Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Liverpool có thể bị phạt, MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes

Thứ Tư, ngày 29/01/2020 - 06:17
5/5 của 1 đánh giá

Eriksen chính thức gia nhập Inter. Liverpool có thể bị phạt nếu bỏ FA Cup. Martin Lo rời Phố Hiến và có bến đỗ mới.

Trận hòa 2-2 trước đội hạng 3 đã khiến Liverpool phải đá lại vòng 4 FA Cup trên sân nhà Anfield. Trận này dự kiến diễn ra trong khoảng trung tuần tháng Hai sắp tới. Tuy nhiên HLV Jurgen Klopp đã tuyên bố thẳng thừng sẽ không cùng các học trò trụ cột đội một tham dự trận đá lại này.

Trước ý định lại dùng đội trẻ thi đấu ở FA Cup, HLV Klopp đang bị không ít chỉ trích. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho biết FA cũng đã đặt dấu hỏi với quyết định của HLV Klopp và có thể sẽ xử phạt Liverpool nếu xảy ra khả năng dùng đội trẻ như ở Cúp Liên đoàn. Trước đó, hồi giữa tháng 12/2019, do bận dự Club World Cup, Liverpool phải cử đội trẻ đá tứ kết Cúp Liên đoàn gặp Aston Villa, và thua đậm 0-5.

Và tối ngày 28/1, nửa xanh thành Milano đã chính thức công bố tân binh trị giá 17,5 triệu bảng của mình. Tại đội bóng mới, Eriksen sẽ nhận mức lương 130.000 bảng/tuần và lũy tiến theo hợp đồng 4 năm rưỡi.

Việc Tottenham đồng ý bán Eriksen cho Inter gần như là bắt buộc bởi đây là cơ hội cuối cùng để đội bóng thành London thu về chút tiền thay vì mất trắng tiền vệ tài năng này vào mùa Hè tới. Ngoài ra, Spurs cũng đang cần dồn tiền để mua tiền đạo mới khỏa lấp vào vị trí của Harry Kane đang bị chấn thương.

CLB TP.HCM đã rục rịch chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây là mùa bóng mà CLB mang tên Bác được đánh giá rất cao khi họ chiêu mộ được nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó ấn tượng hơn cả chính là việc họ đang có trong tay Công Phượng và thủ môn quốc dân, Bùi Tiến Dũng.

Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán ngắn ngủi, hôm nay, các cầu thủ CLB TP.HCM nhanh chóng hội quân nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2020 mà họ tham dự ở nhiều mặt trận AFC Cup, V-League, Cúp Quốc gia…

Công Phượng với chiếc khẩu trang đen, đội mũ trong khá ngầu trong khi Bùi Tiến Dũng lần đầu tập trung cùng đội sau giải U23 châu Á tỏ ra lễ phép và có chút ngượng ngùng.

Martin Lo cùng với Huỳnh Công Đến, hồi tháng 12 năm 2019, Martin Lo đã có quãng thời gian thử việc tại Nhật Bản, sự kiện do Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản tổ chức.

Sau chuyến tập huấn, Martin Lo đã xác định được tương lai của mình. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 đã xác định được điểm đến cho mình là CLB Hải Phòng, tại V League, một môi trường được đánh giá là phù hợp với năng lực và quyết tâm của tiền vệ 23 tuổi này trong thời điểm hiện tại.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes

Thương vụ này đã khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực trong thời gian qua. Trước đó, phía Sporting Lisbon định giá ngôi sao của mình lên tới 80 triệu euro trong khi đó MU chỉ sẵn sàng trả 50 triệu euro cùng với thưởng.

Trước cơn khủng hoảng lực lượng trầm trọng và mong muốn có được Bruno Fernendes, Qủy đỏ đã chấp nhận tăng giá trị hợp đồng lên 55 triệu euro. Được biết, hai bên đã đồng ý với mức giá này và việc cầu thủ 25 tuổi đến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?