Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 5/3: Kane muốn tới MU, người đại diện của Ronaldo bị điều tra

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 05:55
5/5 của 1 đánh giá
Kane đang rất không hài lòng với chính sách phát triển của Tottenham và muốn tới MU. Crush quốc dân của tuyển nữ Việt Nam dính chấn thương. Người đại diện của Cristiano Ronaldo đang bị điều tra.

Chán nản ở Tottenham, Kane tìm đường tới với MU

Kane là tiền đạo chủ lực của Tottenham trong nhiều mùa giải vừa qua và đã có 181 pha lập công xuyên suốt sự nghiệp. Phong độ ấn tượng đó giúp anh lọt vào tầm ngắm từ MU, tuy nhiên, dù đã nhiều lần thuyết phục song ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn không thể nhận được cái gật đầu từ đội bóng thủ đô London.

Hiện tại, hợp đồng giữa Kane với Tottenham vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2024, tuy nhiên theo nguồn tin từ tờ Goal, chân sút người Anh đang cảm thấy chán nản với chính sách phát triển của đội bóng. Ngoài ra, những bản hợp đồng mà Gà trống mang về cũng không đem lại hiệu quả cao.

Trong bối cảnh ấy, Kane đang cân nhắc khả năng gia nhập MU vào kì chuyển nhượng mùa hè năm 2020. MU sẵn sàng chi ra khoảng 90 triệu bảng để mang Kane về với đội bóng, và nếu điều này diễn ra, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công vốn đang rất mỏng của đội chủ sân Old Trafford. 

Solskjaer: “Rooney sẽ là hiểm họa cho MU ở trận đấu tới”

Ở vòng 5 FA Cup, Man United sẽ có dịp tái ngộ với một huyền thoại của CLB – tiền đạo Wayne Rooney khi đối đầu Derby County. Chạm trán người đồng đội cũ ở bên kia chiến tuyến, HLV Solskjaer lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của chân sút 34 tuổi.

Chia sẻ trước trận đấu, nhà cầm quân người Na Uy khẳng định: “Rooney là một mối đe dọa ở trong và xung quanh vòng cấm. MU sẽ phải đứng vững. Không được để cậu ấy có khoảng trống, ở trong, ở xung quanh vòng cấm, thậm chí ở hàng tiền vệ. Nếu cậu ấy lấy được bóng ở hàng tiền vệ, khán giả sẽ có thể được chiêm ngưỡng một đường chuyền kiểu Paul Scholes".

Người đại diện của Ronaldo bị điều tra liên quan đến trốn thuế và rửa tiền

Vừa qua, các cơ quan hành pháp của Bồ Đào Nha đã mở một chiến dịch mang tiên Fora de Jogo nhằm điều tra những gian lận trong việc đóng thuế và rửa tiền. Chiến dịch được thực hiện tại một số câu lạc bộ bóng đá hàng đầu nước này như: Porto, Benfica hay Sporting Lisbon.

Đáng chú ý, 2 ngôi nhà của siêu cò Jorge Mendes – người đại diện của Cristiano Ronaldo và nhiều ngôi sao khác đã bị lục soát. Luật sư của siêu sao đang khoác áo Juventus cũng bị điều tra. Có tổng cộng 76 hồ sơ tương tự đang được các nhà chức trách Bồ Đào Nha theo dõi.

MU chia nửa vui buồn trước trận gặp Derby

Pogba dính chấn thương gân kheo sau chiến thắng 4-1 mà MU có được trước Newcastle United tại vòng 19 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 27/12. Dù vậy, trước thềm màn so tài với Derby tại vòng 5 FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang tới thông tin rất vui cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ. Theo đó, vị chiến lược người Na Uy cho biết Pogba đã gần như bình phục chấn thương và có thể tái xuất vào tuần tới.

Đây chắc chắn là thông tin rất vui đối với các fan hâm mộ MU bởi họ đang rất chờ đợi vào sự kết hợp giữa Pogba cùng với Bruno Fernandes ở tuyến giữa đội bóng. Tuy vậy, ngoài việc đón tin mừng từ ngôi sao người Pháp, MU cũng phải đối diện với việc vắng mặt 2 ngôi sao trong trận gặp Derby là Daniel James và Wan-Bissaka.

“Crush quốc dân” ĐT nữ Việt Nam chấn thương trước trận gặp Australia

Hôm qua (4/3), ĐT nữ Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 2 tại Newcastle để chuẩn bị cho trận lượt đi play-off bóng đã nữ Olympic Tokyo 2020 với đội chủ nhà Australia. Đáng chú ý, thầy trò HLV Mai Đức Chung lại nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Theo đó, ĐT nữ Việt Nam có nhiều cầu thủ bị chấn thương ở các mức độ khác nhau. Trong đó, Hoàng Thị Loan đau cổ chân, Thu Thương đau cơ đùi trước, Hồ Thị Quỳnh đau cơ đùi sau và Huỳnh Như vẫn tiếp tục đau đầu gối. Hiện tại, ban huấn luyện ĐT nữ Việt Nam đang theo dõi sát chấn thương của các cầu thủ này và hi vọng tất cả sẽ kịp bình phục để ra sân so tài với Australia.

Hà Nội thiệt quân tại vòng 1 V-League 2020

Chiều qua 4/3, Hà Nội FC đã tiếp tục tập luyện để sẵn sàng cho cuộc chạm trán Nam Định lại vòng 1 V-League 2020. Tham gia cuộc phỏng vấn trước buổi tập, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá rất cao Nam Định và cho rằng đối thủ là biến số ở mùa giải này.

Bên cạnh đó, ông cũng cung cấp thông tin về tình hình lực lượng của Hà Nội. Bên cạnh Duy Mạnh đang dính chấn thương nặng, Quang Hải và Đình Trọng cũng đang trong thời gian điều trị và không thể ra sân. Trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định sẽ diễn ra trên sân không có khán giả vì dịch Covid-19.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?