Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu đá thay Đình Trọng, Hà Nội FC đánh bại Viettel

Thứ Tư, ngày 02/09/2020 - 19:04
2.7/5 của 416 đánh giá
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ở vị trí trung vệ của Đình Trọng, trong chiến thắng 3-1 của Hà Nội FC trước Viettel.

Chiều ngày 2/9, Hà Nội FC có trận đá tập lượt đi với Viettel. Sở dĩ gọi là lượt đi bởi sau đây 3 ngày, hai đội sẽ tiếp tục có thêm một trận lượt về. Có một điểm đáng chú ý là trong hiệp thi đấu đầu tiên, Hà Nội FC đã chơi 100% là nội binh khi đối đầu Viettel. Lý do là bởi họ đang muốn làm quen với việc không được sử dụng ngoại binh ở tứ kết Cúp Quốc gia khi gặp đội hạng Nhất là XSKT Cần Thơ.

Văn Hậu lần đầu ra sân từ khi về Việt Nam

Cụ thể, Hà Nội FC tung vào sân đội hình 4-1-4-1. Thủ môn Văn Công trở lại khung gỗ sau một thời gian chấn thương. Bộ tứ hậu vệ có Văn Kiên (cánh phải), Văn Dũng (cánh trái) cùng Văn Hậu đá cặp với Việt Anh ở vị trí trung vệ. Như vậy, Văn Hậu sẽ là người được HLV Chu Đình Nghiêm chỉ định thay Đình Trọng trong thời gian cầu thủ này bị chấn thương. Ở phía trên, Tấn Tài đá tiền vệ trụ. Bốn cầu thủ đá trên anh có Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải, Thành Lương và tiền đạo cắm bất ngờ là Thành Chung - một cầu thủ có sở trường trung vệ.

Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, tiền đạo bất đắc dĩ Nguyễn Thành Chung - gà son của Hà Nội FC đã sớm đưa đội nhà vượt lên dẫn trước Viettel. Thế trận diễn ra sôi nổi sau bàn khai thông thế trận quá sớm của Hà Nội FC. Và đến phút 30, Viettel mới có bàn san bằng cách biệt. Từ quả đá phạt với cự ly chừng hơn 20 mét, Hồ Khắc Ngọc - chuyên gia thực hiện những tình huống cố định của Viettel đã thực hiện thành công giúp đội nhà gỡ hòa 1-1. 

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Sự bén duyên với khung gỗ của Thành Chung tiếp tục được thể hiện ở hiệp 2. Anh tiếp tục lập công giúp Hà Nội FC vượt lên dãn trước. Ở hiệp đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm quyết định đưa ngoại binh vào sân. Và Rimario cũng đã điền tên mình lên bảng tỷ só với một pha lập công đẹp mắt.

Hà Nội thắng Viettel 3-1

Thắng chung cuộc 3-1, Hà Nội FC có màn khởi động ấn tượng để chuẩn bị cho sự trở lại của Cúp Quốc gia và V.League. Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm có lý do để hài lòng trước màn trình diễn của Văn Hậu, cầu thủ đã có 1 năm sang châu Âu chơi bóng.

Nhật Anh - Bongda365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?