Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ dàn khách mời “siêu khủng” sẽ xuất hiện ở đám cưới Duy Mạnh

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 04:15
2.8/5 của 2 đánh giá

Với sự hoành tráng của đám cưới giữa trung vệ Duy Mạnh và cô bạn gái nổi tiếng Quỳnh Anh, sự hiện diện của các khách mời nổi tiếng cũng rất được chú ý.

Có thể nói rằng, lễ kết hôn giữa trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng cô bạn gái xinh đẹp và nổi tiếng Nguyễn Quỳnh Anh là một trong những đám cưới đáng chờ đợi nhất năm 2020. Thế nên không khó hiểu khi mà mọi chi tiết từ nhỏ nhất đến lớn nhất của đám cưới được cập nhật liên tục.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng, bộ đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh đã ấn định thời gian diễn ra lễ cưới. Theo đó, vào lúc 17h ngày 9/2 (tức ngày 16/1 âm lịch), hai bên gia đình sẽ tổ chức lễ thành hôn cho cặp đôi tại khách sạn Marriott. Đây là một trong những khách sạn 5 sao và sang trọng bậc nhất Hà Nội. Trước đó, tiệc cưới của nhà trai sẽ được tổ chức tại sân bóng xã Liên Hà, nơi gắn bó với thời thơ ấu của Duy Mạnh. 

Cả Đức Phúc lẫn giọng ca Đàm Vĩnh Hưng đã xác nhận sẽ tham gia đám cưới của Duy Mạnh

Chính bởi sự hoành tráng của đám cưới này mà danh sách khách mời cũng đang được dân tình săm soi. Không chỉ giới cầu thủ mà Duy Mạnh lẫn Quỳnh Anh đều có mối quan hệ tương đối thân thiết với cả những nghệ sĩ showbiz Việt hay thậm chí là các youtuber nổi tiếng.

Đầu tiên phải kể đến các đồng đội của Duy Mạnh tại CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam. Những ngôi sao như Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng hay Tuấn Anh…chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ lễ cưới của người đồng đội đã kề vai sát cánh suốt những năm qua.

Cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 9/2 tới

Ngoài ra, những ca sĩ nổi tiếng của giới showbiz như Đức Phúc, Hoàng Bách, Trịnh Thăng Bình hay đặc biệt là giọng ca gạo cội Đàm Vĩnh Hưng… cũng đã xác nhận có mặt tại buổi lễ thành hôn của đôi bạn trẻ này. Được biệt, Duy Mạnh còn có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Trịnh Thăng Bình cùng Hoàng Bách.

Youtuber Phở Đặc Biệt hay diễn viên hài Mạc Văn Khoa cùng bạn gái cũng đã lên tiếng sẽ bay tới Hà Nội để có mặt trong ngày đặc biệt của Quỳnh Anh và Duy Mạnh. Danh sách khách mời sẽ còn tiếp tục được cập nhật thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?