Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 3/9: Messi chưa thể rời Barcelona, MU chính thức có Van de Beek

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 06:04
2.7/5 của 3 đánh giá
Messi chưa thể rời Barcelona, MU chính thức có Van de Beek là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 3/9.

Messi chưa thể rời Barcelona

Cuộc họp giữa cha của Lionel Messi, Jorge Messi và chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona đã kết thúc mà không đạt được bất kỳ thỏa thuận nào. Mục tiêu ra đi của siêu sao người Argentina vẫn sẽ bị trì hoãn.

Cuộc họp kéo dài một tiếng rưỡi nhưng Bartomeu vẫn kiên quyết không để Messi ra đi, nếu không nhận được một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ. Ở chiều ngược lại, cha của Messi vẫn khẳng định rằng con trai ông là cầu thủ tự do.

Messi chưa thể rời Barcelona

MU chính thức có Van de Beek

Trang chủ của MU xác nhận, họ đã hoàn tất việc chiêu mộ Donny van de Beek. Cầu thủ 23 tuổi chuyển đến sân Old Trafford chơi bóng với mức giá 40 triệu bảng từ đội bóng của Hà Lan – Ajax Amsterdam.

Van de Beek đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, có thể gia hạn thêm một năm, mức lương của anh rơi vào khoảng 107.000 bảng mỗi tuần không kể tiền thưởng.

3 cầu thủ PSG dương tính với Covid-19

Trong buổi xét nghiệm vào ngày 31/8, PSG xác nhận Di Maria và Paredes có kết quả dương tính với Covid-19 và hiện đang được cách ly. Cả hai cầu thủ này đã đi nghỉ ở hòn đảo Ibiza của Tây Ban Nha sau trận thua của PSG trước Bayern Munich ở chung kết UEFA Champions League 2019/20.

2 cầu thủ này không đi du lịch một mình mà đi cùng khá nhiều đồng đội tại PSG như Ander Herrera, Mauro Icardi, Keylor Navas và Neymar. Và theo phóng viên Julien Laurens của ESPN, cầu thủ tiếp theo cho kết quả dương tính với Covid-19 của PSG là Neymar.

Neymar dương tính với Covid-19

Bùi Tiến Dũng và đồng đội trổ tài đá sân phủi

Chiều tối 2/9, và các cầu thủ CLB TP.HCM là Võ Huy Toàn, , Văn Thuận... đã rủ nhau xuống Bến Tre dự khai trương sân bóng của người đồng đội Nguyễn Công Thành. Hàng trăm người hâm mộ Bến Tre đã vây kín sân để được giao lưu và tận mắt cổ vũ những thần tượng bóng đá cũng như các nghệ sĩ tranh tài.

nói về mối quan hệ với Lindelof sau vụ ẩu đả trên sân bóng

Bruno Fernandes khẳng định anh đã nhanh chóng hàn gắn mối quan hệ với , sau cuộc tranh cãi gay gắt giữa cả hai ngay trên sân bóng, trong trận thua Sevilla ở bán kết cúp C2 mùa giải vừa qua.

“Tình huống trong trận đấu đó không có gì đáng để bận tâm. Lúc chia tay, chúng tôi ôm nhau, tựa đầu và thậm chí không cần nói chuyện với nhau. Chúng tôi ở đó trong hai giây ôm nhau và chúng tôi nhận ra những gì chúng tôi muốn nói với nhau.”

Bruno Fernandes và Lindelof đã làm hòa

gửi thông điệp trước khi cập bến Everton

James Rodriguez đã sẵn sàng cho việc chuyển đến giải . Trước khi chuyển đến Everton, tiền vệ của Real Madrid đã đăng một đoạn video lên mạng xã hội về cảnh anh đang tập luyện.

"Tập luyện chăm chỉ sẽ được đền đáp," James chú thích ở video quay cảnh tập sút bóng. Cầu thủ người Colombia chuẩn bị rời Real Madrid và đã không ra sân kể từ chiến thắng trước Real Sociedad vào ngày 21/6.

Cầu thủ Sanna Khánh Hòa nhận lương 2 triệu đồng mỗi tháng

Hiện tại, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa phải chịu giảm 50% lương do ảnh hưởng của dịch bệnh. Theo HLV Võ Đình Tân, mức lương cao nhất của một số cầu thủ được ra sân thường xuyên là 10 triệu đồng, mức thấp nhất là 2-3 triệu dành cho một số cầu thủ hàng ngày ra sân tập luyện và thỉnh thoảng vào sân thi đấu.

Do khó khăn về kinh tế, CLB Sanna Khánh Hòa nhiều khả năng sẽ được nhà tài trợ bàn giao lại cho Sở Văn hóa & Thể thao tỉnh. Nhiều cầu thủ đang tỏ ra hoang mang về tương lai của chính mình cũng như đội bóng.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?