Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 24/6: Juventus chốt phí khủng mua Arthur, Djokovic dương tính với Covid-19

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 06:29
5/5 của 2 đánh giá
Ban lãnh đạo Juventus mới đây đã đồng ý chi ra khoản phí khủng để mua Arthur từ Barcelona. Tay vợt tennis số 1 thế giới - Novak Djokovic dương tính với Covid-19 sau khi tổ chức giải đấu cá nhân. Sergio Aguero xác nhận tình trạng chấn thương sau thắng lợi 5-0 trước Burnley.

Juventus sẵn sàng chi tiền khủng để mua Arthur

Theo một nguồn tin thân cận, ban lãnh đạo Juventus mới đây đã đồng ý bỏ ra khoảng 80 triệu eruo để có được chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Barcelona là Arthur. HLV Maurizio Sarri được cho là rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil và sẽ xây dựng đội hình xoay quanh anh.

Khả năng thành công của thương vụ này rất cao khi Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang quan tâm đến tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. Nguồn tin trên còn cho rằng, bản thân Arthur không hề muốn rời sân Camp Nou và quyết tâm cạnh tranh cho vị trí của mình.

3 cầu thủ PSG dương tính với Covid-19

PSG hiện đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 24/7. Sau đó, họ sẽ tiếp tục chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Pháp vào ngày 31/7. Các cầu thủ cũng cần đảm bảo thể lực để bước vào giai đoạn quan trọng của Champions League.

Tuy nhiên, tình hình không thực sự tốt khi trang chủ của Gà nhà giàu nước Pháp vừa xác nhận có 3 cầu thủ đã dương tính với Covid-19. Rất may, cả 3 cầu thủ đều chưa tiếp xúc với các đồng đội. Họ đều có những triệu chứng của bệnh trong thời gian cách ly. PSG vẫn sẽ tiến hành tập luyện theo nhóm nhỏ trong tuần này.

Sergio Aguero xác nhận tình trạng chấn thương

Trong chiến thắng 5-0 trước Burnley tại vòng 30 Ngoại hạng Anh vừa qua, Aguero đã phải rời sân với bộ dạng rất đau đớn. Theo những đánh giá ban đầu, anh đã bị tổn thương sụn đầu gối bên trái và cần phải được phẫu thuật.

Mới đây, trang chủ của Man City cũng đã xác nhận điều này. Theo đó, chân sút người Argentina đã phải đến Barcelona để tiếp tục xem xét tình trạng của chấn thương. Bản thân Aguero sau đó cũng đăng tải trên trang Twitter cá nhân với nội dung:

“Những lần kiểm tra hôm nay cho thấy tôi đã bị chấn thương đầu gối trái. Thật đáng tiếc khi nó xảy ra trong lúc tôi đang có tinh thần tốt và sẵn sàng trở lại cùng đội bóng. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn”.

Novak Djokovic dương tính với Covid-19

Tay vợt tennis số 1 thế giới Djokovic vừa qua đã chính thức xác nhận anh và vợ của mình đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Gỉai đấu có tên gọi Adria Tour được tay vợt người Serbia tổ chức chính là nguyên nhân của sự việc này.

Cụ thể, Djokovic đã tự tổ chức giải đấu kể trên trong lúc tình hình dịch bệnh đang căng thẳng tại Serbia. Những quy định về cách ly xã hội đã không được tiến hành trên khán đài. Các tay vợt thoải mái trò chuyện, bắt tay và ôm nhau. Gỉai đấu này đã vấp phải sự phản đối của rất nhiều người.

Ngoài Djokovic và vợ, có ít nhất 5 tay vợt khác cũng đã nhiễm bệnh bao gồm 2 HLV và 3 tay vợt. Nhà chức trách Serbia đang lo ngại rằng dịch bệnh có thể bùng phát thêm một lần nữa từ các vận động viên.

Thầy Park, Duy Mạnh, Đình Trọng giao lưu cùng các cầu thủ nhí

Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc tranh cúp Yamaha 2020 do báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng phối hợp với VFF tổ chức. Giải đấu năm nay diễn ra từ ngày 11/7 đến 15/8/2020.

Buổi lễ có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo, cùng các cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và các cầu thủ của đội bóng đá thiếu niên U13 PVF. Hai tuyển thủ Việt Nam cùng HLV trưởng đội tuyển quốc gia có nhiều hoạt động ý nghĩa như chụp hình lưu niệm và ký tên vào các trái bóng tặng cầu thủ nhí có mặt tại buổi lễ.

HLV SLNA chỉ ra tử huyệt dẫn đến thất bại trước TP.HCM

Chia sẻ sau thất bại 1-3 của SLNA trước TP.HCM, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận: “Thực sự thì các bạn biết đấy, chúng tôi đã sai lầm về thế trận. Đặc biệt là tuyến giữa. Các cầu thủ TP.HCM có chuyên môn thật sự rất tốt. Ngược lại, tuyến tiền vệ chúng tôi đã không hỗ trợ được cho hàng thủ. Và ba bàn thua là hệ quả cho điều đó”.

HLV Ngô Quang Trường cũng cho rằng chất lượng ngoại binh không thật sự tốt cũng là nguyên nhân khiến cho SLNA thua thiệt trước TP.HCM. Ông bày tỏ sự tiếc nuối khi đã phụ lòng người hâm mộ đến sân Vinh rất đông để cổ vũ cho đội nhà.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?