Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 15/7: Công bố thời điểm TTCN mở cửa, Sancho ra điều kiện gia nhập MU

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 19:13
3.7/5 của 4 đánh giá
Công bố thời điểm TTCN mở cửa, Sancho ra điều kiện gia nhập MU là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 15/7.

Ấn định thời điểm kỳ chuyển nhượng ở Ngoại hạng Anh và châu Âu mở cửa

Đến thời điểm hiện tại, thời điểm mở cửa TTCN ở các giải đấu hàng đầu châu Âu đã chính thức được ấn định. TTCN mùa hè 2020 ở Anh sẽ mở vào thứ Hai, ngày 27/7, một ngày sau khi Ngoại hạng Anh mùa giải hiện tại kết thúc. TTCN ở Anh sẽ đóng cửa vào ngày 5/10, phù hợp với mong muốn của UEFA.

Ở Tây Ban Nha, TTCN mùa hè sẽ mở khi La Liga kết thúc, cụ thể là vào hoặc sau ngày 18/7 và dự kiến đóng lại vào ngày 5/10. Serie A sẽ kết thúc mùa giải 2019-20 vào ngày 2/8, nhưng TTCN sẽ không mở ở Italia cho đến ngày 1/9. Phiên chợ hè tại Italia sẽ đóng cửa vào 5/10. Tại Bundesliga, TTCN có thể mở cửa như hàng năm do Bundesliga mùa này đã hoàn thành, tức bắt đầu từ ngày 1/7 và khép lại vào ngày 31/8. Tại Pháp, Ligue 1 mở của TTCN từ ngày 10/6 và dự kiến khép lại vào ngày 10/9.

Thời điểm TTCN mở cửa đã được ấn định

Sancho ra điều kiện với MU

MU đã theo đuổi Sancho suốt thời gian dài vừa qua. Nhưng mức giá lớn mà Dortmund đưa ra đang là trở ngại của thương vụ này. Ngoài ra, Sancho cũng chưa nhận lời gia nhập MU do đội bóng thành Manchester chưa có được vé dự cúp C1 mùa sau.

Mới đây, Sancho đã đưa ra điều kiện để anh gia nhập MU. Cụ thể, anh sẽ chỉ nhận lời trở về nước Anh nếu được chơi ở cúp C1 mùa sau. MU đang có quyền tự quyết giành vị trí top 4 Ngoại hạng Anh mùa này và đây là điều kiện họ có thể đáp ứng.

HLV Sài Gòn chia sẻ cách “bắt chết” Công Phượng, Tiến Linh

Chia sẻ về bí quyết giúp Sài Gòn gặt hái thành công thời gian gần đây, ông Vũ Tiến Thành nói: “Nguyên nhân căn bản nhất là biết người biết ta. Sài Gòn FC xác định thực lực không bằng nhiều đội bóng khác nên luôn chuẩn bị kỹ càng, trên cách đá phá lối chơi của đối thủ.

Ông Vũ Tiến Thành cũng chia sẻ toàn đội chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng trước mỗi trận đấu. BHL cùng các cầu thủ sẽ ngồi lại với nhau để phân tích điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ, nhờ vậy Sài Gòn FC đã bắt chết được những ngôi sao như Tiến Linh của Bình Dương, Công Phượng, Phi Sơn của TP HCM hay Văn Quyết, Hùng Dũng... của Hà Nội.

Sài Gòn thành công trong việc bắt chết Tiến Linh, Công Phượng

MU, Bayern Munich đánh mất sao mai 17 tuổi vào tay Dortmund

Jude Bellingham là mục tiêu theo đuổi của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu trong những tháng gần đây, nổi bật trong đó là MU và Bayern Munich, nhưng Dortmund mới là đội có được phần thắng. Theo tờ BILD của Đức, Bellingham đã đồng ý các điều khoản cá nhân về việc chuyển đến Dortmund với bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro. Nó sẽ khiến anh trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất trong lịch sử Bundesliga.

Indonesia quyết tâm đăng cai World Cup 2030

Dù đang xếp thứ 173 trên bảng xếp hạng FIFA nhưng Indonesia vẫn bày tỏ tham vọng được trở thành quốc gia đăng cai World Cup trong tương lai. Theo thông tin từ tờ báo Bolalob, trước mắt xứ Vạn đảo sẽ dồn toàn lực vào công cuộc tổ chức U20 World Cup trong năm 2021.

Bộ trưởng Zainudin Amali tiết lộ: "Đây là một mong muốn lớn lao của chúng tôi với tư cách là một quốc gia và là giấc mơ của tất cả chúng tôi. Tất cả hãy chứng minh rằng Indonesia an toàn, có thể đăng cai tổ chức các sự kiện tầm cỡ thế giới. Chúng tôi đã được thử nghiệm, nếu có thể tiến lên phía trước sau thành công World Cup U.20, chúng tôi có thể tổ chức World Cup của các tuyển quốc gia".

Indonesia mơ đăng cai World Cup

Lộ diện số tiền mà Arsenal phải chi ra để có Dani Ceballos?

Mới nhất, nguồn tin từ tờ Marca (TBN) đã tiết lộ về chi phí mà Arsenal có thể sẽ phải chi ra nếu muốn mua đứt Ceballos. Theo đó, để có sự phục vụ của cầu thủ này, Pháo thủ phải trả cho đội bóng hoàng gia TBN khoản tiền trị giá 23 triệu bảng Anh.

Trên thực tế, đây không phải là thách thức quá lớn với Arsenal bởi đội bóng thủ đô London là CLB có tiềm lực tài chính mạnh tại xứ sương mù. Dù vậy, đội chủ sân Emirates sẽ cần phải nhanh chóng đạt được thỏa thuận và mang Ceballos về với CLB khi mà cả Valencia cùng với Real Betis cũng đang rất quan tâm tới cầu thủ 23 tuổi.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?