Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 28/6: Văn Hậu thể hiện quyết tâm, Pjanic và Arthur sắp kiểm tra y tế

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 06:10
5/5 của 1 đánh giá
Văn Hậu thể hiện quyết tâm thi đấu ở trời Âu, Pjanic và Arthur sắp kiểm tra y tế là những tin tức nổi bật sẽ có trong điểm tin bóng đá sáng 28/6.

Văn Hậu chia sẻ thông điệp ẩn ý

Mới nhất, trên trang cá nhân, Văn Hậu viết: "I wish someone understood my wish, because it was my dream" (tạm dịch: Tôi ước ai đó hiểu được mong ước vì đó là giấc mơ của tôi).

Hàm ý của Văn Hậu nói về giấc mơ được chơi bóng ở châu Âu từng ấp ủ từ sau giải FIFA World Cup U20 vào năm 2017 tại Hàn Quốc. Lúc này, giấc mơ của anh đang bị đe dọa bởi CLB Heerenveen chưa gia hạn hợp đồng.

Văn Hậu vẫn chưa được Heerenveen gia hạn hợp đồng

Liverpool nhắm Koulibaly

Liverpool được cho là sẽ thực hiện chiêu mộ hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, khi HLV Jurgen Klopp muốn làm mọi cách để củng cố vị thế đứng trên đỉnh cao bóng đá Anh của đội chủ sân Anfield.

Van Dijk và các hậu vệ Liverpool chỉ để thủng lưới 21 bàn mùa này tại Ngoại hạng Anh, nhưng Liverpool vẫn muốn trung vệ người Hà Lan tìm được một đối tác xuất sắc hơn nữa.

Em họ Công Phượng tiết lộ thần tượng ở ĐT Việt Nam

Trong đội hình U19 HAGL I tham dự VCK U19 Quốc gia năm nay có một cầu thủ rất đặc biệt là Nguyễn Thái Quốc Cường. Cậu bé sinh năm 2004 này là em họ của Công Phượng. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Quốc Cường sở hữu kỹ thuật đáng nể khiến cầu thủ đối phương luôn gặp khó mỗi khi chạm mặt.

Điều thú vị khi Quốc Cường chia sẻ dù có người anh trai nổi tiếng chơi bóng giỏi như thế nhưng đó không phải là cầu thủ cậu ngưỡng mộ nhất. "Trong ĐTQG Việt Nam, em đặc biệt hâm mộ anh Tuấn Anh. Còn trên thế giới thì em yêu thích nhất Messi".

Pjanic và Arthur sẽ sắp tiến hành kiểm tra y tế

Miralem Pjanic và Arthur đều sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế trước khi bước sang tháng 7, thời điểm Juventus và Barcelona hoàn tất các thỏa thuận trao đổi hai tiền vệ này. Thỏa thuận giữa hai CLB không phải là một sự trao đổi thẳng, Arthur chuyển đến thi đấu ở Serie A trong một thỏa thuận trị giá 70 triệu euro và Pjanic tới La Liga chơi bóng với mức phí 60 triệu euro. Barcelona có lợi nhuận 10 triệu euro cho thương vụ này.

Arthur và Pjanic sắp tiến hành kiểm tra y tế

HLV Graechen: “Mong Việt Nam sớm có Công Phượng mới”

Là người đã làm công tác đào tạo trẻ ở HAGL nhiều năm, HLV Guillaume Graechen có một sự đánh giá khách quan giữa lực lượng của lứa 1 và lứa 4 thuộc Lò đào tạo HAGL JMG. Ông thầy người Pháp cho hay:

“Lối chơi giữa 2 lứa này không thay đổi. Nhưng điểm khác biệt duy nhất là không có mẫu tiền đạo đột biến như Công Phượng. Trên thế giới phải mất 10-20 năm mới tìm được một Messi hay Zidane thứ 2. Nhưng tôi hy vọng bóng đá Việt Nam sớm tìm được một Công Phượng thứ hai”.

Thủ quân Sài Gòn FC tái xuất trận gặp Hà Nội FC

Đội trưởng Nguyễn Quốc Long của Sài Gòn FC sẽ tái xuất ở hàng phòng ngự của đội bóng này trong trận đấu với Hà Nội FC ngày 30/6 sắp tới. Anh bị dính chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở cuối trận derby TP.HCM – Sài Gòn tại vòng 4, bị treo giò 2 trận liên tiếp tại vòng 5 và 6.

Sự trở lại của hậu vệ này được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ của Sài Gòn FC chắc chắn hơn trong chuyến làm khách trước đội chủ nhà được đánh giá rất cao là Hà Nội FC.

Quốc Long sẽ trở lại trận gặp Hà Nội FC

James Rodriguez từng suýt gia nhập MU

James Rodriguez tiết lộ MU là một trong những câu lạc bộ đã quan tâm đến anh từ khi anh còn ở Porto vào năm 2013.

“Tôi đã nhận được những thông tin về việc được MU quan tâm. Từ khi còn nhỏ, tôi luôn ngưỡng mộ MU. Tôi luôn dõi theo Ferdinand, Giggs và Scholes, tôi muốn đến MU vào năm đó, nhưng điều đó đã không xảy ra. Tôi nghĩ rằng tôi nên chơi cho một câu lạc bộ không quá lớn. Vì thế tôi sang Pháp, 1 năm trước World Cup.”

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?