Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn chờ đợi cuộc đối đầu với Công Phượng

Thứ Ba, ngày 28/01/2020 - 21:04
5/5 của 1 đánh giá

Văn Toàn đang rất chờ đợi đến ngày có thể đối đầu với Công Phượng khi đồng đội cũ của anh sẽ xuất hiện trong màu áo CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM đã rục rịch chuẩn bị cho mùa giải V-League 2020. Đây là mùa bóng mà CLB mang tên Bác được đánh giá rất cao khi họ chiêu mộ được nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó ấn tượng hơn cả chính là việc họ đang có trong tay Công Phượng

Công Phượng chính là cầu thủ con cưng của bầu Đức, xuất thân từ Học viện HAGL JMG cùng với lứa những Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh… Chính vì vậy việc Phượng đầu quân cho một CLB khác không phải HAGL khiến cho người hâm mộ lẫn đồng đội của anh không khỏi tiếc nuối.

Công Phượng đã rời Sint-Truidense để đầu quân cho TP.HCM

Mặc dù vậy các fan cũng như cầu thủ HAGL đang rất chờ đợi ngày đối đầu với Công Phượng trong màu áo CLB mới. Và người mong chờ nhất chính là Văn Toàn, người bạn rất thân của Phượng.

Chia sẻ về điều này, Văn Toàn đã bày tỏ rất thật lòng:

“Trước khi về Việt Nam thi đấu cho CLB TPHCM thì Công Phượng có nhắn tin hỏi tôi . Cậu ấy băn khoăn nên ở lại nước ngoài hay về Việt Nam thi đấu và muốn tôi tư vấn. Tôi cũng rất bất ngờ khi nghe thấy Phượng hỏi vậy. Bản thân tôi cũng đưa ra lời khuyên muốn Công Phượng về nước để được ra sân và lấy lại hình ảnh. Cậu ấy rất tài năng và chỉ cần thời gian ngắn để đạt được phong độ cao.

Nhưng tôi cũng nói cá nhân tôi không muốn đối đầu với Công Phượng ở 1 đội khác và 2 đứa phải đối đầu với nhau sớm như vậy. Tôi không nghĩ sẽ phải đối đầu với Công Phượng sớm như vậy nhưng rồi cũng sẽ đến lúc. Chính vì vậy mình và Công Phượng càng chờ đợi cuộc đối đầu ấy để xem ai sẽ ghi bàn và ai đánh bại ai”.

Văn Toàn đang rất chờ đợi để đối đầu với Công Phượng

Năm vừa qua TP.HCM đã bay cao và về vị trí á quân tại V-League. Trái ngược với sự thăng hoa của TP.HCM, Công Phượng đã có một năm không may mắn. Những chuyến xuất ngoại đến Incheon United và Sint-Truidense của anh đều đã không thành công.

Hi vọng trong năm mới này, Công Phượng sẽ thành công trong màu áo mới và sớm tìm lại được phong độ của chính mình.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?