Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng nhận được hành động ấm lòng từ đồng đội cũ tại Sint-Truidense

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 05:08
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, các cầu thủ từng kề vai sát cánh với Nguyễn Công Phượng tại CLB Sint-Truidense đã có những lời chúc may mắn dành đến cho tiền đạo xứ Nghệ.

Sau quãng thời gian ngắn thi đấu trong màu áo Sint-Truidense (Bỉ) với bản hợp đồng cho mượn, Công Phượng đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng. Anh đã cập bến TP.HCM với mức giá 100.000 Euro. Con số này quy ra tiền Việt Nam rơi vào khoảng 2,5 tỷ đồng.

Đội bóng mang tên Bác đã mua lại bản hợp đồng cho mượn Công Phượng của Sint-Truidense với HAGL. Điều này giúp cho tiền đạo quê Nghệ An được giải thoát khỏi chuỗi ngày không được thi đấu trên đất khách, bên cạnh đó cũng giúp anh có cơ hội tỏa sáng trong màu áo mới tại quê hương.

Công Phượng là một người hòa đồng. Anh thường xuyên có mặt trong những lần check-in với các cầu thủ Sint-Truidense. Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1995 cũng được họ quý mến dù cho trên sân bóng không thi đấu cùng nhau nhiều.

Khi Công Phượng rời khỏi Sint-Truidense để về thi đấu cho TP.HCM, những cầu thủ của Sint-Truidense cũng không quên dành những lời chúc may mắn đến anh trên MXH. 

Những lời chúc ấm lòng của đồng đội cũ Công Phượng

Những hình ảnh như vậy được các CĐV chia sẻ rất nhiệt tình trên MXH. Nhiều người hâm mộ  cũng đã để lại những bình luận tích cực khen ngợi tình cảm chân thành mà các cầu thủ dành cho nhau.

Những lời chúc đến từ nước Bỉ xa xôi sẽ giúp cho Công Phượng trở nên tự tin hơn trong chặng đường sắp tới trong màu áo TP.HCM. Anh sẽ phải nỗ lực để tìm lại cảm giác bóng sau nhiều trận đấu không được ra sân khi còn chơi cho Sint-Truidense.

Công Phượng đã có những trải nghiệm quý giá trên đất Bỉ

Bản thân HLV Hayen của Sint-Truidense cũng đã lên tiếng về việc Công Phượng thi đấu không thành công tại Bỉ: “Công Phượng chỉ nghĩ đến tấn công, chứ không nghĩ đến phòng ngự. Điều này không phù hợp với triết lý bóng đá hiện đại. Chúng ta không thể đỗ lỗi cho Công Phượng. Bởi trong đội vẫn có tiền vệ người Mỹ Chris Durkin”.

“Cả hai đều cần thích nghi nhưng Chris có thêm thời gian còn giờ Công Phượng đã ra đi. Đánh giá về Công Phượng, cậu ấy luôn lịch sự, thân thiện và hết mình trong buổi tập”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?