Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 8/12: Man United đánh sập Etihad, U22 Việt Nam vào chung kết SEA Games 30

Chủ Nhật, ngày 08/12/2019 - 04:33
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United giành chiến thắng trên sân Etihad trong trận derby, ĐT U22 Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết SEA Games 30 với U22 Indonesia, là những thông tin đáng chú ý nhất trong sáng ngày 8/12.

Trải qua 90 phút thi đấu khá nảy lửa với ĐT U22 Campuchia trong trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games, các học trò của HLV Park Hang Seo đã có được chiến thắng với tỷ số 4-0 để ghi tên mình vào trận chung kết của kỳ đại hội thể thao năm nay.

U22 Việt Nam có chiến thắng giòn giã 4-0 trước ĐT U22 Campuchia

Những người đã lập công cho ĐT U22 Việt Nam là tiền đạo Tiến Linh cùng với một cú đúp của Hà Đức Chinh trong khoảng thời gian cuối hiệp 1. Bàn còn lại của các chàng trai áo đỏ đến từ sai lầm của một hậu vệ bên phía đối phương.

Đánh bại U22 Campuchia, đối thủ của U22 Việt Nam tại chung kết sẽ là U22 Indonesia.

Trong trận đấu với ĐT U22 Campuchia, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã bị thay ra ngay trong hiệp 1 sau khi bị đau và đã có những lo ngại từ NHM và ban huấn luyện về sức khỏe của trung phong mang áo số 22 này.

HLV Park Hang Seo cho biết Tiến Linh không gặp phải một chấn thương quá nặng

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết chấn thương của Tiến Linh là không quá nặng tuy nhiên ông đã quyết định thay tiền đạo này ra sớm vì không muốn mạo hiểm trước trận chung kết.

Manchester United giành chiến thắng trong trận derby nảy lửa:

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xuất sắc đánh bại Manchester City ngay tại sân Etihad với tỷ số 2-1 trong trận derby thành Manchester vừa qua để tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

Manchester United có chiến thắng 2-1 trước Manchester City ngay tại Etihad

Những người ghi bàn cho Man United là Marcus Rashford với một quả penalty thành công và Anthony Martial với một pha phối hợp đẹp mắt trong hiệp 1. Man xanh phải mãi đến những phút cuối hiệp 2 mới có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của trung vệ Nicolas Otamendi.

Sao MU bị phân biệt chủng tộc trong trận đấu với Manchester City:

Trong trận đấu căng thẳng với đội bóng chủ sân Etihad – Manchester City, tiền vệ Fred của MU đã gặp phải những sự phản đối có tính tiêu cực đến từ CĐV của đội chủ nhà.

Cụ thể, tiền vệ người Brazil đã bị một vài fan hâm mộ của The Citizens ném bật lửa, chai nước về phía mình, cùng với đó là có những lời lẽ mang tính chất phân biệt chủng tộc.

Fred đã phải nhận những lời lẽ phân biệt chủng tộc đến từ CĐV của Manchester City

Trọng tài chính Anthony Taylor đã phải cho trận đấu dừng lại trong ít phút và một số cầu thủ đội chủ nhà như David Silva hay Fernandinho cũng đã có những hành động bảo vệ tiền vệ bên phía MU.

Messi lập hattrick, lập kỷ lục vượt qua kình địch Cristiano Ronaldo:

Trong trận đấu với Mallorca, siêu sao người Argentina – Lionel Messi đã lập được một cú hattrick để đóng góp vào chiến thắng của đội nhà qua đó lập kỷ lục là cầu thủ duy nhất ghi được ít nhất 10 bàn thắng trong 14 mùa giải La Liga vừa qua.

Messi vượt qua Ronaldo ở thành tích về số lần lập hattrick

3 bàn thắng này cũng đã giúp cho Messi vượt qua kỷ lục của kình địch Cristiano Ronaldo về số lần lập được hattrick trong sự nghiệp, với 35 lần thực hiện được điều này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?