Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 3/4: MU nhận tin vui từ Cavani, thêm một huyền thoại Real qua đời vì Covid-19

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 05:00
3.3/5 của 4 đánh giá
Huyền thoại Real Madrid qua đời vì Covid-19, MU nhận tin vui từ Cavani, giải VĐQG Bỉ sắp tuyên bố kết thúc mùa giải sớm và xác định luôn đội vô địch, Heerenveen báo tin vui về Văn Hậu sau chấn thương đầu gối,… là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng ngày 3/4.

Huyền thoại Real Madrid qua đời vì Covid-19

Goyo Benito, hậu vệ huyền thoại của CLB Real Madrid đã qua đời ở tuổi 73 do đại dịch virus Corona chủng Covid-19. Ông đã có 420 trận ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giai đoạn từ năm 1969 đến 1982, cùng đội bóng giành 6 chức vô địch La Liga và 5 Cup Nhà vua Tây Ban Nha.

Goyo Benito vốn sức khỏe đã yếu trong 10 năm trở lại đây. Việc dương tính với Covid-19 khiến huyền thoại này không thể qua khỏi.

Sếp lớn Inter dập tắp hy vọng của Barca về thương vụ Martinez

Phó chủ tịch Inter Milan, Javier Zanetti khẳng định tiền đạo Lautaro Martinez sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ mặc cho Barca chèo kéo. Trong khi đó đại diện Italia cũng không quá mặn mà với những cầu thủ mà đội chủ sân Nou Camp định mang ra trao đổi lấy Martinez như Vidal hay Rakitic.

Cavani khó đến Boca Juniors, MU nhanh chóng vào cuộc

Chủ tịch CLB Boca Juniors Jorge Amor Ameal thừa nhận đội bóng không đủ tiềm lực tài chính không đủ để đáp ứng yêu cầu về lương thưởng của Cavani. Điều này bất ngờ là thông tin với MU khi đội bóng này đã quan tâm đến tiền đạo của PSG từ lâu.

Quỷ đỏ sẵn sàng trao cho Cavani một mức lương thuộc hàng đầu ở CLB bởi anh sẽ là bản hợp đồng miễn phí sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG vào tháng Sáu tới. Trước đó anh được liên hệ với việc chuyển đến Atletico Madrid vào tháng 1 vừa qua nhưng thương vụ này đã không thành công.

Heerenveen báo tin vui về Văn Hậu giữa đại dịch Covid-19

Trang chủ SC Heerenveen chia sẻ đoạn video Đoàn Văn Hậu đã hoàn toàn khỏe mạnh và tập luyện cùng người đồng đội Chidera Ejuke. Trước đó hậu vệ trẻ của Việt Nam dính chấn thương đầu gối trong màu áo Jong Heerenveen và cần phải có thời gian để bình phục.

Trang Facebook Heerenveen viết: "Bài tập buổi sáng cùng Đoàn Văn Hậu và Chidera Ejuke. Làm tốt lắm các chàng trai".

HLV Simeone và cầu thủ Atletico Madrid chấp nhận giảm lương mùa dịch

HLV Simeone và các cầu thủ Atletico Madrid chấp nhận giảm 70% lương mùa dịch Covid-19 để hỗ trợ đội bóng thành Madrid. Giống như Barca, phần lương này sẽ được sử dụng vào việc hỗ trợ lương của các công nhân làm việc trong đội bóng thành Madrid.

Đây là số tiền đáng kể khi HLV Simeone đang là HLV được trả lương cao nhất thế giới với 840.000 USD mỗi tuần.

Lộ diện giải VĐQG đầu tiên ở châu Âu kết thúc mùa giải sớm, có luôn đội vô địch

BTC VĐQG Bỉ (Jupiter Pro League) đã thống nhất kết thúc mùa giải sớm sau cuộc họp trực tuyến diễn ra cách đây chưa lâu. Theo đó tất cả các trận đấu bị hoãn đều bị hủy bỏ và bảng xếp hạng hiện tại được coi là kết quả cuối cùng ở mùa giải này. Như vậy Club Brugge sẽ là đội vô địch với 70 điểm sau 29 vòng đấu Waasland-Beveren là đội sẽ phải xuống chơi ở giải hạng dưới mùa sau.

Quyết định cuối cùng sẽ chỉ được đưa ra sau buổi họp đại hội đồng liên đoàn bóng đá Bỉ dự kiến diễn ra vào ngày 15/4 tới. Nếu được thông qua, giải VĐQG Bỉ có lẽ sẽ là giải bóng đá đầu tiên tại châu Âu phải kết thúc sớm do dịch COVID-19.

Quang Hải được xếp chung mâm với Iniesta, Xavi với thử thách của AFC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) xếp chung mâm cùng với những huyền thoại như Andres Iniesta hay Xavi trong thử thách chống dịch Covid-19 trên mạng xã hội có tên Ở yên trong nhà”. Thử thách này nhằm mục đích tuyên truyền tới người hâm mộ hạn chế ra đường nếu không có việc gì cần thiết, nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

La Liga sẽ diễn ra trên sân không khán giả khi trở lại

Theo thông tin từ cuộc họp mới đây giữa RFEF và BTC La Liga thì các trận đấu còn lại của giải đấu cao nhất xứ bò sẽ diễn ra trên sân không khán giả nếu có thể trở lại. Đây là việc làm cần thiết bởi dù có đẩy lùi dịch bệnh ra khỏi lãnh thổ Tây Ban Nha thì việc phòng dịch quay trở lại là hoàn toàn cần thiết, nhất là những nơi tập trung đông người như các khán đài sân vận động.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?