Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 12/12: HLV Solskjaer bất ngờ khen ngợi “hàng hớ”, Quang Hải báo tin vui cho thầy Park

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 19:17
5/5 của 1 đánh giá

HLV Solskjaer bất ngờ khen ngợi “hàng hớ”, Quang Hải báo tin vui cho thầy Park…là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối 12/12.

Quang Hải báo tin vui cho

Trước khi lên đường sang Hàn Quốc vào ngày mai (12/12), Quang Hải đã lên tiếng xác nhận rằng chấn thương của anh đang phục hồi rất tốt: “Sau khi gặp chấn thương ở trận đấu với Singapore, hiện tôi đang hồi phục tốt. Tôi nghĩ cần chút thời gian để có thể hồi phục hoàn toàn trước khi quay lại thi đấu. Khoảng thời gian cụ thể sẽ theo chỉ định của bác sĩ và HLV thể lực, người đưa cho tôi các bài tập, hy vọng có thể sớm hồi phục và góp mặt ở VCK U23 châu Á”. 

Ngôi sao của CLB Hà Nội đã dính chấn thương rách cơ đùi ở trận đấu với U22 Singapore và bỏ lỡ những trận đấu còn lại trong quá trình giành HCV của U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

HLV Solskjaer bất ngờ khen ngợi Fred

Kể từ khi gia nhập Man United với giá trị lên tới 52 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè 2018, Fred đã không cho thấy sự hòa nhập ở mùa giải đầu tiên. Thế nhưng ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil đang cùng McTominay tạo thành một cặp tiền vệ trung tâm mạnh mẽ của Quỷ đỏ.

Chính điều đó đã khiến HLV Solskjaer tỏ ra rất vui mừng: “Fred có được niềm tin từ ban huấn luyện, tôi và các đồng đội suốt thời gian qua. Và phong độ hiện tại đến nhờ nỗ lực của cậu ấy. Fred đang làm việc cực kỳ chăm chỉ. Khi Pogba bị chấn thương, Fred đã nắm lấy cơ hội bằng cả hai tay”.

Van Dijk đính chính lại quan hệ tốt đẹp với

Trong những ngày qua, báo chí Anh liên tục đồn thổi rằng Virgil van Dijk đang tỏ ra lấn át đội trưởng Henderson của Liverpool tại phòng thay đồ. Thế nhưng ngay lập tức, trung vệ người Hà Lan đã lên tiếng bác bỏ: “Jordan là một cầu thủ quan trọng của đội bóng này. Đôi khi sự đóng góp của anh ấy đã không được chú ý”.
 
“Tôi không biết anh ấy bị đánh giá thấp bên ngoài CLB ra sao, nhưng bên trong tôi biết tất cả chúng tôi nghĩ gì. Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi và anh ấy luôn là đầu tàu gương mẫu”.

Liverpool muốn chiêu mộ ngôi sao Nhật Bản ở kỳ CN tháng Một

Mùa giải năm nay, Takumi Minamino đang chơi rất tốt trong màu áo Red Bull Salzburg. Ngôi sao người Nhật Bản là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc tiền vệ trung tâm lệch phải.

Theo Telegraph, Liverpool đang muốn chiêu mộ ngôi sao của Red Bull Salzburg, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 7.25 triệu euro giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Nhật Bản với đội bóng của nước Áo.

Xem thêm:

Juventus chỉ gia hạn với Higuain với một điều kiện

 Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến Hè 2021, Juventus đang xem xét khả năng gia hạn thêm 1 năm với cựu sao Real Madrid. Thế nhưng, Juventus sẽ chỉ gia hạn hợp đồng với nếu cầu thủ người Argentina chấp nhận giảm lương.

Hiện tiền đạo này đang nhận tới 7.5 triệu euro/mùa. Nếu Higuain không chấp nhận giảm lương, anh có thể rời Juventus trong thời gian tới. 

Napoli có HLV mới sau khi sa thải Ancelotti

Ngay sau khi vượt qua vòng bảng Champions League, Napoli bất ngờ sa thải  do những mâu thuẫn không thể dung hòa với ban lãnh đạo CLB. Ngay lập tức, đội bóng nước Ý đã tìm được vị tân thuyền trưởng thay thế trên ghế nóng sân San Paolo.

Người được chọn đó là , người đã thất nghiệp kể từ sau khi từ chức HLV của chính Milan sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái. Napoli đã hoàn tất buổi công bố tân HLV Gattuso của mình.

ĐT nữ Việt Nam nhận mưa tiền thưởng sau HCV SEA Games

Với thành tích giành HCV SEA Games 30, những cô gái vàng của chúng ta đã nhận được rất nhiều sự động viên cả về vật chất và tinh thần.

Tính đến sáng 12/12, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được thưởng tổng cộng trên 18 tỷ đồng. Đây là những sự động viên tinh thần rất kịp thời để những cô gái của chúng ta tiếp tục có thêm được sức mạnh để chiến đấu ở những giải sắp tới.

Xem thêm:

Xuân Trường áp đảo cuộc đua bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019

Cụ thể BTC giải Thai League 2019 đã công bố top 8 đề cử cho giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa giải – “Thai League Goal of the Year”. Đáng chú ý trong danh sách có pha lập công vào lưới Nakhon Ratchasima của trong màu áo Buriram United ở vòng 9 Thai League 2019.

Tính tới thời điểm hiện tại, Xuân Trường đang dẫn đầu cuộc đua với số phiếu bình chọn lên tới 70.3%, bỏ xa những đối thủ như Supachok, Sukporn hay Kritsada.

Xem thêm:

Messi tiết lộ khó khăn lớn của Barcelona tại La Liga

Theo Lionel Messi, La Liga không hề đơn giản chỉ là cuộc đua giữa 2 đại gia Barcelona hay Real Madrid mà các đội bóng phía dưới cũng đang ngày một thu hẹp khoảng cách.

“Mọi thứ ngày càng trở nên cân bằng và phức tạp hơn, khi không có đội bóng nào là bất khả chiến bại và ai cũng có thể đánh thắng ai. Chính vì vậy, chúng tôi vấp phải rất nhiều khó khăn hơn trước kia, đặc biệt mỗi khi phải thi đấu làm khách khi các đội bóng đều biết tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà của mình. Dẫu sao, tôi cũng nghĩ đây là điều tích cực cho cả giải đấu này”.

Xem thêm:

 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?