Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: La Liga sẽ diễn ra trên sân không khán giả khi trở lại

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 20:22
5/5 của 1 đánh giá
LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) nhiều khả năng sẽ tổ chức các trận đấu tại La Liga diễn ra trên sân không khán giả trong trường hợp giải đấu có thể trở lại.

Dịch Covid-19 khiến mọi mặt cuộc sống bị đình trệ, hoạt động bóng đá cũng không phải ngoại lệ. La Liga đã bị tạm hoãn vô thời hạn, trong nỗ lực đưa giải đấu trở lại, liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đang hướng tới giải pháp tổ chức các trận đấu trên sân không khán giả.

Theo đó, thông tin từ cuộc họp mới đây giữa RFEF và BTC La Liga cho biết, thời gian giải đấu trở lại vẫn chưa được xác định. Đáng chú ý, nhiều khả năng cổ động viên vẫn sẽ bị cấm tới sân theo dõi các trận đấu để đề phòng dịch Covid-19 bùng phát lần nữa.

Các trận đấu tại La Liga sẽ diễn ra trên sân không khán giả nếu giải đấu trở lại

Các sự kiện thể thao là nơi tập trung số lượng lớn người tham gia. Vì vậy, trong thời gian tới dù dịch bệnh có được kiểm soát ở mức đảm bảo cho La Liga có thể tổ chức trở lại, việc CĐV vào sân vẫn là rủi ro lây lan virus lớn.

Tại Tây Ban Nha, giới chuyên gia y tế cho rằng chuyến làm khách của Valencia tới sân Atalanta ở UEFA Champions League được coi là nơi phát tán Covid-19. Hàng ngàn CĐV xứ bò tót đã tới Italia – “ổ dịch” của châu Âu và mang theo virus trở về.

La Liga vẫn chưa hẹn ngày trở lại do ảnh hưởng của Covid-19

Với việc La Liga sẽ kết thúc mùa giải muộn hơn nhiều so với dự kiến chắc chắn khiến cho kì chuyển nhượng hè cũng như thời gian bắt đầu mùa bóng mới phải chậm lại. Mới đây, tờ Sport đã tiết lộ thông tin khó tin về thời điểm khai màn của La Liga 2020/21.

Theo đó, Barcelona, Real Madrid cùng 18 CLB khác sẽ bắt đầu mùa giải mới bóng đá Tây Ban Nha vào giữa tháng 9 tới. Lý do là bởi, nhiều khả năng phải tới cuối tháng 7, mùa bóng 2019/20 mới có thể kết thúc và vì thế để đảm bảo quãng nghỉ cho mọi CLB, ban tổ chức sẽ chỉ bắt đầu La Liga mùa giải tiếp theo vào khoảng ngày 15/9.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?