Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/1: MU lần 4 dừng bước ở bán kết, AC Milan đã biết thua

Thứ Năm, ngày 07/01/2021 - 05:45
5/5 của 1 đánh giá
MU có lần thứ 4 dừng bước ở bán kết dưới thời HLV Solskjaer, AC Milan đã biết thua ở mùa giải năm nay,... là những tin bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng ngày 7/1.

MU lần thứ 4 gục ngã ở bán kết dưới thời HLV Solskjaer

Rạng sáng nay 7/1, MU đã nhận thất bại 0-2 trước Man City ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Trận thua này không chỉ lấy đi tấm vé lọt vào chung kết của Quỷ đỏ, mà còn đánh dấu một cột mốc đáng quên đối với thầy trò HLV Ole Solskjaer.

Bởi lẽ, dưới thời chiến lược gia người Na Uy, MU đã thua tổng cộng 4/4 trận bán kết ở các giải đấu họ tham dự. Riêng ở mùa giải năm ngoái, MU có 3 lần gục ngã ở bán kết, trong đó có thất bại trước Sevila ở đấu trường cúp C2. Ở mùa giải này, dù rất quyết tâm phá dớp song Maguire và các đồng đội cũng không thể làm mọi chuyện thay đổi.

AC Milan đã biết thua ở mùa giải năm nay

Trước vòng 16 Serie A, AC Milan là đội bóng duy nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu chưa biết nếm mùi thất bại và giữ phong độ cực kì cao với chuỗi 28 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, ở lần chạm trán với nhà đương kim vô địch Juventus, AC Milan đã biết thua.

AC Milan lần đầu nếm mùi thất bại ở mùa giải này

Dù được chơi trên sân nhà San Siro và thi đấu không quá kém cạnh, song AC Milan vẫn bị Juventus đánh bại với tỉ số 3-1, qua đó để các đối thủ cạnh tranh thu hẹp cách biệt. Hiện tại, AC Milan đứng đầu bảng với 37 điểm còn Juventus xếp thứ 4 với 30 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

PSG không có chiến thắng ngày ra mắt tân HLV Pochettino

Trong ngày đầu tiên tân HLV Pochettino nắm quyền, PSG đã có màn trình diễn đáng thất vọng khi để St. Etienne cầm hòa với tỉ số 1-1. Thậm chí, St. Etienne mới là đội có bàn thắng mở tỉ số ở phút 19 do công của Hamouma. PSG có bàn san bằng cách biệt sau đó 3 phút nhờ pha dứt điểm gọn ghẽ của Kean.

Pochettino có ngày ra mắt PSG kém vui

Tuy nhiên, trong suốt quãng thời gian còn lại, PSG không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận ra về với 1 điểm. Trận hòa này khiến PSG vẫn xếp ở vị trí thứ 2 Ligue 1, kém đội đầu bảng Marseille 3 điểm (33 so với 36).

Cựu sao MU hóa tội đồ của Inter Milan

Ở vòng 16 Serie A, Inter Milan có chuyến làm khách tới sân của Sampdoria. Dù được đánh giá cao hơn song Inter sớm bị dẫn trước tới 2-0 chỉ sau 38 phút thi đấu. De Vrij đem về bàn rút ngắn tỉ số cho đội khách, song đó lại là tất cả những gì Inter làm được ở trận đấu này.

Cựu sao MU, Alexis Sanchez được coi là tội đồ khi tiền đạo người Chile sút hỏng phạt đền ở ngay phút thứ 9. Nếu thực hiện thành công, nhiều khả năn Inter sẽ không thua và đứt mạch 8 trận thắng liên tiếp ở Serie A. Thất bại này cũng khiến Inter bỏ lỡ cơ hội vượt qua AC Milan để vươn lên dẫn đầu BXH.

Tottenham tự tin "trói chân" Son Heung min

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Tottenham rất tự tin trong việc giữ chân 1 trong 2 ngôi sao sáng giá nhất đội, Son Heung Min. Được biết, Tottenham dự định tăng 25% lương, từ 150.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần với những gì mà cầu thủ người Hàn Quốc đã cống hiến trong suốt thời gian qua. Thời hạn hợp đồng cũng được gia hạn tới năm 2023.

Tottenham tăng lương để "giữ chân" Son Heung Min

Pele phủ nhận thay đổi tiểu sử Instagram vì Ronaldo

Sau khi bị Ronaldo xô đổ ở thành tích ghi bàn, Vua bóng đá Pele được cho là phủ nhận những gì siêu sao người Bồ Đào Nha đạt được bằng cách chỉnh sửa tiểu sử trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, Pele đã thêm số bàn thắng vốn không được giới chuyên môn công nhận (1283 bàn) bên cạnh dòng giới thiệu "Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại".

Dù vậy, trong bài đăng trên trang Twitter, Pele đã phủ nhận hành động kể trên là nhắm vào Ronaldo. Danh thủ người Brazil khẳng định ông luôn để tiểu sử giống nhau từ khi tham gia các trang MXH như Twitter, Facebook hay Instagram.

Sao Chelsea chỉ ra lý do dàn tân binh gặp khó khăn

Ngôi sao của Chelsea, Tammy Abraham mới đây đã chỉ ra lý do các tân binh đang gặp khó khăn và không thể tỏa sáng như mong đợi: “Chúng tôi hầu như không có thời gian để tập luyện cùng nhau và tìm hiểu cách chơi của nhau.

Abraham cho rằng các cầu thủ Chelsea chưa có thời gian để hiểu nhau

Vì vậy chúng tôi đang tận dụng mỗi ngày ở thời điểm hiện tại để cải thiện điều đó. Mỗi trận đấu, chúng tôi đều cố gắng học hỏi và rút ra những kinh nghiệm quý giá".

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?