anh ấy cũng là một điều đáng tiếc cho chúng tôi”.

“Sint Truiden không hề lo lắng về tài chính trong việc chuyển nhượng này. Đây chỉ là một hợp đồng trung bình và Công Phượng chỉ nhận mức lương trung bình ở đội. Tuy nhiên Phượng cũng là cầu thủ có giá trị thương mại lớn. Nếu anh ấy thành công cùng CLB Sint- Truidense thì ông Tateishi (ông chủ Sint Truiden) có thể mở được cánh cửa liên hệ giữa Việt Nam với châu Âu. Đáng tiếc mọi thứ không như mong đợi của chúng tôi”.

Alisson tiết lộ bí quyết thành công của Liverpool

Liverpool vẫn đang thể hiện được sức mạnh của mình ở thời điểm hiện tại. Vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu bảng, vô địch FIFA Club World Cup và dẫn đầu ngoại hạng Anh, có thể nói The Kop đang là đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chia sẻ về bí quyết thành công của Liverpool, thủ thành Alisson bật mí:

“Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, đội bóng đang cùng nhau tạo ra những điều đặc biệt. HLV đã gắn kết các cầu thủ lại với nhau, ông ấy đã khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ. Klopp là người góp công lớn nhất vào thành công của Liverpool”.

Matic và Rojo sắp phải cuốn gói rời Old Trafford

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần, và với tình cảnh như ở thời điểm hiện tại, chắc chắn Man United sẽ phải có những sự thay đổi về mặt nhân sự. Trước khi nghĩ đến những mục tiêu cần phải hướng đến, MU sẽ phải chia tay với một số cái tên để có thêm ngân sách chi tiêu cũng như “dọn chỗ” cho những cái tên mới.

Đang có rất nhiều những cầu thủ trong đội hình của Man United không có cơ hội ra sân và thực tế là không có nhiều đóng góp trong các trận đấu của đội bóng chủ sân Old Trafford. 2 trong số những cái tên trong danh sách này là Nemanja Matic và Marcos Rojo.

Xem thêm:

Barcelona chỉ muốn Todibo ra đi theo dạng cho mượn

Hè năm ngoái, Jean-Clair Todibo cập bến Barca từ Toulouse. Trung vệ này được kỳ vọng khá nhiều, nhưng chỉ đem lại sự thất vọng. Kể từ khi tới Camp Nou, ngôi sao 20 tuổi chỉ được ra sân có 5 lần trên mọi mặt trận.

Theo tờ Mundo Deportivo, Jean-Clair Todibo rời Barca vào tháng 1 năm 2020 là điều có thể xảy ra, nhưng đội chủ sân Camp Nou chỉ muốn để ngôi sao của mình ra đi theo dạng cho mượn. Barca vẫn coi Todibo là một trong những tương lai của đội bóng, bởi vậy họ chỉ chấp nhận để cầu thủ trẻ này ra đi theo dạng cho mượn. 

Công Phượng vui vẻ dạo chơi trên đất Bỉ trước ngày về Việt Nam

Tiền đạo xứ Nghệ đã chính thức gia nhập đội bóng miền Nam Việt Nam với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 100.000 euro (khoảng 2,5 tỷ đồng). Kết thúc chuỗi ngày thi đấu và tập luyện không thành công tại Sint-Truidense.

Chia sẻ trên trang fanpage chính thức của mình, Công Phượng đăng tải hình ảnh rất đáng yêu khi dạo chơi trên đường phố Bỉ. Trong ảnh Phượng trông rất ngây thơ khi cầm que kem trên tay nhưng cũng rất lãng tử với một chiếc máy ảnh đeo cổ.

Xem thêm:

Gabriel Jesus thách thức đàn anh cho một vị trí chính thức

Trong một phát biểu mới nhất của Gabriel Jesus trên trang chủ Man City, tiền đạo 22 tuổi không ngần ngại thách thức Sergio Aguero cho 1 vị trí chính thức trên hàng công:

“Tôi biết rằng Sergio có thể ghi bàn trong mọi trận đấu. Tôi luôn muốn anh ấy ghi bàn, vì vậy tôi phải chờ cơ hội của mình. Man City có rất nhiều cầu thủ hàng đầu, vì vậy tôi phải tận dụng mọi khoảnh khắc có mặt trên sân. Nhưng rõ ràng Sergio không còn trẻ nữa, và tôi nghĩ thời gian của tôi đã đến. Đây là thời của tôi”.

Văn Hậu đáng yêu chúc mừng giáng sinh người hâm mộ

Trong dịp Giáng sinh đầu tiên tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã gửi lời chúc đến người hâm mộ qua đoạn video vừa được đăng tải trên Facebook chính thức của CLB:

“Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ CLB Heerenveen cũng như với cá nhân Hậu trong thời gian vừa qua. Chúc mọi người một kỳ Giáng sinh vui vẻ. Merry Christmas!!!”. Văn Hậu nói.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?