Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 13/3: Đà Nẵng chiếm ngôi đầu, đội bóng Văn Lâm thắng đậm

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 19:16
2.3/5 của 5 đánh giá
SHB Đà Nẵng vươn lên ngôi đầu V.League 2021 với 3 trận thắng liên tiếp, Cerezo Osaka thắng đậm đội bóng cũ Tuấn Anh,… là tin nổi bật tối ngày 13/3.

Thắng nhọc Hà Tĩnh, Đà Nẵng chiếm ngôi đầu bảng

Tiếp đón ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2021, SHB Đà Nẵng nhập cuộc thận trọng. Sau quãng nghỉ dài ngày, các cầu thủ cả hai đội đều thi đấu có phần chệch choạc và chưa có được sự ăn ý.

Trong một trận đấu khó khăn, chủ nhà Đà Nẵng bất ngờ có được bàn mở tỉ số do công của tân binh Ibou Kebe ở phút 47, sau tình huống lộn xộn trước vòng cấm từ pha đá phạt cố định. Có bàn dẫn, các học trò của chủ động chơi thấp giảm nhịp độ.

Tỉ số 1-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Thắng cả 3 trận từ đầu giải, SHB Đà Nẵng vươn lên ngôi đầu V.League với 9 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, HL Hà Tĩnh vẫn chưa có được điểm số nào.

Báo UAE mừng rỡ về cơ hội đi tiếp của đội nhà tại Vòng loại World Cup 2022

Sau khi UAE được AFC trao quyền đăng cai các trận đấu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tờ báo Ả Rập Kooora đã lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Tờ này viết: "UAE hiện đang xếp thứ tư tại bảng G, sau Việt Nam, Thái Lan, Malaysia. Việc được thi đấu trên sân nhà sẽ là lợi thế rất lớn để UAE có thể thắng trọn vẹn cả 4 trận đấu cuối và giành lấy ngôi đầu bảng cũng như tấm vé lọt vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup.

Những cơ sở vật chất để chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại đã được lựa chọn một cách rất kỹ lưỡng. Các đội tuyển đến với UAE sẽ được tiếp đón một cách nồng nhiệt và được đảm bảo an toàn trong thời gian tập luyện, thi đấu".

Cerezo Osaka thắng đậm đội bóng cũ của Tuấn Anh

Không ngoài dự đoán, Cerezo Osaka đã dễ dàng đánh bại FC Yokohama với tỉ số đậm 4-1. Những người lập công cho CLB Cerezo là Yuta, Yoshito, Kato và Takagi Toshiyuki. Về phần đội bạn, dù rất cố gắng nhưng Yokohama chỉ có được bàn danh dự do công của Germain Ryo ở phút thứ 55.

Với chiến thắng này, CLB Cerezo tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 9 điểm sau 5 trận đã đấu. Về phần Yokohama, đội bóng cũ của vẫn chưa biết đến chưa có được điểm số nào khi để thua cả 4 trận từ đầu mùa.

Hiện tại, Cerezo Osaka đang là đội bóng chịu thiệt thòi nhất tại J1 League khi các ngoại binh vừa chiêu mộ như Văn Lâm, Dankler, Adam Taggart đến nay vẫn chưa thể gia nhập đội vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

quyết tâm chiêu mộ Pogba

Theo Calciomercato, Juventus đang quyết tâm đưa Paul Pogba trở lại Serie A. Tiền vệ này đã liên tục được liên hệ gã khổng lồ thành Turin và động thái này rất có thể sẽ diễn ra vào thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

và Messi sắp trở thành đồng đội

Theo các nguồn tin từ Pháp, Tây Ban Nha và Italia, PSG là đội bóng đang để mắt đến cả Messi lẫn Ronaldo trong thị trường chuyển nhượng hè 2021.

Messi được cho là đã đến rất gần PSG, trong khi với Ronaldo, đội bóng này sẽ chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha nếu ra đi.

Barca muốn sao trẻ 35 triệu euro

Mundo Deportivo tuyên bố Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ Bryan Gil vào thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này đã gây ấn tượng dưới dạng cho mượn tại Eibar và mặc dù Sevilla không muốn bán anh, Barca có thể kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu euro của anh trước khi nó tăng lên 150 triệu euro vào mùa giải tới.

PSG đàm phán với siêu sao

PSG vẫn đang đàm phán với Neymar để hy vọng siêu sao người Argentina đồng ý gia hạn hợp đồng bốn năm - theo Le10Sport.

Mặc dù cả hai bên đều lạc quan rằng một thỏa thuận có thể được thực hiện, nhưng PSG vẫn muốn nhanh chóng có được giao kèo mới trước khi những đội bóng khác nhòm ngó Neymar.

MU gạ gẫm Skriniar

Truyền thông Anh đưa tin, MU đang cố gắng lôi kéo trung vệ Milan Skriniar rời khỏi Inter. Skriniar hiện có mùa giải rất nổi bật, cùng Inter hướng đến danh hiệu vô địch Serie A.

Hợp đồng của Skriniar với Inter có thời hạn đến 2023. Gần đây, đội bóng Italy muốn gia hạn với cầu thủ 26 tuổi này nhưng chưa đạt được thỏa thuận. Mức lương mới mà Inter đưa ra không đúng như con số mà Skriniar mong muốn.

Chính vì thế, MU vào cuộc với hứa hẹn về thu nhập cao để lôi kéo Skriniar về Old Trafford.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?