Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 26/6: Chốt giá thương vụ Arthur-Pjanic, Liverpool vô địch Ngoại Hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 04:58
3.1/5 của 3 đánh giá
Sau khi Man City gục ngã trước Chelsea với trận thua với tỷ số 1-2, Liverpool đã chính thức vô địch Ngoại Hạng Anh sau 30 năm chờ đợi ròng rã.

Chốt giá thương vụ Arthur-Pjanic:

Sau nhiều những đồn đoán, cuối cùng thương vụ trao đổi cầu thủ giữa Barcelona và Juventus về trường hợp của 2 tiền vệ là Miralem Pjanic và Arthur Melo đã được chốt hạ.

Thương vụ trao đổi Arthur Melo và Pjanic đang gần được hoàn tất

Theo những thông tin từ Fabrizio Romano và Gianluca Di Marzio – 2 nguồn tin chuyển nhượng uy tín, Arthur sẽ đến với Juventus và Pjanic sẽ di chuyển theo hướng ngược lại, Juve sẽ trả thêm cho Barcelona 10 triệu euro phí chuyển nhượng và cùng với đó là mức lương 5 triệu euro/mùa dành cho tiền vệ người Brazil khi anh đến với Lão Bà.

Liverpool vô địch Ngoại Hạng Anh:

Ở trận đấu giữa Man City và Chelsea vòng 31 Ngoại Hạng Anh, các cầu thủ Man City đã để thua trước đối thủ với tỷ số 1-2 và trận thua này gián tiếp dưa Liverpool đến với chức vô địch giải Ngoại Hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

Liverpool chính thức vô địch Ngoại Hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm

Trận đấu trước đó, Liverpool đã xuất sắc giành thắng lợi 4-0 trước đối thủ là Crystal Palace và The Kop cũng đã tạo ra một kỷ lục khi lên ngôi vô địch giải đấu sớm tới 7 vòng.

MU thanh lý hợp đồng với 9 cầu thủ:

Vào ngày 30/6 tới, MU sẽ nói lời chia tay với 9 cầu thủ khi hợp đồng của họ với câu lạc bộ sẽ đáo hạn.

Những cái tên này bao gồm: Aidan Barlow, Cameron Borthwick-Jackson, Alex Fojticek, Ethan Hamilton, Dion McGhee, Demetri Mitchell, Kieran O’Hara, Largie Ramazani, George Tanner.

Cameron Borthwick-Jackson cùng 8 cái tên khác sẽ rời MU sau ngày 30/6

Ngoài ra, MU cũng cho biết rằng sẽ có những gói hỗ trợ tài chính dành cho các cầu thủ sắp rời đi và mời họ tới Carrington để tập luyện duy trì thể lực trước khi mùa bóng mới được khởi tranh. Chưa hết, Quỷ đỏ cũng sẽ không thanh lý hợp đồng với các cầu thủ dưới 19 tuổi với tình hình hiện tại.

Chelsea trao cho Werner mức đãi ngộ cực khủng:

Sau khi cập bến Chelsea, ngoài việc được trao suất đá chính hàng tuần, tiền đạo người Đức – Timo Werner sẽ còn nhận được một khoản đãi ngộ cực khủng đến từ câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge.

Werner nhận đãi ngộ khủng khi tới Chelsea

Cụ thể, tiền đạo này sẽ trở thành một trong những ngôi sao có mức lương vào top đầu của giải Ngoại Hạng Anh với 270.000 bảng/tuần, tương đương với 14 triệu bảng Anh/mùa. Con số này của Werner chỉ thấp hơn Kante, người đang sở hữu mức đãi ngộ 290.000 bảng/tuần.

Dortmund chính thức sở hữu Thomas Meunier:

Dortmund vừa thông báo việc họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ người Bỉ, Thomas Meunier. Do cầu thủ này đã hết hạn hợp đồng với PSG nên anh cập bến sân Signal Iduna Park theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Trong bối cảnh Hakimi gần như chắc chắn sẽ quay trở về Real Madrid sau khi Bundesliga 2019/20 kết thúc, Dortmund rất cần một hậu vệ phải đẳng cấp thay thế cho ngôi sao người Morocco.

Meunier chính thức là người của Dortmund

Hợp đồng giữa cầu thủ 28 tuổi với Dortmund có thời hạn tới tháng 6 năm 2024. Tại đội bóng mới, anh sẽ có cơ hội tái ngộ 2 người đồng đội ở đội tuyển quốc gia Bỉ, đó là Axel Witsel cùng với Thorgan Hazard.

TIền vệ Hà Nội FC tổn thương dây chằng sau trận đấu với B.Bình Dương:

Trong trận đấu với B.Bình Dương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bị chấn thương sau một pha va chạm nguy hiểm và trong khi rời sân anh còn bị các nhân viên khiêng cáng hành xử thiếu chuyên nghệp.

Tuấn Anh gặp tổn thương về dây chằng và phải nghỉ thi đấu vài tuần

Chiều 25/6, sau khi trở về Hà Nội, Tuấn Anh được bác sỹ đưa đi chụp cộng hưởng từ chấn thương. Theo kết quả kiểm tra, Tuấn Anh bị tổn thương nhiều về mặt dây chằng và theo những đánh giá sơ bộ, Tuấn Anh sẽ phải nghỉ 4-5 tuần tạm thời vì chấn thương kể trên.

Văn Toàn xin lỗi vì ném băng thủ quân HAGL:

Sau trận đấu với SHB Đà Nẵng trên sân vận động Hòa Xuân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có tình huống ném băng thủ quân sau khi để thua trước đối thủ.

Mới đây, chính anh đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì hành động này và hy vọng các fan của HAGL vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng tỏng những vòng đấu tới.

Văn Toàn xin lỗi người hâm mộ HAGL vì ném băng thủ quân

Hiện tại, HAGL đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 8 điểm có được sau 6 vòng đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?