Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 8/2: Aguero lập kỷ lục mới, thủ thành trẻ MU ra yêu sách đặc biệt

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 05:10
5/5 của 1 đánh giá

Aguero lập kỷ lục mới, thủ thành trẻ MU ra yêu sách đặc biệt… là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 8/2.

Gareth Bale quyết bám trụ tại Real Madrid thêm 2 năm

Mới đây, người đại diện Barnett của Bale tiếp tục khẳng định cầu thủ này không có ý định ra đi dù bị chỉ trích nhiều vì phong độ và thể lực không đảm bảo. Ông khẳng định thân chủ sẽ ở lại Real Madrid cho tới khi kết thúc 2 năm còn lại trong hợp đồng: 

“Bale sẽ ở lại Real Madrid thêm ít nhất 2 năm nữa. Vậy nên chúng ta không cân phải lo lắng gì cả. Cậu ấy vẫn ổn. Cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và mọi thứ đều ổn cả. Zidane và Bale vẫn đang có mối quan hệ tốt và không gặp vấn đề gì cả”.

Xem thêm: Real Madrid sẽ tiếp tục phải “nuôi báo cô” Gareth Bale trong 2 năm nữa?

Thủ thành trẻ MU ra yêu sách đặc biệt với BLĐ Quỷ đỏ

Ở Premier League mùa giải 2019/20 này, thủ môn Dean Henderson đã bắt chính 23/24 trận cho Sheffield và có tới 8 lần giữ sạch lưới. Những màn trình diễn của thủ môn người Anh đã gây ấn tượng với BLĐ Man United và Quỷ đỏ đang muốn đưa anh trở lại Old Trafford sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Sheffield United.

Tờ Manchester Evening News khẳng định thủ môn Dean Henderson sẽ chỉ trở lại Man United nếu được bắt chính. Anh không chấp nhận việc phải dự bị cho bất cứ ai tại đây dù người đó có là David de Gea.

Aguero lập thêm kỷ lục cá nhân tại giải Ngoại hạng Anh

Aguero vừa được ban tổ chức Ngoại hạng Anh vinh danh “Cầu thủ hay nhất tháng 1/2020 tại giải Ngoại hạng Anh sau màn trình diễn hủy diệt ở tháng 1.

Với thành tích này, chân sút thuộc biên chế Manchester City trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh 7 lần giành danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng. Trước đó, “El Kun” chia sẻ kỷ lục giành danh hiệu này với Steven Gerrard và Harry Kane (cùng 6 lần). 

Cựu danh thủ MU khen ngợi quyết định chiêu mộ Ighalo

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man United đã nhắm một loạt tiền đạo sáng giá ở châu Âu. Nhưng cuối cùng họ đành chấp nhận chiêu mộ Odion Ighalo từ giải VĐQG Trung Quốc với một bản hợp đồng theo dạng cho mượn 6 tháng. Thế nhưng cựu tiền đạo Berbatov khẳng định đây là 1 bản hợp đồng hứa hẹn:

“Tôi nghĩ đây là một thương vụ tốt với Man United bởi vì Ighalo từng chơi ở Premier League và tỏa sáng ở Watford. Vậy nên cậu ấy biết mọi người sẽ kỳ vọng thế nào. Cậu ấy đã ghi được nhiều bàn thắng ở Trung Quốc. Thành tích ở đội tuyển Nigeria của cậu ấy cũng ấn tượng”.

Ngứa chứng Balotelli khẳng định đã “ngoan”

Dù mới bị thẻ đỏ trong trận đấu giữa Brescia và Cagliari nhưng tiền đạo này vẫn khẳng định anh đã ngoan hơn trước rất nhiều: “Tôi tập luyện đầy nghiêm túc và không để lại ấn tượng xấu gì trên sân. Tôi thích nghi rất nhanh với lối chơi của HLV và các đồng đội. Tôi thậm chí còn chơi ở hàng tiền vệ trong một số trận đấu. Từ ngày trở về Italy, tôi chẳng gây rắc rối cho ai”.

Huyền thoại Barcelona so sánh đội nhà với “rạp xiếc”

Barcelona đang ở trong trạng thái hỗn loạn với những rắc rối giữa Messi và Giám đốc thể thao Eric Abidal cũng như Chủ tịch Josep Bartomeu. Trước tình hình của đội bóng cũ, cựu sao Christophe Dugarry của Barcelona cũng đã lên tiếng chỉ trích:

“Đây là CLB của những gã hề. Mọi thứ toàn được giải quyết trong bóng tối. Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, các CLB lại có những vấn đề cần giải quyết. Đội thì hoạt động gấp đôi, và thậm chí gấp ba. Với Barca, từ khi Xavi và Iniesta ra đi, họ đã chi rất nhiều tiền nhưng không thể tìm được người giúp CLB chơi thứ bóng đá đẳng cấp như trước”.

Sao Liverpool quyết định ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Liverpool sẽ chia tay tiền vệ Adam Lallana vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Mong muốn của Lallana là được ưu tiên có cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn tại Anfield. Tuy nhiên, trong bối cảnh tuyến giữa Liverpool đã chật chội, trong tay HLV Jurgen Klopp đang sở hữu nhiều cái tên xuất sắc, tương lai của tiền vệ 31 tuổi trở nên mờ mịt.

Xem thêm: Liverpool mất trắng tiền vệ từng “gieo sầu” MU vào cuối mùa

TPHCM để thua trận giao hữu trước thềm mùa giải mới

Chiều ngày 7/2, CLB TP. HCM có trận đấu giao hữu với Bình Dương trước chuyến đi tới Myanmar tham dự vòng bảng AFC Cup 2020. Sau 90 phút trên sân Bà Rịa, Công Phượng và đồng đội thua với tỷ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của đội trưởng Tô Văn Vũ.

Công Phượng và đồng đội đã thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể ghi bàn giúp TP.HCM có được một chiến thắng. Ngay sau trận đấu, CLB TP.HCM di chuyển ngay về đại bản doanh để chuẩn bị di chuyển đi Myanmar. Sáng ngày 9/2, cả đội sẽ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục xuất cảnh.

Xem thêm: Công Phượng và TP. HCM để thua Bình Dương trước chuyến đi Myanmar

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?