Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 9/1: Real Madrid vào chung kết Siêu cúp TBN, Công Phượng có buổi tập đầu tiên cùng TP HCM

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 05:12
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid giành chiến thắng trước Valencia để lọt vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, tiền đạo Nguyễn Công Phượng có buổi tập đầu tiên với câu lạc bộ mới – TP Hồ Chí Minh qua đó thể hiện quyết tâm trước mùa giải mới là những thông tin đáng chú ý nhất trong sáng ngày 9/1.

Đánh bại Valencia, Real Madrid lọt vào chung kết Siêu cúp TBN:

Hành quân đến sân nhà của Valencia, thầy trò HLV Zidane đã có một màn trình diễn hết sức thuyết phục để có được một chiến thấng cách biệt với tỷ số chung cuộc 3-1.

Toni Kroos, Isco và Luka Modric là những người đã lập công cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong khi đội chủ nhà chỉ có được bàn gỡ ở những phút cuối cùng trên chấm penalty của Parejo sau pha để bóng chạm tay vô duyên của Sergio Ramos.

Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Valencia tại bán kết Siêu Cúp TBN

Giành thắng lợi thuyết phục, Real Madrid chính thức góp mặt ở trận chung kết Siêu cúp TBN mùa giải năm nay.

Đi lạc tại Jeddah, Barcelona bỏ lỡ buổi họp báo trước trận bán kết Siêu Cúp TBN:

Trước trận đấu bán kết Siêu cúp TBN với các cầu thủ Atletico Madrid, Barcelona đã gặp phải một sự cố ngoài ý muốn khi tài xế của chiếc xe bus chở các thành viên trong đội đã “đi lạc” tại thành phố Jeddah trên đường đến SVĐ King Abdullah Sports, nơi tổ chức các trận bán kết Siêu cúp TBN.

Xe bus chở các cầu thủ Barcelona đã đến địa điểm họp báo trễ hơn dự kiến

Mắc kẹt giữa những con phố với giao thông đông đúc, Barcelona cuối cùng đã phải quyết định hoãn lại buổi họp báo trước trận và tiến hành tập luyện ngay sau khi kết thúc hành trình.

Leicester City bị cầm hòa tại Cúp Liên Đoàn Anh:

Đón tiếp Aston Villa tại bán kết Cúp Liên Đoàn Anh (Carabao Cup), thầy trò HLV Brendan Rodgers đã có một trận đấu rất vất vả khi bị đội khách vươn lên dẫn trước từ phút 28 với pha lập công của Guilbert.

Iheanacho gỡ hòa cho Leicester trong hiệp 2 trước Aston Villa

Nỗ lực vùng lên tìm kiếm bàn thắng, Leicester cuối cùng đã được đền đáp thành quả trong hiệp 2 với bàn gỡ hòa của Iheanacho. Kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1, cơ hội vẫn đang ở trước mắt cả hai đội trong trận lượt về

Tiền đạo xứ Nghệ đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới – TP HCM trong ngày 8/1. Sau phần khởi động, các cầu thủ TP HCM đã tiến hành tập chiến thuật nhưng riêng Công Phượng đã phải tập riêng cùng với một số cái tên khác.

Công Phượng có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại TP HCM

Trước khi cùng các đồng đội tập luyện, anh đã có những chia sẻ với các phóng viên. Cầu thủ sinh năm 1995 qua đó cho biết anh rất tự tin để cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình chính thức của đương kim á quân V-League 2019.

CLB Hà Nội giành chiến thắng trong trận giao hữu trước mùa giải:

Vào chiều ngày 8/1, nhà đương kim vô địch Hà Nội FC đã có trận đấu giao hữu với CLB Quảng Nam trên sân tập của VFF. Sau một quãng thời gian dài nghỉ ngơi, các cầu thủ của Hà Nội FC đã thi đấu khá chệch choạc và để cho đối thủ dẫn trước tới 2 bàn trong hiệp 1.

Hà Nội FC giành thắng lợi 3-2 trước CLB Quảng Nam ở trận giao hữu

Tuy nhiên, sang đến hiệp 1, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã lấy lại được thế trận và ghi liền 3 bàn để có được thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-2.

Trước trận đấu đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á, HLV Park quyết định thắt chặt những hoạt động của truyền thông liên quan đến các buổi tập và sinh hoạt của các cầu thủ.

HLV Park thắt chặt các hoạt động của truyền thông trong những ngày tập luyện vừa qua

Cán bộ truyền thông của U23 Việt Nam cũng đã yêu cầu các phóng viên không được đến khuôn viên khách sạn Amari để quay phim, chụp hình và đặt câu hỏi cho các cầu thủ nhằm giữ được tinh thần và tâm lý ổn định cho các tuyển thủ. Thậm chí an ninh trước mỗi buổi tập cũng được duy trì nghiêm ngặt.

Vượt ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ, thầy trò HLV Akira Nishino đã có một trận đấu mở màn đầy tưng bừng trước đối thủ là U23 Bahrain với một chiến thắng đậm đà với tỷ số chung cuộc 5-0.

Lần lượt Suphanat, Supachok và Jaroensak điền tên mình lên bảng điện tử mang về thắng lợi giòn giã cho Voi Chiến trong ngày khai mạc VCK U23 Châu Á.

U23 Thái Lan giành thắng lợi giòn giã ngày ra quân

Chiến thắng này cũng đã đưa U23 Thái Lan lên ngôi đầu bảng A với 3 điểm và hiệu số +5 khi ở trận đấu còn lại, U23 Australia và U23 Iraq đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?