Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 26/12: Đồng đội cũ chúc may mắn đến Công Phượng, Văn Hậu làm thầy Park lo lắng

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 06:09
5/5 của 1 đánh giá

Đồng đội cũ chúc may mắn đến Công Phượng, Văn Hậu làm thầy Park lo lắng… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 26/12.

Đồng đội cũ tại Sint-Truidense chúc may mắn đến Công Phượng

Sau quãng thời gian ngắn thi đấu trong màu áo Sint-Truidense (Bỉ) với bản hợp đồng cho mượn, Công Phượng đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng. Anh đã cập bến TP.HCM với mức giá 100.000 Euro.

Những lời chúc ấm lòng của đồng đội cũ Công Phượng

Tại Sint-Truidense, tiền đạo sinh năm 1995 cũng được họ quý mến dù cho trên sân bóng không thi đấu cùng nhau nhiều. Điều này giúp cho anh nhận lại những lời chúc ý nghĩa của các cầu thủ đội bóng này khi Công Phượng nói lời chia tay CLB.

MU quyết tâm sở hữu siêu trung vệ của Napoli

Man United đang tái khởi động lại mục tiêu chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Trong quá khứ, MU liên tục được liên kết với tuyển thủ Senegal nhưng Napoli không muốn nhả người. Lý là là bởi ở thời điểm đó, HLV trưởng của họ là Carlo Ancelotti, người rất tin dùng trung vệ này.

MU chưa bao giờ từ bỏ mục tiêu Koulibaly

Bản thân trung vệ Kalidou Koulibaly đã đánh tiếng rằng anh muốn ra đi vào đầu năm 2020. Phía MU cũng đã liên lạc với đại diện của Koulibaly về việc đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ này.

Theo các trang đánh giá, mức giá của Kalidou Koulibaly giảm trong 6 tháng qua, nhưng Napoli vẫn tự tin có thể thu về hơn 60 triệu bảng.

Thầy Park: “U23 Việt Nam đối mặt rủi ro khi không có Văn Hậu”

Sau khi cùng U22 Việt Nam giành tấm huy chương vàng SEA Games 30, Văn Hậu đã nhanh chóng trở lại Hà Lan để hội quân cùng các đồng đội tại SC Heerenveen. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ không thể tham dự VCK U23 châu Á 2020 cùng U23 Việt Nam. Nguyên nhân là do giải đấu không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên Heerenveen đã không nhả quân.

Điều này khiến cho hàng thủ của U23 Việt Nam trở nên mong manh hơn rất nhiều. Bản thân chiến lược gia Park Hang Seo cũng đã khẳng định điều này với giới truyền thông.

Ông cho hay: “Tôi cùng các cơ quan đã liên hệ với CLB Heerenveen nhưng không được đồng ý, do U23 châu Á không phải giải đấu thuộc FIFA day. Đương nhiên, sẽ có sự khác biệt giữa tuyển U23 có Văn Hậu và không có Văn Hậu. Khi có cậu ấy, đội tuyển sẽ gặp ít rủi ro hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc, tập luyện để hạn chế những điều không mong muốn”.

Sao U23 Thái Lan tự tin tiến sâu ở VCK U23 châu Á 2020

Dù rơi vào bảng đấu khó nhằn với các đội U23 Bahrain, U23 Australia và U23 Iraq tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, trụ cột của U23 Thái Lan, tiền vệ Supachok Sarachat vẫn hoàn toàn tin tưởng lợi thế sân nhà sẽ giúp thầy trò HLV Akira Nishino làm nên chuyện.

Cụ thể, cầu thủ này cho hay: “Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của khán giả nhà trong tất cả các trận đấu. Sự cổ vũ từ các khán đài sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực để giành chiến thắng trong các trận đấu lớn tại giải U23 châu Á”.

“Các đối thủ trong bảng đều có chất lượng rất cao nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đem đến niềm vui cho các khán giả nhà. Mục tiêu của U23 Thái Lan ở giải đấu này tối thiểu là vượt qua vòng đấu bảng. Giải đấu năm nay còn tính suất dự Olympic, đó sẽ càng là động lực để chúng tôi quyết tâm đạt được vé đến Tokyo vào mùa Hè sắp tới”.

Văn Hậu tập huấn tại Tây Ban Nha trùng thời điểm diễn ra VCK U23 châu Á

Hậu vệ Văn Hậu sẽ cùng CLB Heerenveen đi tập huấn tại Girona, Tây Ban Nha trong giai đoạn giải vô địch Hà Lan nghỉ giữa mùa. CLB này sẽ trải qua một tuần tập huấn tại Girona, xứ Catalan vào tháng 1/2020, sau đó sẽ trở lại thi đấu tại giải vô địch Hà Lan vào ngày 18/1.

Văn Hậu hứa hẹn sẽ có năm 2020 được ra sân nhiều hơn cho Heerenveen

Tại đây, Văn Hậu và các đồng đội sẽ đá giao hữu với một CLB. Tên của đội bóng này chưa được công bố. Đáng chú ý, thời gian của chuyến tập huấn này trùng với các trận vòng bảng của VCK U23 châu Á 2020, giải đấu Hậu không được tham gia khi U23 châu Á 2020 không thuộc hệ thống thi đấu chính thức của FIFA.

Bên cạnh đó, Heerenveen cũng đang có kế hoạch sử dụng Văn Hậu trong năm 2020. Do vậy, họ không hề có ý định nhả người.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?