Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 31/8: MU nhắm Upamecano, Neymar xác nhận ở lại PSG

Thứ Hai, ngày 31/08/2020 - 19:11
5/5 của 3 đánh giá
MU muốn chiêu mộ trung vệ Upamecano, Neymar xác nhận sẽ ở lại PSG là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 31/8.

MU muốn chiêu mộ Upamecano

Ban lãnh đạo MU đang muốn tìm một đối tác hoàn hảo cho thủ quân Harry Maguire. Và theo ESPN, Solskjaer tự tin sẽ chiêu mộ được Upamecano trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng vào ngày 5/10.

Cầu thủ 21 tuổi người Pháp vừa mới gia hạn hợp đồng với RB Leipzig. Upamecano từng có điều khoản giải phóng trị giá 53 triệu bảng trong hợp đồng trước đây, nhưng hợp đồng mới được cho là đã khiến ​​con số đó giảm xuống còn 37 triệu bảng, và có thể được kích hoạt sau mùa giải 2020-21.

MU quan tâm tới Upamecano

Neymar sẽ ở lại PSG

Trước nhiều lời đồn đoán có thể rời PSG sau thất bại ở chung kết cúp C1 mùa giải vừa qua, Neymar đã xác nhận rằng anh sẽ ở lại câu lạc bộ trong mùa giải tới:

“Tôi sẽ ở lại PSG vào mùa giải tới! Với tham vọng trở lại trận chung kết cúp C1, lần này chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Tôi thích ý tưởng làm mọi thứ để ghi tên mình vào lịch sử của CLB.”

Phạm Đức Huy: “Văn Hậu thi đấu giàu sức mạnh hơn trước rất nhiều”

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Đức Huy dành lời ca ngợi đối với Văn Hậu: “Như mọi người thấy thì sau khi từ châu Âu trở về, thể hình của Văn Hậu đã cải thiện rất nhiều. Cách ăn và khẩu phần ăn của Văn Hậu khác trước rất nhiều. Cậu ấy đã mang hơi hướng châu Âu nhiều hơn. Nhưng tôi thấy thì Văn Hậu ăn ít tinh bột, chủ yếu chọn các chất giàu protein. Bữa sáng, Văn Hậu ăn rất nhiều.

Tôi nghĩ Văn Hậu đã phải tăng gần chục cân vì trước đây, thể hình của Văn Hậu khá mảnh khảnh. Giờ cơ bắp của Văn Hậu phát triển hơn. Hẳn nhiên, với thể hình khác biệt nên Văn Hậu thi đấu giàu sức mạnh hơn trước nhiều. Việc Văn Hậu đã đầm hơn nên bản thân tôi cũng ngại va chạm với Văn Hậu”.

Đức Huy dành lời khen cho Văn Hậu

Fan Stuttgart chơi lớn, gây quỹ 900 triệu euro giúp CLB mua Messi

Tim Artmann – một fan của đội bóng nước Đức đã thành lập một trang gây quỹ với mục tiêu mong muốn là 900 triệu euro (805 triệu bảng) để cố gắng giúp CLB đang chơi ở Bundesliga có được siêu sao người Argentina.

Sau 5 ngày kể từ khi quỹ được xây dựng, chỉ có 262 euro (234 bảng Anh) được quyên góp cho mục tiêu, nhưng Artmann đã tiết lộ rằng nếu không đạt được mục tiêu hoặc Messi rời đi CLB khác, số tiền quyên góp sẽ được trao cho một tổ chức từ thiện trong nước.

Toàn đội Real Madrid an toàn trước thềm La Liga 2020/2021

Trở lại từ đợt nghỉ xả hơi sau một mùa giải đầy biến động, các cầu thủ Real Madrid mới đây đã lần lượt trở lại với thủ đô của Tây Ban Nha để thực hiện việc kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức bước vào tập luyện và thi đấu.

Một thông tin rất đáng mừng với tất cả các thành viên của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, kể cả ban huấn luyện các các cầu thủ đến từ các đội trẻ là không một ai bị xác nhận dương tính với Covid-19. Tất cả những thành viên trong đội hình của HLV Zinedine Zidane không có tên trong danh sách triệu tập của ĐTQG sẽ bắt đầu tập luyện bình thường từ ngày hôm nay (31/8).

Không có cầu thủ nào của Real bị xác nhận dương tính với Covid-19

Công Vinh tiến xa ở cuộc đua giải thưởng danh giá của AFC

Ở vòng 1/8 của cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup, pha làm bàn vào lưới UAE của Công Vinh đã nhận được 86% lượt bình chọn, áp đảo so với 14% của tiền vệ Philippines. Kết quả này giúp Công Vinh tiến thêm một bước trong cuộc đua giành giải thưởng danh giá của AFC.

Lọt vào vòng tứ kết, Công Vinh sẽ chạm trán với một trong 2 cái tên là Geynrikh (Uzubekistan) hoặc Kim Jung Woo (Hàn Quốc). Cách thức vẫn là bình chọn online qua trang chủ của AFC và ngay khi BTC mở vòng thi đấu tiếp theo, NHM Việt Nam có thể tiếp tục góp sức giúp Công Vinh có cơ hội đi vào lịch sử giải đấu với pha lập công xé lưới UAE.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?